Doanh nghiệp

Ông lớn Diana trở lại với Anh trai say “Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST”

Những lễ hội âm nhạc quy mô lớn với sân khấu hoành tráng, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám kết hợp cùng các hoạt động trải nghiệm thú vị luôn là sự kiện được nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đây chính là một chiến lược quan trọng đối với các thương hiệu giúp gia tăng nhận diện và tạo sự gắn kết một cách tự nhiên với khách hàng, đặc biệt là tệp khách hàng trẻ. Năm nay, Diana bất ngờ trở lại miền Tây với Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST 2024 được tổ chức ngày 14/07/2024 tại Quảng trường Công viên Sông Hậu, Thành phố Cần Thơ.

Tại Việt Nam, Diana là một trong những nhãn hàng tiên phong tổ chức Đại nhạc hội hàng năm với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đạt nhiều thành công và gây được tiếng vang lớn như Đại nhạc hội Yêu - Tin - Hành Động 2017, Summer Fest 2018, Cool Fest 2019, Pink Fest 2021, Cool Fest 2022.

Ông lớn Diana trở lại với Anh trai say “Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST”- Ảnh 1.

Thành công nối tiếp với chuỗi sự kiện, Diana từng bước "thâu tóm" và chiếm trọn trái tim người dùng tại thị trường miền Tây, gây nhiều tiếng vang và để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ.

Không chỉ chỉn chu về khâu tổ chức, Diana còn rất chú trọng vào việc lựa chọn địa điểm nhằm tiếp cận gần hơn tới người tiêu dùng ở mọi miền đất nước. Đáng chú ý, thay vì lựa chọn địa điểm tổ chức ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội,… thì Đại nhạc hội thường niên do Diana thực hiện cực kỳ ưu ái khán giả miền Tây khi lựa chọn thành phố Cần Thơ tổ chức liên tiếp các đại nhạc hội lớn từ 2017 đến nay và sắp tới đây là Diana SUMMER FEST 2024. Sự thành công của các sự kiện âm nhạc với hàng chục nghìn khán giả tham dự, thu hút hàng triệu lượt xem với độ thảo luận luôn lọt top những chủ đề hot trên mạng xã hội đã giúp Diana tiếp cận đông đảo người dùng, cũng như gia tăng tầm ảnh hưởng thương hiệu tại khu vực này.

Ông lớn Diana trở lại với Anh trai say “Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST”- Ảnh 2.

Sự kiện âm nhạc Diana COOL FEST 2022 diễn ra tại Cần Thơ đã thu hút hơn 35.000 khán giả tham gia sự kiện và hơn 2.000.000 lượt xem trực tiếp cùng lúc qua livestream

Được biết, Diana bất ngờ mang Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST "Into the colorful maze" đến "thủ phủ" miền Tây sông nước – Công viên Sông Hậu, Thành phố Cần Thơ vào lúc 19h00 ngày 14/07/2024 sắp tới. Ngay sau khi những thông tin đầu tiên của chương trình được công bố, Diana SUMMER FEST đã tạo nên "cơn sốt" không hề nhẹ trong cộng đồng các bạn trẻ yêu âm nhạc. Đặc biệt, khán giả sẽ phải bất ngờ và choáng ngợp trước độ "chơi lớn" của Diana khi được trải nghiệm gấp đôi bữa tiệc với phần "nghe-nhìn" siêu mãn nhãn. Không chỉ chiêm ngưỡng sân khấu hoành tráng ngay bên bờ sông, tận hưởng màn trình diễn của dàn mỹ nam đình đám nhất Vbiz như Trúc Nhân, Isaac, Đức Phúc, HIEUTHUHAI, GREY D, HURRYKNG, DJ KS mà còn vỡ òa cảm xúc trước bữa tiệc ánh sáng đầy sắc màu có 1-0-2.

Ông lớn Diana trở lại với Anh trai say “Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST”- Ảnh 3.

Ông lớn Diana trở lại với Anh trai say “Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST”- Ảnh 4.

Diana SUMMER FEST mang bữa tiệc trải nghiệm gấp đôi "nghe-nhìn" với dàn mỹ nam đình đám và bữa tiệc ánh sáng đầy sắc màu có 1-0-2

Càng gần ngày diễn ra sự kiện, sức nóng của Diana SUMMER FEST 2024 càng gia tăng khi hàng chục ngàn bạn trẻ đã tham gia công cuộc "săn vé" để có cơ hội tham dự lễ hội âm nhạc đáng mong đợi nhất mùa hè. Để có trong tay tấm vé tham gia Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST, từ ngày 01/07/2024, khán giả có thể tới các địa điểm đổi vé chính thức của sự kiện tại Công viên Sông Hậu và một số điểm bán hàng đã được thông báo chính thức trên Facebook Diana Vietnam.

Ông lớn Diana trở lại với Anh trai say “Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST”- Ảnh 5.

Khi săn vé Diana SUMMER FEST 2024 tại điểm đổi vé chính thức của chương trình, khán giả còn có cơ hội nhận quà cực xinh.

Có thể nói, màn trở lại bất ngờ của Diana với Diana SUMMER FEST "Into the colorful maze" chắc chắn sẽ tạo nên "sức nóng mới" hè này tới khán giả miền Tây. Với việc liên tiếp tổ chức thành công các sự kiện âm nhạc tầm cỡ, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để đón chờ thêm nhiều hoạt động trong thời gian sắp tới. Diana đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của một thương hiệu hàng đầu chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Chi tiết thông tin sự kiện và cách thức nhận vé Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST "Into the colorful maze" tại Diana Vietnam Fanpage: https://www.facebook.com/diana.vietnam

Diana là nhãn hiệu băng vệ sinh thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, tiên phong đem đến sản phẩm băng vệ sinh Ban ngày, Ban đêm & Hàng ngày với công nghệ hiện đại và chất lượng cao nhất để chăm sóc sức khỏe bạn gái và phụ nữ Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm