Bất động sản

Paris Thủ Thiêm hưởng lợi từ vị trí kết nối đa chiều

Khu đô thị Thủ Thiêm được bao bọc bởi sông Sài Gòn, kết nối dễ dàng với quận 1, quận 4, quận 7 và quận Bình Thạnh. Ngoài cầu Thủ Thiêm và hầm Thủ Thiêm hiện hữu, cầu Thủ Thiêm 2 vừa thông xe đã trở thành điểm nhấn quan trọng trong liên kết vùng. Khu vực cũng kết nối dễ dàng đến với các địa điểm kinh tế, du lịch của các vùng lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hồ bơi vô cực Khải Hoàn tại dự án Paris Thủ Thiêm. Ảnh phối cảnh: Paris Thủ Thiêm

Hồ bơi vô cực Khải Hoàn tại dự án Paris Thủ Thiêm. Ảnh phối cảnh: Paris Thủ Thiêm

Trong khu vực, Đại lộ Mai Chí Thọ kết nối với Xa lộ Hà Nội, cùng cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây tạo thành hệ thống giao thông đồng bộ khiến giá trị bất động sản Thủ Thiêm liên tục được quan tâm trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Đại lộ Vòng Cung 6 làn xe là một trong 4 con đường huyết mạch của khu đô thị, đóng vai trò kết nối giao thông và liên kết vùng Thủ Thiêm với các quận trung tâm thành phố.

Hạ tầng quy hoạch bài bản là nền tảng để phát triển đời sống kinh tế, xã hội. Điều này thu hút nhiều tập đoàn công nghệ đầu tư, kéo theo lượng người nhập cư gia tăng, càng đẩy mạnh nhu cầu thị trường nhà ở, các dự án bất động sản cũng được triển khai. Tiêu biểu là dự án Paris Thủ Thiêm (tên thương mại của dự án Paris Hoàng Kim), với vị trí ngay giao lộ của ba trục đường Đại lộ Vòng Cung - Lương Định Của - Trần Não.

Tầm nhìn thoáng mát, hướng đến trung tâm thành phố. Ảnh: Paris Thủ Thiêm

Tầm nhìn thoáng mát, hướng đến trung tâm thành phố. Ảnh: Paris Thủ Thiêm

Dự án lấy cảm hứng thiết kế từ cung điện Versailles, Paris Thủ Thiêm sở hữu nét đẹp quý phái cổ, sang trọng và đậm chất hoàng gia của nước Pháp. Dự án mang đến cuộc sống năng động, tiện nghi với hơn 24 tiện ích nội khu chuẩn 5 sao, chăm sóc toàn diện đời sống cư dân theo phong cách thượng lưu, sang trọng. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu đầy đủ tiện ích cộng đồng, phục vụ nhịp sống hiện đại, nhộn nhịp.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Paris Thủ Thiêm có pháp lý minh bạch, xây dựng hoàn thiện, giá cả hợp lý, phù hợp với những ai có nhu cầu an cư và đầu tư dài hạn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm