Doanh nhân

Ông Bếp Việt Nguyễn Huỳnh Đạt - Nhà sáng lập dự án “An Sinh Vietfood” kiến tạo giá trị Việt mở cửa tương lai

Ông Bếp Việt Nguyễn Huỳnh Đạt - Nhà sáng lập dự án “An Sinh Vietfood” kiến tạo giá trị Việt mở cửa tương lai - 1

Lý do gì khiến Ông Bếp Nguyễn Huỳnh Đạt thành lập ra dự án An Sinh Vietfood?

Ông Nguyễn Huỳnh Đạt chia sẻ: “Do ảnh hưởng của dịch Covid vừa qua, hàng trăm ngàn doanh nghiệp tuyên bố phá sản kéo theo hệ lụy là hàng triệu việc làm mất đi tầng lớp nhân dân lao động. Hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn và tôi đã thấu hiểu được điều đó. Chính vì vậy tôi đã quyết định tạo ra sân chơi dành cho tất cả những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống mong muốn có một thu nhập chủ động để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Do đó Ông Bếp Việt đã quyết định gửi tặng đến xã hội dự án An sinh Vietfood mở cửa tương lai bằng cách giới thiệu ra thị trường cửa hàng An Sinh, nếu các bạn đang không có việc làm đang thiếu lương thực thực phẩm các bạn hãy liên hệ đến An Sinh Vietfood thông qua app “an sinh vietfood.vn”. An Sinh Vietfood mong muốn giúp giảm thiểu tỷ lệ mất việc và mở ra nhiều cơ hội cho các hộ gia đình tham gia cùng nhau viết tiếp hành trình tương lai tươi sáng cho cuộc đời mỗi người, mong muốn tiếp thêm năng lượng, tiếp sức cho các bạn để giúp các bạn sống vui sống khỏe. Đây cũng chính là mục đích lý do mà ông bếp Việt cho ra dự án An Sinh Vietfood.

Ông Bếp Việt Nguyễn Huỳnh Đạt - Nhà sáng lập dự án “An Sinh Vietfood” kiến tạo giá trị Việt mở cửa tương lai - 2

Những sản phẩm được tạo ra bằng tâm huyết với thương hiệu “Bụt Vàng”

An sinh Vietfood muốn giới thiệu đến toàn Việt Nam và Phật Giáo toàn cầu thương hiệu “Bụt Vàng” đây là thương hiệu dành riêng cho Phật Giáo với 36 sản phẩm được tạo ra từ tâm huyết và tình yêu thương của Ông Bếp Việt. “Tôi mong muốn rằng tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Bụt Vàng đến với cuộc đời sẽ giúp cho gia đình các bạn được bình yên, giúp cho tất cả có được những sản phẩm dùng an toàn và mang đến sống vui sống khỏe, tôi hy vọng mọi người sẽ chào đón Bụt Vàng đến với dân gian” Ông Bếp cởi mở chia sẻ.

Mô hình cửa hàng An Sinh Vietfood là một trong những chuỗi kinh doanh áp dụng toàn bộ hệ thống số hóa và thương mại điện tử, sẽ giúp cho các bạn có được dịp rất đơn giản để tiếp cận được hết tất cả những sản phẩm tâm huyết do Ông Bếp tạo ra. Hàng tháng các bạn sẽ có được gạo, có được tất cả những gì các bạn sử dụng trong gia đình và giúp cho các bạn tiết kiệm ít nhất 50% giá thành thay vì các bạn đi mua trực tiếp bên ngoài và nhiều cơ hội khác để giúp cho các bạn khởi nghiệp “0 đồng” cùng hệ thống cửa hàng An Sinh Vietfood của Ông Bếp Việt Nam.

Ông Bếp Việt Nguyễn Huỳnh Đạt - Nhà sáng lập dự án “An Sinh Vietfood” kiến tạo giá trị Việt mở cửa tương lai - 3

Dự án mang trong mình Tầm nhìn và sứ mệnh cao cả

Với mong muốn trở thành Con kì lân quốc dân về an sinh của Việt Nam, sản xuất và phân phối khép kín, phụng sự đồng bào trong nước và xuất khẩu, góp phần mang lại an yên cho gia đình khó khăn, Bình ổn xã hội và kế hoạch kinh doanh trên nền tảng số hóa, thích ứng xu hướng hội nhập mới.

Mục tiêu cho đến năm 2026, An Sinh Vietfood triển khai thực hiện dự án qua 3 giai đoạn cụ thể: Tháng 7 và 8/2022 Tiếp cận & truyền thông nhóm đối tượng 1.459.251 hỗ trợ người có thu nhập thấp. Đạt doanh số 1.000.000 gói sản phẩm an sinh. Tháng 9 - 12/2022 tiếp cận và truyền thông nhóm đối tượng 3.200.000 phụ nữ thuộc nhóm tự sản xuất tư sản tự tiêu. Đạt doanh số 2.000.000 bộ sản phẩm an sinh. Từ năm 2023 đến 2026, tiếp cận tất cả các nhóm đối tượng mục tiêu với 6.000.000 hộ có thu nhập thấp. Đạt doanh số tăng trưởng 1.000.000 bộ/năm và hoàn thành chỉ tiêu 6.000.000 bộ/năm tới hết năm 2026.

Đồng thời dự án trao gói an sinh đến những tầng lớp người yếu thế tạo điều kiện cho tất cả những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, những gia đình có thu nhập thấp để họ có được một cuộc sống ấm no và đầy đủ hơn. Ngoài ra với dự án này, An Sinh Vietfood còn mong muốn xây dựng một cầu nối rộng lớn giúp cho những người khiếm khuyết hội nhập xã hội và làm chủ được tương lai của mình.

Ông Bếp Việt Nguyễn Huỳnh Đạt - Nhà sáng lập dự án “An Sinh Vietfood” kiến tạo giá trị Việt mở cửa tương lai - 4

An Sinh Vietfood luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Khi trở thành thành viên của Vietfood International, những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt hoàn toàn có thể khởi nghiệp và làm chủ được tương lai của mình. Các hộ sẽ nhận được nhiều quyền lợi như: sử dụng nhiều sản phẩm trong hệ thống tiêu dùng khác trị giá 3.200.000 đồng/tháng; nhận sổ thăm khám sức khỏe có giá trị 12.000.000 đồng/năm; nhận hỗ trợ 1 gói Học bổng an sinh xã hội học nghề (cho con trẻ từ 16 đến 22 tuổi) trị giá 65.000.000đ và được giới thiệu việc làm tại các trung tâm dạy nghề nhân đạo; hỗ trợ khởi nghiệp 0 đồng với hệ thống cửa hàng an sinh xã hội có giá trị lên đến 320.000.000đ.

Ông Bếp Việt Nguyễn Huỳnh Đạt - Nhà sáng lập dự án “An Sinh Vietfood” kiến tạo giá trị Việt mở cửa tương lai - 5

Ông Nguyễn Huỳnh Đạt, Chủ tịch Tập đoàn Vietfood, kiêm Trưởng ban Kinh tế TP.HCM, chia sẻ: "Bằng trách nhiệm với xã hội và tấm lòng cảm thông với sự khó khăn của hơn 6 triệu hộ gia đình mất công ăn việc làm dẫn đến thu nhập giảm sút, An Sinh Vietfood mong muốn tạo ra nhiều giá trị an sinh xã hội hơn để giúp cho mọi người cùng phát triển. Qua đó, mang đến cơ hội và tạo công ăn việc làm cũng như thu nhập ổn định cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tập đoàn còn mong muốn xây dựng một cầu nối rộng lớn hơn, bao gồm việc giúp cho những người khiếm khuyết hội nhập xã hội và làm chủ được tương lai của mình".

Thông tin liên hệ:

AN SINH VIỆT FOOD: https://ansinhvietfood.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm