Bất động sản

ParkCity Hanoi sắp ra mắt khu phức hợp giải trí ẩm thực mua sắm

Khi hoàn thành, khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm này có tổng diện tích sàn ước tính gần 19.000 m2; diện tích cho thuê gần 12.000 m2 với 3 tầng. Đây hứa hẹn là điểm đến thích hợp cho các gia đình và giới trẻ tại khu vực Hà Đông cùng các vùng phụ cận.

Phối cảnh khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The Linc. Ảnh: ParkCity

Phối cảnh khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The Linc. Ảnh: ParkCity

"Khác với mô hình trung tâm thương mại truyền thống, khu phức hợp mang tới những trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực phong cách mới trong lòng khu đô thị ParkCity Hanoi. The Linc được xây dựng dựa trên ý tưởng mang tới sự tiện lợi và thân thiện về không gian, nơi mọi người có thể dành những khoảng thời gian chất lượng bên nhau", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Khu phức hợp có lối thiết kế mở, giao hòa với thiên nhiên cùng hệ công viên xanh kết nối với khu đô thị. Khu vực đỗ xe rộng rãi, được bố trí đủ cho khoảng 350 ôtô và 150 xe máy cho khách hàng tới tham quan và mua sắm.

The Linc là tiện ích tiếp theo được ParkCity Hanoi đầu tư xây dựng sau khu tiện ích ParkCity Club Hanoi và Trường quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH). Dự án là một trong những khu đô thị được quy hoạch tổng thể, chú trọng tới không gian xanh tự nhiên, đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, trong lành và giàu vận động.

Dịp này, ParkCity Hanoi cũng công bố đối tác chiến lược là chuỗi siêu thị Tops Market thuộc tập đoàn bán lẻ Central Retail Vietnam, sẽ góp mặt tại The Linc.

Siêu thị Tops Market tại The Linc có diện tích gần 2.300 m2, cung cấp hơn 20.000 sản phẩm, bao gồm nhiều loại nông sản sạch hữu cơ và đa dạng hàng hóa nhập khẩu chất lượng với giá cả phải chăng. Chuỗi siêu thị được thiết kế đáp ứng ba tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi ngon và đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Đại diện tập đoàn ParkCity và Central Retail Vietnam tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: ParkCity

Đại diện tập đoàn ParkCity và Central Retail Vietnam tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: ParkCity

Ông Yap Chin Hua, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC), thành viên Tập đoàn ParkCity kỳ vọng, dự án sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến mang phong cách sống mới, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho cư dân.

"Điều này cũng phù hợp với định hướng thương hiệu mà ParkCity hướng tới, đó là tạo ra những giá trị gia tăng cho cư dân và khách hàng, góp phần xây dựng cuộc sống mạnh khoẻ, hạnh phúc trong các khu đô thị mang thương hiệu ParkCity", ông Yap Chin Hua nói.

Khu tiện ích ParkCity Club Hanoi. Ảnh: ParkCity

Khu tiện ích ParkCity Club Hanoi. Ảnh: ParkCity

Ngoài khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The Linc, công viên và hồ trung tâm cũng được chủ đầu tư ParkCity Hanoi ra mắt trong thời gian tới. Việc hoàn thiện chuỗi tiện ích tại khu đô thị ParkCity Hanoi cũng dựa trên định hướng về những giá trị thương hiệu cốt lõi mà Tập đoàn ParkCity theo đuổi, đó là "Gia đình - Láng giềng - Cộng đồng - Sự kết nối - Sự tiện nghi".

Khu đô thị ParkCity Hanoi được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích đồng bộ, đa dạng. Đó là khu tiện ích ParkCity Club Hanoi rộng tới 1,7ha; tiêu chuẩn 5 sao với bể bơi trong nhà, ngoài trời, không gian tập gym, yoga, tennis, chạy bộ trong nhà... đi kèm nhiều trang thiết bị hiện đại.

Trường quốc tế liên cấp ParkCity Hanoi. Ảnh: ParkCity

Trường quốc tế liên cấp ParkCity Hanoi. Ảnh: ParkCity

Bên cạnh đó, trường quốc tế liên cấp ISPH sẵn sàng chào đón học sinh từ 3 đến 18 tuổi với chương trình Giáo dục Quốc gia Anh. Kết hợp với các chương trình quốc tế được công nhận rộng rãi trên thế giới là các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và thân thiện cùng hàng trăm học sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm