Bất động sản

[Photostory] Hiện trạng dự án Nam Long Đại Phước tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Dự án khu đô thị Nam Long Đại Phước có quy mô 45,5 ha, thuộc đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, giáp dự án SwanBay.  

Chủ đầu tư của dự án này là Công ty TNHH MTV Paragon Đại Phước, liên doanh giữa Nam Long Group (NLG) và Nishi Nippon Railroad (NNR) Nhật Bản. 

Thông tin từ Nam Long, dự án đã hoàn tất đền bù giải phóng mặt bằng và đóng tiền sử dụng đất 100%.

Theo kế hoạch, dự án sẽ được Nam Long và Nishi Nippon Railroad phát triển với khoảng 670 sản phẩm, chủ yếu gồm biệt thự song lập và đơn lập cao cấp. 

Tiếp cận cả hai dự án Swan Bay và Nam Long Đại Phước hiện nay đều qua cầu Đại Phước. Hạ tầng của dự án này sẽ được hoàn thiện hơn khi tuyến Vành đai 3 hiện đang được xây dựng qua huyện Nhơn Trạch được hoàn thành.

Cầu Nhơn Trạch trên tuyến Vành đai 3 hiện đang được xây dựng, hướng nhìn từ khu vực quy hoạch dự án Nam Long Đại Phước.

 Khu vực cầu Đại Phước kết nối đảo Đại Phước hiện nay.

Dự án Nam Long Đại Phước gồm hai giai đoạn triển khai. Trong đó, giai đoạn 1 có 307 sản phẩm;  giai đoạn 2 có 370 sản phẩm. Mật độ xây dựng của dự án này khoảng 25%.

Theo kế hoạch triển khai của Nam Long, khu đô thị Nam Long Đại Phước được đầu tư xây dựng trong giai đoạn 2024 - 2026. Đây là một trong những khu đô thị trọng điểm của doanh nghiệp trong giai đoạn 2021 - 2025, bên cạnh Akari City (8,5 ha); Mizuki Park (26 ha), Waterpoint (355 ha), Nam Long Central Lake (43 ha), Nam Long Hải Phòng (21 ha)…

Đảo Đại Phước - hướng nhìn từ phía đối diện sông Đồng Nai. Hiện vẫn có một số chuyến đò chuyên chở người dân đi qua đảo Đại Phước.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm