Bất động sản

Phát Đạt ký kết đối tác phát triển dự án mới tại Quy Nhơn

Việc bắt tay cùng các đối tác lớn như Tập đoàn Bất động sản Phát Đạt (PDR), Centara Hotels & Resorts (Thái Lan), GSA (Australia), Meinhardt (Singapore), Acons (Việt Nam), Red Design (Australia) và DKRA Việt Nam trong việc phát triển dự án khối căn hộ du lịch dự án Ngô Mây tại số 1 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là các đối tác trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, phân phối và phát triển các dự án bất động sản.

"Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho thị trường dòng sản phẩm nghỉ dưỡng không chỉ có chất lượng xây dựng mà còn được vận hành bởi đơn vị quốc tế uy tín, sự kết hợp của nhiều đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực mang đến giá trị lợi nhuận tăng dần theo thời gian cho khách đầu tư. Riêng với khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình với tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra ngày 9/5 tại TP HCM. Ảnh: Tập đoàn Phát Đạt

Lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra ngày 9/5 tại TP HCM. Ảnh: Tập đoàn Phát Đạt

Trong đó, Công ty cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Phát Đạt (PDRS) - thành viên của Tập đoàn Phát Đạt đóng vai trò là đơn vị đồng phát triển sản phẩm.

"Tập đoàn Phát Đạt hiện đã được công nhận là Top 3 công ty phát triển bất động sản lớn nhất, nhóm 20 doanh nghiệp dẫn đầu công ty đại chúng. Chúng tôi sẽ tận dụng các ưu thế của mình để cùng hợp tác phát triển, mang đến cho nhà đầu tư và khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất", ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch Tập đoàn Phát Đạt khẳng định.

Bên cạnh đó, Centara Hotels & Resorts được chủ đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng để trở thành đơn vị vận hành của khối căn hộ du lịch dự án Ngô Mây. Là thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới trực thuộc Central Group, Centara Hotels & Resorts đã từng tiếp nhận quản lý vận hành hơn 75 khách sạn tại các điểm đến nổi tiếng châu Á. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến giá trị vượt trội trong việc xây dựng đầy đủ các tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho nhà đầu tư sở hữu những sản phẩm có giá trị gia tăng theo thời gian tại dự án Ngô Mây.

Cũng trong buổi lễ ký kết, chủ đầu tư công bố DKRA Vietnam là Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án, dựa trên sự tin tưởng về thương hiệu dịch vụ bất động sản với chuỗi giá trị đồng bộ từ nghiên cứu thị trường, tư vấn tiếp thị, phát triển dự án, phân phối và quản lý, vận hành dự án... ở tất cả các loại hình, đặc biệt chuyên sâu trong bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang, cao cấp.

Sở hữu hệ thống 7 công ty thành viên, 15 sàn giao dịch và đội ngũ 600 nhân sự cùng mạng lưới đối tác phân phối hơn 3.000 người hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung, DKRA Vietnam đã tiếp thị và phân phối nhiều dự án lớn ở các phân khúc khác nhau. Đơn vị cũng từng được vinh danh "Hệ thống phân phối bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021" tại giải thưởng Asia Pacific Property Awards, đồng thời nhận giải "Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á" trong ba năm liên tiếp 2019, 2020 và 2021 do Dot Property Southest Asia trao tặng.

Phối cảnh tổng thể dự án Ngô Mây. Ảnh: Tập đoàn Phát Đạt

Phối cảnh tổng thể dự án Ngô Mây. Ảnh: Tập đoàn Phát Đạt

Dự án Ngô Mây có quy mô 5.246 m2 có với tầm nhìn trực diện biển và quảng trường trung tâm thành phố. Khu đất nằm ngay vị trí chiến lược vòng xoay ngã 5 nơi giao thoa của các trục nội đô sầm uất như An Dương Vương, Nguyễn Tất Thành, Xuân Diệu, Diên Hồng và Ngô Mây. Theo quan niệm về phong thủy, dự án sở hữu thế "nghinh hải" giúp mang tài lộc, sự hanh thông, cùng không gian sống thoáng mát, giao hòa với thiên nhiên cho cư dân tương lai.

Dự án Ngô Mây có phong cách thiết kế chủ đạo là tối giản, hiện đại, sang trọng. Định vị là phân khúc cao cấp, mỗi căn hộ, mỗi dịch vụ cung ứng đều có sự bố trí khéo léo giữa không gian xanh.

"Dự án hướng đến sự phát triển chung của ngành du lịch Quy Nhơn khi mang đến dòng sản phẩm bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu xê dịch của du khách trong nước và quốc tế đang không ngừng gia tăng sau sự kìm nén của đại dịch Covid-19", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm