Tài chính

OKX là Nhà tài trợ Kim cương trong Ngày truyền thống "FTU"s Day 2023" của Đại học Ngoại thương tại Việt Nam, phát hành miễn phí bộ NFT kỷ niệm

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 05/10/2023 /PRNewswire/ -- OKX, công ty công nghệ Web3 kiêm nền tảng giao dịch tiền mã hóa hàng đầu thế giới, hôm nay đã công bố tham gia Ngày truyền thống "FTU's Day 2023" của Đại học Ngoại Thương (FTU) - cơ sở II, trường kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 06/10 từ 10:00 đến 22:00 (giờ Việt Nam) tại khuôn viên cơ sở II của trường FTU tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 63 năm thành lập trường và 30 năm thành lập cơ sở II.

OKX sẽ phát hành một bộ sưu tập kỹ thuật số (NFT) mang tên "I love FTU's Day 2023". Bộ sưu tập kỹ thuật số này được xây dựng trên OKT Chain. Sinh viên, cựu sinh viên, nhân viên và giảng viên của trường FTU sẽ có thể đúc (mint) NFT miễn phí. Thời gian đúc được giới hạn trong 30 ngày, bắt đầu từ ngày 01/10 và kết thúc vào ngày 31/10.

FTU's Day 2023 là cơ hội để OKX gặp gỡ cộng đồng sinh viên tại một trong những trường đại học danh tiếng nhất Việt Nam về chủ đề Web3 và tài sản kỹ thuật số.

Ngày truyền thống FTU's Day 2023 sẽ có nhiều hoạt động để sinh viên đang theo học và sinh viên mới cũng như cựu sinh viên cùng tôn vinh tinh thần và thành tựu của FTU:

  • 08:00 đến 11:00 (giờ Việt Nam): Lễ khai mạc
  • 11:00 đến 13:50 (giờ Việt Nam): Cuộc thi nhảy
  • 12:15 đến 12:45 (giờ Việt Nam): Flashmob và cheerleading
  • 11:30 đến 16:00 (giờ Việt Nam): Người tham dự sự kiện có thể ghé thăm các gian hàng của hội sinh viên và các nhà tài trợ trong sự kiện FTU's Day 2023, trong đó có OKX
  • 18:00 đến 22:00 (giờ Việt Nam): Gala ca nhạc có sự biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu

Người tham dự sự kiện ghé thăm gian hàng của OKX – nằm nổi bật bên cạnh giảng đường chính trong khuôn viên trường FTU – sẽ có cơ hội tìm hiểu về những phát triển mới nhất trong không gian tài sản số và giao lưu với đại diện từ team OKX Local Markets và Web3. Ngoài ra, người tham dự sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng mang nhãn hiệu OKX, chẳng hạn như mũ và áo OKX khi tải xuống Ứng dụng OKX, đúc bộ sưu tập kỹ thuật số (NFT) "I love FTU's Day 2023" và tham gia một loạt mini game tại gian hàng của OKX.

Giám đốc Thương mại Toàn cầu của OKX, Lennix Lai cho biết: "Bằng cách tài trợ cho FTU's Day 2023, mục tiêu của chúng tôi là gắn kết với cộng đồng đại học của Việt Nam và thúc đẩy sự phát triển của sinh viên cũng như hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với FTU để chia sẻ thông tin với sinh viên, cựu sinh viên và nhân viên thông qua công nghệ tiên phong, đồng thời mong chờ một ngày hội FTU's Day 2023 đậm chất giáo dục và sâu sắc."

Việc OKX tài trợ cho sự kiện FTU's Day 2023 thể hiện cam kết của công ty về đổi mới sáng tạo và các giá trị chung với trường FTU trong việc thúc đẩy giáo dục. Mới đây, OKX cũng hợp tác với Neo – một nền tảng blockchain mã nguồn mở hàng đầu – đồng tổ chức sự kiện "2023 Neo APAC Hackathon" tại sáu thành phố trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12-13 tháng 8. Mục tiêu của sự hợp tác này là thúc đẩy đổi mới và đào tạo về blockchain trong cộng đồng nhà phát triển. 

Dự kiến, hơn 7.000 sinh viên mới và đang theo học, cựu sinh viên và nhân viên sẽ tham dự Ngày truyền thống FTU's Day 2023 năm nay. Để tìm hiểu thêm về sự kiện, hãy bấm vào đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
[email protected]

LỜI KẾT

Về OKX

OKX sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu kiêm công ty công nghệ Web3 đột phá. Được hơn 50 triệu người dùng toàn cầu tin cậy, OKX nổi tiếng nhờ là ứng dụng giao dịch tiền mã hóa nhanh nhất và đáng tin cậy nhất dành cho trader ở khắp mọi nơi.

Là đối tác hàng đầu của nhà vô địch Giải Ngoại hạng Anh Manchester City FC, đội đua Công thức 1 McLaren, VĐV Scotty James và tay đua F1 Daniel Ricciardo, OKX hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ thông qua nhiều cơ hội tương tác mới. OKX cũng là đối tác hàng đầu của Liên hoan phim Tribeca như một phần của sáng kiến nhằm thu hút thêm nhiều người sáng tạo vào web3.

Ví Web3 OKX là sản phẩm mới nhất của nền tảng dành cho những người muốn vừa khám phá thế giới NFT và metaverse vừa giao dịch token GameFi và DeFi.

Để tìm hiểu thêm về OKX, hãy tải xuống ứng dụng của chúng tôi hoặc truy cập: okx.com

Tuyên bố Miễn trừ Trách nhiệm

Thông báo này chỉ được cung cấp vì mục đích thông tin. Bài viết này không mang mục đích cung cấp bất kỳ lời khuyên đầu tư, thuế hoặc pháp lý nào, cũng như không được coi là một đề nghị mua, bán, nắm giữ hoặc cung cấp bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến tài sản số. Tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả stablecoin, có mức độ rủi ro cao, có thể biến động mạnh và thậm chí trở nên vô giá trị. Dựa trên tình hình tài chính và khả năng chấp nhận rủi ro, bạn cần cân nhắc cẩn thận xem việc giao dịch hoặc nắm giữ tài sản kỹ thuật số có phù hợp với bản thân hay không. OKX không cung cấp khuyến nghị về đầu tư hoặc tài sản. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất tiềm ẩn nào. Hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu chỉ ra kết quả trong tương lai. Vui lòng tham khảo ý kiến chuyên gia pháp lý/thuế/đầu tư nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tình huống cụ thể của mình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm