Tài chính

OKX Ventures công bố đầu tư vào Celestia Labs

HỒNG KÔNG, 16/10/2023 /PRNewswire/ -- OKX Ventures, chi nhánh đầu tư của công ty công nghệ Web3 kiêm sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu OKX, hôm nay đã thông báo tham gia vào vòng huy động vốn Series B của Celestia Lab.

Celestia là mạng lưới blockchain mô-đun đầu tiên, nghĩa là nhà phát triển có thể sử dụng Celestia làm lớp cơ sở cho các chức năng đồng thuận và dữ liệu, sau đó chọn một máy ảo, chẳng hạn như Ethereum, Solana, ZK-rollup hoặc bất kỳ lớp thực thi hợp đồng thông minh tương thích nào khác, để xây dựng và triển khai blockchain mới của riêng mình. Điều này trái ngược với các thế hệ cơ sở hạ tầng blockchain trước đây, trong đó các chuỗi Lớp 1 thực hiện việc đồng thuận, các chức năng dữ liệu và thực thi cùng nhau - cấu trúc mà Celestia gọi là 'đơn khối."

Celestia dự kiến cũng sẽ là mạng blockchain đầu tiên sử dụng việc Chọn Mẫu Khả Dụng Dữ Liệu (DAS) khi đi vào hoạt động vào cuối năm nay. DAS là cách thức nhẹ và nhanh hơn để xác minh khối mà không yêu cầu các node tải xuống tất cả dữ liệu trong một khối. Bằng cách cho phép các node xác minh dữ liệu nhỏ hơn, được chọn ngẫu nhiên trong một khối, Celestia muốn tránh sự đánh đổi về khả năng mở rộng vốn kìm hãm các Lớp 1 từ trước đến nay.

Nhà sáng lập OKX Ventures, Dora Yue, cho biết: "Vì khả năng mở rộng, chúng tôi nhận thấy xu hướng mô-đun hóa trong ngành công nghiệp blockchain. Celestia đã đi tiên phong trong cách tiếp cận mô-đun, một mô hình hoàn toàn khác khi so sánh với các chuỗi Lớp 1 truyền thống, mang lại cho nhà phát triển khả năng tùy chỉnh cao hơn và có khả năng dẫn dắt cơ sở hạ tầng blockchain bước vào kỷ nguyên mới."

Nhà phát triển có thể nhận được một số quyền lợi khi sử dụng Celestia làm lớp cơ sở để triển khai các blockchain mô-đun. Những lợi ích này bao gồm khả năng mở rộng cao hơn, bảo mật chia sẻ để tương tác giữa các ứng dụng và sự linh hoạt trong việc lựa chọn môi trường thực thi bao gồm cả Ethereum và Solana.

Để tìm hiểu thêm về Celestia, hãy bấm vào đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: [email protected]

Giới thiệu về OKX Ventures
OKX Ventures là chi nhánh đầu tư của công ty công nghệ Web3 kiêm sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu OKX, với cam kết vốn ban đầu là 100 triệu USD. Chi nhánh tập trung khám phá các dự án blockchain tốt nhất trên quy mô toàn thế giới, hỗ trợ đổi mới công nghệ blockchain tiên tiến, thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành blockchain toàn cầu và đầu tư vào giá trị cấu trúc dài hạn.

Thông qua cam kết hỗ trợ các doanh nhân đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp blockchain, OKX Ventures giúp xây dựng các công ty đổi mới và mang lại nguồn lực toàn cầu cũng như kinh nghiệm lịch sử cho các dự án blockchain.

Tìm hiểu thêm về OKX Ventures tại đây.

Về OKX
OKX là công ty công nghệ hàng đầu thế giới trong việc xây dựng tương lai của Web3. Được biết đến là một trong những nền tảng giao dịch tiền mã hóa nhanh nhất và đáng tin cậy nhất dành cho nhà giao dịch ở khắp mọi nơi, OKX là sàn giao dịch tiền mã hoá lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch và được hơn 50 triệu người tin dùng.

Các giải pháp tự lưu trữ hàng đầu của OKX bao gồm Ví Web3 OKX, cho phép người dùng kiểm soát tài sản tốt hơn đồng thời mở rộng quyền truy cập vào DEX, thị trường NFT, DeFi, GameFi và hàng nghìn ứng dụng dApp.

OKX hợp tác với một số thương hiệu và vận động viên hàng đầu thế giới, bao gồm: nhà vô địch Giải ngoại hạng Anh Manchester City F.C., đội đua McLaren Công thức 1, Liên hoan phim Tribeca, golfer Ian Poulter, vận động viên Olympic Scotty James và tay đua F1 Daniel Ricciardo.

OKX cam kết luôn minh bạch và bảo mật, đồng thời công bố Proof of Reserves (Bằng chứng dự trữ) hằng tháng.

Để tìm hiểu thêm về OKX, vui lòng truy cập: okx.com

Tuyên bố Miễn trừ Trách nhiệm
THÔNG BÁO CHỈ CÓ MỤC ĐÍCH CUNG CẤP THÔNG TIN. BÀI VIẾT NÀY KHÔNG MANG MỤC ĐÍCH CUNG CẤP BẤT KỲ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ, THUẾ HOẶC PHÁP LÝ NÀO, CŨNG NHƯ KHÔNG ĐƯỢC COI LÀ MỘT ĐỀ NGHỊ MUA, BÁN HOẶC NẮM GIỮ TÀI SẢN SỐ. TÀI SẢN SỐ – BAO GỒM CẢ STABLECOIN – CÓ MỨC ĐỘ RỦI RO CAO, CÓ THỂ BIẾN ĐỘNG MẠNH VÀ THẬM CHÍ CÓ THỂ TRỞ NÊN VÔ GIÁ TRỊ. OKX KHÔNG ĐƯỢC FCA ĐIỀU TIẾT, DO ĐÓ SẼ KHÔNG CÓ CÁC BIỆN PHÁP BẢO VỆ NHƯ DỊCH VỤ THANH TRA TÀI CHÍNH HOẶC KẾ HOẠCH ĐỀN BÙ DỊCH VỤ TÀI CHÍNH. DỰA TRÊN TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH, BẠN CẦN CÂN NHẮC CẨN THẬN XEM BẠN CÓ HIỂU CÁCH THỨC VẬN HÀNH CỦA TIỀN MÃ HÓA HAY KHÔNG VÀ XEM LIỆU VIỆC GIAO DỊCH HOẶC NẮM GIỮ TÀI SẢN SỐ CÓ PHÙ HỢP VỚI BẠN HAY KHÔNG. GIÁ TRỊ TÀI SẢN SỐ CỦA BẠN – BAO GỒM CẢ STABLECOIN – CÓ THỂ TĂNG HOẶC GIẢM VÀ LỢI NHUẬN CÓ THỂ PHẢI CHỊU THUẾ TRÊN THẶNG DƯ VỐN. HIỆU SUẤT TRƯỚC KIA KHÔNG PHẢI LÀ DẤU HIỆU CHỈ RA KẾT QUẢ TRONG TƯƠNG LAI. VUI LÒNG THAM KHẢO Ý KIẾN CHUYÊN GIA PHÁP LÝ/THUẾ/ĐẦU TƯ NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC VỀ TÌNH HUỐNG CỤ THỂ CỦA MÌNH.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm