Bất động sản

Pháp lý minh bạch, Tumys Phú Mỹ được săn đón trên thị trường

Pháp lý - Điều kiện tiên quyết khẳng định giá trị bất động sản 

Trong thời gian gần đây, những sự vụ liên quan đến pháp lý các dự án bất động sản đã và đang gây ảnh hưởng không ít đến tâm lý khi lựa chọn đầu tư và khách hàng. Nhìn theo chiều hướng tích cực, việc khách hàng và nhà đầu tư ngày càng chú ý đến yếu tố pháp lý các dự án bất động sản mở ra cơ hội cho các chủ đầu tư uy tín, các dự án có pháp lý chuẩn chỉnh. 

“Hiện nay khách hàng quan tâm pháp lý rất kỹ khi chọn mua bất động sản, điều này theo tôi là rất tốt vừa đảm bảo giá trị tài sản cho khách hàng đồng thời các bạn sales cũnng an tâm khi tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các dự án pháp lý minh bạch từ các chủ đầu tư uy tín" - Anh Đoàn Minh Thanh, một môi giới căn hộ tại thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) chia sẻ. 

Pháp lý minh bạch, Tumys Phú Mỹ được săn đón trên thị trường - 1

Những dự án có pháp lý minh bạch được nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn 

Thực tế cho thấy, một dự án đầy đủ pháp lý, minh bạch đúng luật, công khai các thủ tục pháp lý trở thành ưu thế vượt trội, yếu tố quyết định khẳng định sự khác biệt của dự án trong mắt nhà đầu tư thông thái thời điểm hiện tại. Khi một bất động sản có nền tảng vững chắc về pháp lý thì đồng vốn đầu tư không chỉ được đảm bảo mà còn có khả năng sinh lời cao trong tương lai. 

Tumys Phú Mỹ  - Pháp lý hoàn thiện, bảo chứng đầu tư 

Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ (Tumys Homes), Tumys Phú Mỹ tự hào đảm bảo 3 yếu tố hàng đầu thuyết phục đông đảo nhà đầu tư: Pháp lý - Tiến độ xây dựng - Nguồn vốn. 

Về mặt pháp lý, Tumys Phú Mỹ sở hữu pháp lý hoàn thiện, minh bạch đi kèm vị trí đắc địa "trung tâm của trung tâm" thành phố cảng hàng đầu khu vực, ngay mặt tiền Quốc lộ 51, cửa ngõ kết nối giao thương liên vùng và với các nước trên thế giới.

Pháp lý minh bạch, Tumys Phú Mỹ được săn đón trên thị trường - 2

Tumys Phú Mỹ sở hữu pháp lý minh bạch ngay "trung tâm của trung tâm" thành phố cảng hàng đầu khu vực

An cư tại Tumys Phú Mỹ, cư dân được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ mọi trải nghiệm hoàn hảo với khu thương mại tập trung ở khối đế, hồ bơi Venus ngoài trời, phố đi bộ Milan, Kid Garden, Cigar Lounge, phòng Gym, thư viện,… Ngoài ra, từ dự án cư dân chỉ mất từ 2 - 5 phút để di chuyển đến: KNG Mall, siêu thị Coopmart, siêu thị Go, hệ thống trường học từ mầm non đến THPT, trường Cao Đẳng - Đại học, Bách hóa xanh, ngân hàng Vietcombank, trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ,.

Pháp lý minh bạch, Tumys Phú Mỹ được săn đón trên thị trường - 3

Cuộc sống cư dân được đảm bảo an toàn, tiện nghi với đơn vị quản lý danh tiếng CBRE 

Đặc biệt, cuộc sống cư dân sẽ được đảm bảo an toàn, tiện nghi, đẳng cấp với đơn vị quản lý vận hành cao cấp CBRE đến từ Mỹ. Việc chọn đơn vị quản lý vận hành cao cấp như CBRE minh chứng tâm huyết và mức độ đầu tư của chủ đầu tư để kiến tạo một không gian sống thời thượng, dành cho cộng đồng cư dân tương lai tại Tumys Phú Mỹ.

Hiện nay, Tumys Phú Mỹ đã xây dựng đến tầng 3, dự kiến trung bình 7 ngày sẽ hoàn thiện 1 tầng. Việc này cũng thể hiện cam kết của chủ đầu tư Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) với khách hàng, không chỉ về tiến độ mà còn về chất lượng xây dựng công trình cấp 1, vật liệu bàn giao căn hộ, hướng tới việc đón những cư dân đầu tiên vào quý I/2025.

Pháp lý minh bạch, Tumys Phú Mỹ được săn đón trên thị trường - 4

Không gian nghỉ dưỡng thư thái của cư dân Tumys Phú Mỹ tương lai 

Thời điểm hiện tại, khách hàng lựa chọn Tumys Phú Mỹ sẽ nhận được các chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể chỉ với 200 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, thanh toán 18 triệu/tháng cho đến khi nhận nhà, thanh toán 3 triệu/tháng sau khi nhận nhà. Bên cạnh đó, 3 “ông lớn" ngân hàng Vietcombank, VietinBank, VPBank đồng hành cùng dự án mang đến loạt giải pháp tài chính tối ưu cho nhà đầu tư. 

Với những lợi thế khác biệt, đi kèm chính sách bán hàng hấp dẫn, Tumys Phú Mỹ khẳng định cơ hội đầu tư, an cư lý tưởng với tiềm năng sinh lời bền vững cũng như giải pháp tích trữ tài sản lâu dài. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm