Tài chính

OKX là sàn giao dịch đầu tiên niêm yết token ICE của Ice Open Network trên Thị trường Giao ngay

DUBAI, UAE, ngày 15/01/2024 /PRNewswire/ -- OKX, công ty công nghệ Web3 và sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu toàn cầu, hôm nay đã thông báo OKX sẽ là sàn giao dịch đầu tiên niêm yết ICE trên thị trường giao ngay.

ICE là token của Ice Open Network (ION),một blockchain hiệu suất cao, đa luồng và đa phân đoạn, có khả năng xử lý hàng triệu giao dịch mỗi giây.

Với sự bổ sung này, người dùng sẽ có thể giao dịch ICE với USDT thông qua cặp giao ngay ICE/USDT từ 17:00  ngày 19/01 (giờ Việt Nam). Cổng nạp token ICE sẽ mở hôm nay lúc 17:00   (giờ Việt Nam).

Thông báo này được đưa ra sau khi niêm yết JTO và BONK trên thị trường giao ngay của OKX vào ngày 08/01. OKX gần đây cũng đã tăng cường sản phẩm Sao chép Giao dịch với sự bổ sung của Sao chép Giao dịch Giao ngay, một tính năng cho phép người dùng sao chép chiến lược của các 'nhà giao dịch chính' hoạt động hiệu quả nhất và tự động thực hiện các chiến lược đó theo thời gian thực trên hơn 160 cặp giao ngay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
[email protected]

Về OKX

OKX sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu kiêm công ty công nghệ Web3 đột phá. Được hơn 50 triệu người dùng toàn cầu tin cậy, OKX nổi tiếng nhờ là ứng dụng giao dịch tiền mã hóa nhanh nhất và đáng tin cậy nhất ở khắp mọi nơi.

Là đối tác hàng đầu của nhà vô địch Giải Ngoại hạng Anh Manchester City FC, đội đua Công thức 1 McLaren, VĐV Scotty James và tay đua F1 Daniel Ricciardo, OKX hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ thông qua nhiều cơ hội tương tác mới. OKX cũng là đối tác hàng đầu của Liên hoan phim Tribeca như một phần của sáng kiến nhằm thu hút thêm nhiều người sáng tạo vào web3.

Ví OKX Web3 là sản phẩm mới nhất của nền tảng dành cho những người muốn vừa khám phá thế giới NFT và metaverse vừa giao dịch token GameFi và DeFi.

OKX cam kết luôn minh bạch và bảo mật, đồng thời công bố Proof of Reserves (Bằng chứng dự trữ) hằng tháng.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm