Doanh nghiệp

NIJI Group: Đầu tư phát triển con người là nền tảng bền vững

Định hướng phát triển con người của NIJI Group thể hiện ở hai khía cạnh: thứ nhất, đào tạo nhân sự công ty theo hướng chuyên sâu, đa năng, toàn diện để đáp ứng yêu cầu cao nhất khi làm việc với đối tác và phục vụ khách hàng; thứ hai, tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá trị, mang đến hiệu quả thiết thực cho khách hàng và người tiêu dùng, truyền cảm hứng, mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội.

NIJI Group: Đầu tư phát triển con người là nền tảng bền vững - 1

Bà Lê Nguyễn Nhật Linh - Tổng Giám đốc NIJI Group

NIJI Group tạo điều kiện để các nhân sự có chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có độ tuổi, tính cách khác nhau cùng làm việc chung, linh hoạt về thời gian và địa điểm làm việc để mỗi người có thể phát huy được tối đa thế mạnh của mình. Chính sách đãi ngộ có nhiều ưu tiên nhưng về yêu cầu kỉ luật công việc cũng như bồi dưỡng thường xuyên để không ngừng nâng cao tri thức, chuyên môn, kĩ năng được chú trọng. Ngoài những nhân sự làm việc lâu dài, thường xuyên tại công ty, còn một bộ phận nhân sự làm việc theo dự án, part-time cũng được quan tâm và phát triển đúng mực. Điều đó, tạo nên một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp, hiệu quả và thực sự phát triển.

NIJI Group: Đầu tư phát triển con người là nền tảng bền vững - 2

Không gian làm việc tại NIJI Group - doanh nghiệp Việt phát triển từ cảm hứng nước Nhật

Nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang gặp rất nhiều khó khăn, thách thức trong quá trình hồi phục sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh. NIJI Group là doanh nghiệp mới, đầu tư ở nhiều lĩnh vực như: giáo dục, kim hoàn, du lịch, làm đẹp… cũng gặp không ít khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, Tổng Giám đốc NIJI Group xác định, phát triển chậm nhưng phải bền vững. Vì lẽ đó, mỗi lĩnh vực tại NIJI Group đều tập trung vào chăm sóc sức khỏe, thể chất và tâm hồn cho con người. Về giáo dục, định hướng các môn học nâng cao kĩ năng sống, phát triển tư duy, thẩm mỹ và phát huy những giá trị tiềm ẩn trong mỗi người. Về lĩnh vực kim hoàn, luôn tạo ra những thiết kế mới, độc bản, giúp tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của mỗi người. Về du lịch, trọng tâm là du lịch tại đất nước Nhật Bản, dẫn đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng và chữa lành, để du khách hòa mình vào thiên nhiên trong lành và thư giãn, tĩnh tâm. Về lĩnh vực làm đẹp, lựa chọn phân phối những sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, được kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn, chăm sóc chu đáo và đồng hành cùng người tiêu dùng.

NIJI Group: Đầu tư phát triển con người là nền tảng bền vững - 3

Một buổi học tại NIJI Group do chuyên gia thuộc Hiệp hội mỹ phẩm Nhật Bản giảng dạy

Bên cạnh đó, NIJI Group cũng chú trọng hoạt động thiện nguyện như sự gieo trồng những hạt giống tốt lành, để lan tỏa yêu thương, kết nối con người với con người. Các hoạt động tác động xã hội tại NIJI Group: hiến máu, xây trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa, thiện nguyện đặc biệt, trồng rừng, các giải chạy bộ. Thông qua các hoạt động đó, mỗi người nhận ra được những giá trị tích cực, cùng thúc đẩy nhau tiến lên, cùng nhau nhận ra phát triển bản thân là nền tảng bền vững để phát triển NIJI Group.

NIJI Group: Đầu tư phát triển con người là nền tảng bền vững - 4

Nhân sự NIJI Group chia sẻ nồi cháo yêu thương tại bệnh viện Việt Đức

Cùng chuyên mục

Đọc thêm