Doanh nhân

Nữ doanh nhân tài sắc Vương Thùy Phương và hành trình chinh phục thành công

Vương Thùy Phương với hành trình chinh phục thành công

Vương Thùy Phương không chỉ là một nữ doanh nhân trẻ thành đạt mà cô còn được biết đến là một người phụ nữ xinh đẹp và giỏi giang. Thế nhưng ít ai biết được, để có những thành công như hôm nay, Thùy Phương phải đã trải qua không ít khó khăn.

Giai đoạn đầu, sau khi tốt nghiệp đại học tại Singapore và kết thúc chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh tại Australia, Phương đã làm việc trong ngành bất động sản. Nhưng rồi với đam mê cháy bỏng với lĩnh vực làm đẹp, Phương đã lựa chọn quay lại thực hiện mong ước từ lâu của mình.

Nữ doanh nhân tài sắc Vương Thùy Phương và hành trình chinh phục thành công - 1

Vương Thùy Phương chia sẻ hành trình chinh phục thành công của mình

Đặc biệt, khi Thùy Phương có cơ hội tiếp xúc với nhiều chị em phụ nữ và nhận thấy nhu cầu làm đẹp của phái đẹp là rất lớn. Tuy nhiên, thông tin về công nghệ làm đẹp hiện đại và tiên tiến vẫn còn hạn chế, cô nàng quyết định xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín. Và PNP Aesthetic là sự kết hợp từ kinh nghiệm, kiến thức được chắt lọc cùng với công nghệ hiện đại nhất được ra đời.

Vương Thùy Phương và sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam

Nhu cầu về thẩm mỹ đối với con người ngày càng cao đồng nghĩa với việc ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển. Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ nói chung và các dịch vụ làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện nói riêng thì việc tìm cho mình các giải pháp và quy trình chăm sóc da cũng như một địa chỉ chăm sóc da uy tín, chất lượng là một trong những điều hết sức quan trọng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, PNP Aesthetics ra đời như một người bạn đồng hành trên hành trình làm đẹp của mỗi người.

Nữ doanh nhân tài sắc Vương Thùy Phương và hành trình chinh phục thành công - 2

PNP Aesthetics - người bạn đồng hành trên hành trình làm đẹp của mỗi người

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị về thẩm mỹ của con người, cùng nền tảng kiến thức về chăm sóc da khi sở hữu quy trình chăm sóc da độc quyền cùng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, PNP tự tin hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng của mình trên toàn quốc.

Nữ doanh nhân tài sắc Vương Thùy Phương và hành trình chinh phục thành công - 3

Vương Thùy Phương và sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam

Thùy Phương chia sẻ cô định hướng xây dựng PNP Aesthetic theo phong cách hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng. Các cơ sở của PNP có không gian yên tĩnh, thuận lợi và kín đáo nhằm mang tới cho khách hàng sự thoải mái, không đông đúc, xô bồ. Đồng thời, PNP có quy chuẩn về dịch vụ, từ tiếp đón, vệ sinh, quy trình làm đẹp đều được quy chuẩn nhằm tạo sự thống nhất về dịch vụ tại các cơ sở. Ngoài ra, thành công của PNP chính là đã tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng trong thời gian hoạt động.

Nữ doanh nhân tài sắc Vương Thùy Phương và hành trình chinh phục thành công - 4

PNP Aesthetic được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng

Vương Thùy Phương - nữ doanh nhân trẻ tài sắc vẹn toàn

Với vẻ ngoài xinh đẹp và sự bản lĩnh, tự tin trong kinh doanh, Vương Thùy Phương được coi là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại. Cô luôn quan niệm: “Muốn có vẻ ngoài xinh đẹp, trước hết hãy nuôi dưỡng tâm hồn”. Mỗi người phụ nữ, chúng ta đều là một bông hoa, mang một hương sắc riêng mà không ai được phép phủ nhận. Hãy sống tự tin và tỏa sáng với những gì mình có. Nữ doanh nhân trẻ khát khao được mang cái đẹp đến với tất cả mọi người.

Không chỉ là một phụ nữ hiện đại, giỏi giang, cô nàng còn được biết đến là một người mẹ đảm đang, luôn chu toàn cho gia đình nhỏ của mình. Chính vì vậy mà Thùy Phương luôn được yêu mến và biết đến như một nữ doanh nhân trẻ tài sắc vẹn toàn.

Nữ doanh nhân tài sắc Vương Thùy Phương và hành trình chinh phục thành công - 5

Nữ doanh nhân trẻ tài sắc vẹn toàn Vương Thùy Phương

Để khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực làm đẹp, Phương tin rằng một lộ trình kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp, cùng với tinh thần cầu tiến, luôn kiên định với tiêu chí chất lượng sẽ giúp PNP Aesthetics luôn được khách hàng ưu tiên sử dụng dịch vụ, tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè người thân.

Hiện tại, PNP Aesthetics đang hoạt động kinh doanh tại 3 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Thùy Phương cùng với đội ngũ của mình sẽ tiếp tục học hỏi những công nghệ mới nhất để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, chu đáo hơn. Cùng với đó, nữ doanh nhân trẻ mong muốn định hướng PNP Aesthetics phát triển theo chuỗi, chuyển giao công nghệ, nhượng quyền và hợp tác đầu tư trên toàn quốc.

Nữ doanh nhân tài sắc Vương Thùy Phương và hành trình chinh phục thành công - 6

Vương Thùy Phương cắt băng khai trương cơ sở thứ 3 của PNP Aesthetic

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm