Doanh nghiệp

Patek Philippe khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt có sự góp mặt của ông Thierry Stern - đại diện Patek Philippe (thứ tư), cùng ban lãnh đạo công ty Quốc tế Tam Sơn - nhà phân phối độc quyền thương hiệu tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt có sự góp mặt của ông Thierry Stern (thứ tư) - Chủ thịch Patek Philippe từ Thụy Sĩ, cùng ban lãnh đạo công ty Quốc tế Tam Sơn - nhà phân phối độc quyền thương hiệu tại Việt Nam.
Ông Thierry Stern cho biết: "Chúng tôi cảm kích sự ủng hộ, yêu mến của giới mộ điệu Việt. Cửa hàng mới tại TP HCM tiếp tục củng cố sự hiện diện thương hiệu và cam kết của chúng tôi với thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam".

Mặt tiền cửa hàng Patek Philippe mới tọa lạc tại trung tâm thương mại Union Square, hướng về đường Đồng Khởi. Nơi đây tổng hòa giá trị truyền thống mang tính di sản, cùng với tầm nhìn hướng về tương lai của thương hiệu Thụy Sĩ, đại diện hãng tại Việt Nam cho hay.

Mặt tiền cửa hàng mới tọa lạc tại trung tâm thương mại Union Square, hướng ra đường Đồng Khởi. "Nơi đây tổng hòa giá trị truyền thống mang tính di sản, cùng với tầm nhìn hướng về tương lai của thương hiệu Thụy Sĩ", ông Thierry Stern cho hay.

Với diện tích 165m2, cửa hàng Patek Philippe Union Square được xây dựng theo phong cách mới, có nhiều không gian trải nghiệm riêng tư. Đây là cửa hàng thứ hai trong khu vực Đông Nam Á áp dụng phong cách này.

Với diện tích 165 m2, cửa hàng xây dựng theo phong cách mới, có nhiều không gian trải nghiệm riêng tư. Patek Philippe Union Square là điểm thứ hai tại Đông Nam Á áp dụng cách bố trí này.

Những cột mốc lịch sử của Patek Philippe tạo thành góc trang trọng ở cửa hàng mới. Với Patek Philippe, chiếc đồng hồ còn mang ý nghĩa di sản, truyền qua các thế hệ. Đó cũng là hành trình giữ gìn kỹ thuật chế tác thủ công của hãng tới ngày nay.

Những cột mốc lịch sử của hãng tạo thành góc trang trọng ở cửa hàng mới. Với Patek Philippe, chiếc đồng hồ còn mang ý nghĩa di sản, truyền qua các thế hệ. Đó cũng là hành trình giữ gìn kỹ thuật chế tác thủ công của hãng tới ngày nay.

Quầy bar là điểm mới của cửa hàng Patek Philippe Union Square, tăng kết nối và chia sẻ giữa thương hiệu với khách hàng. Nơi đây mang đến cảm giác thân mật và riêng tư.

Quầy bar là điểm mới của cửa hàng Patek Philippe Union Square, tăng kết nối và chia sẻ giữa thương hiệu với khách hàng. Nơi đây mang đến cảm giác thân mật, riêng tư.

Không gian phòng VIP kết hợp giữa di sản thương hiệu cùng dấu ấn đậm bản sắc Việt Nam. Bức tranh treo tường là tác phẩm sơn mài của nghệ nhân Việt Nam, lấy cảm hứng từ sông Sài Gòn.

Không gian phòng VIP kết hợp giữa di sản thương hiệu cùng dấu ấn đậm bản sắc Việt Nam. Bức tranh treo tường là tác phẩm sơn mài của nghệ nhân Việt, lấy cảm hứng từ sông Sài Gòn.

Ngoài ra, trong phòng còn treo ba bức tranh tái hiện họa tiết đồng hồ vòm Rice Fields của hãng. Những tác phẩm thể hiện sự gắn kết với khách hàng địa phương thông qua văn hóa bản địa, đồng thời thể hiện trân trọng của thương hiệu với nghề thủ công truyền thống Việt Nam.

Ngoài ra, trong phòng còn treo ba bức tranh tái hiện họa tiết đồng hồ vòm "Rice Fields" của thương hiệu. Những tác phẩm thể hiện sự gắn kết với khách hàng địa phương thông qua văn hóa bản địa, đồng thời thể hiện trân trọng của hãng với nghề thủ công truyền thống Việt Nam.

Từ năm 1839, Patek Philippe luôn giữ truyền thống chế tác đồng hồ cao cấp của Geneva. Định hướng độc lập, hãng hoàn toàn tự do trong thiết kế, sản xuất và hoàn thiện những sản phẩm được giới chuyên môn công nhận là những cỗ máy thời gian tốt nhất thế giới.

Từ năm 1839, Patek Philippe luôn giữ truyền thống chế tác đồng hồ cao cấp của Geneva. Vốn định hướng độc lập, hãng hoàn toàn tự do trong thiết kế, sản xuất và hoàn thiện những cỗ máy thời gian được giới chuyên môn công nhận "tốt nhất thế giới".

(ảnh: Patek Philippe)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm