Doanh nghiệp

Pharmacity nhận giải thưởng thương hiệu truyền cảm hứng châu Á

Với những hoạt động trong hành trình chăm sóc và nâng tầm sức khỏe người Việt trong nhiều năm qua, nhất là trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19, chuỗi nhà thuốc Pharmacity vừa đoạt giải thưởng truyền cảm hứng của Enterprise Asia.

Hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng" nằm trong khuôn khổ trao giải "Kinh doanh xuất sắc châu Á 2021" (Asia Pacific Enterprise Award - APEA) do tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia bình chọn. Sự kiện được tổ chức tại tại Gem Center TP HCM vào ngày 25/2/2022.

Ông Chris Blank (bên trái) nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Pharmacity nhận kỷ niệm chương tại chương trình.

Ông Chris Blank (bên trái) nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Pharmacity nhận kỷ niệm chương tại chương trình.

APEA là giải thưởng thường niên tại 14 quốc gia và thị trường châu Á nhằm vinh danh những doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có thành tích kinh doanh nổi bật, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Pharmacity đã đáp ứng những tiêu chí đánh giá của APEA như đánh giá dữ liệu doanh nghiệp; đánh giá sản phẩm và dịch vụ nổi bật trên thị trường; phỏng vấn tại trụ sở; bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia.

Không chỉ vượt qua các nội dung đánh giá, phỏng vấn trực tiếp của Ban tổ chức giải thưởng, Pharmacity còn là một trong những ứng viên thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đồng hành cùng cộng đồng trong giai đoạn đại dịch bằng việc cung ứng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe với giá cả bình ổn, điểm đến cho người tiêu dùng.

Ông Chris Blank (thứ bảy từ trái sang) nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021 vào ngày 25/2/2022 tại Gem Center TP HCM.

Ông Chris Blank (thứ bảy từ trái sang) nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021" vào ngày 25/2/2022 tại Gem Center TP HCM.

Pharmacity là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2011. Hiện đơn vị này có mạng lưới hơn 800 nhà thuốc, đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practices - Thực hành tốt nhà thuốc), hơn 3.500 dược sĩ.

Với phương hướng phát triển trở thành chuỗi nhà thuốc tiện, Pharmacity cung cấp đa dạng các loại thuốc cùng gần 8.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Đại diện Pharmacity cho biết, từ khi Covid-19 bùng phát đến nay, hệ thống nhà thuốc cam kết và đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng để cung ứng nhiều sản phẩm điều trị và phòng tránh Covid-19 thiết yếu với giá bình ổn.

Định hướng phát triển của Pharmacity là tích hợp công nghệ và chuyển đổi theo hướng kỹ thuật số để nâng cao năng suất và tính sáng tạo, cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Enterprise Asia là một tổ chức phi chính phủ có định hướng hoạt động vì một châu Á giàu tinh thần kinh doanh, hướng tới sự phát triển kinh tế và xã hội bền vững trong thế giới tiến bộ và bình đẳng về kinh tế. Hai trụ cột chính của Enterprise Asia là đầu tư vào con người và tinh thần kinh doanh có trách nhiệm

Cùng chuyên mục

Đọc thêm