Tài chính

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ - Ảnh 1.

Tiền không thể mua được tình yêu. Điều này lý giải vì sao nhiều tỷ phú giàu có nhất nhì hành tinh vẫn đơn độc trong Ngày lễ tình nhân. Một số đã phải trải qua nỗi đau ly hôn, trong khi số khác vừa chia tay mối tình từng rất mặn nồng.

Để xác định danh sách các tỷ phú đủ điều kiện để lấy làm vợ/chồng, Forbes xem xét một loạt doanh nhân, từ công nghệ sáng tạo, ông trùm thời trang đến những nhà từ thiện đầy nhiệt huyết. Những người này, ngoài việc cho bạn một tài khoản ngân hàng 3 dấu phẩy, còn có thể mang lại nhiều những giá trị khác nữa.

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ - Ảnh 2.

Elon Musk: Giá trị tài sản: 187,2 tỷ USD

Người đàn ông đặt tên cho 4 mẫu xe Tesla đầu tiên của mình là S, 3, X, Y chắc chắn có thể lý giải ý nghĩa đằng sau những cái tên đặc biệt. Sau 3 lần đổ vỡ, trong đó 2 lần với cùng một người phụ nữ, Musk vẫn đi tìm tình yêu đích thực của cuộc đời, đúng như những gì ông chia sẻ với Rolling Stone hồi năm 2017: “Nếu tôi không yêu, không ở bên một người bạn đồng hành lâu dài, tôi sẽ không thể hạnh phúc. Việc phải ngủ một mình sẽ giết chết tôi”.

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ - Ảnh 3.

“Nếu tôi không yêu, không ở bên một người bạn đồng hành lâu dài, tôi sẽ không thể hạnh phúc", Elon Musk nói.

Dĩ nhiên, có một số quy tắc cơ bản đi kèm với việc hẹn hò với tỷ phú 51 tuổi, đó là khi bước xuống từ chuyên cơ riêng của Chief Twit, đừng tweet về chuyến du lịch của hai người. Ngoài ra, một cuộc sống trên sao Hỏa cũng là điều bạn nên nghĩ tới.

Jack Dorsey: Giá trị tài sản: 4,9 tỷ USD

Người đồng sáng lập 46 tuổi kiêm cựu CEO Twitter Jack Dorsey từng quen rất nhiều phụ nữ, song lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước khi điều hành một công ty công nghệ, Dorsey từng nghĩ đến việc trở thành một nhà thiết kế thời trang. Nhược điểm khi hẹn hò với Dorsey ư? Hãy quên những buổi hẹn hò lãng mạn vào bữa sáng muộn đi, bởi anh ấy chỉ ăn 1 lần/ngày vào buổi tối.

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ - Ảnh 4.

Jack Dorsey chỉ ăn 1 lần/ngày vào buổi tối.

Laurene Powell Jobs: Giá trị tài sản: 12,5 tỷ USD

Vợ của tỷ phú Steve Jobs - người mà bà kết hôn hồi năm 1991, đang tập trung hoàn toàn vào công việc với tư cách người sáng lập kiêm chủ tịch Emerson Collective. Jobs, người có 3 người con chung với cố đồng sáng lập Apple, đã hẹn hò với nhiều người đàn ông kể từ khi chồng qua đời vào năm 2011, trong đó có cựu thị trưởng Boston Adrian Fenty và đầu bếp Daniel Humm của Eleven Madison Park. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, bà vẫn độc thân.

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ - Ảnh 5.

Vợ của tỷ phú Steve Jobs - người mà bà kết hôn hồi năm 1991, đang tập trung hoàn toàn vào công việc

Là một người hâm mộ thể thao cuồng nhiệt, Laurene Powell Jobs sở hữu 20% cổ phần của Monumental Sports & Entertainment, công ty mẹ Washington Wizards của NBA, Washington Capitals của NHL và Washington Mystics của WNBA. Jobs cũng sở hữu một siêu du thuyền trị giá 120 triệu USD có tên Venus được thiết kế bởi Philippe Starck.

Brian Chesky: Giá trị tài sản: 9,1 tỷ USD

Sự lựa chọn cho kỳ nghỉ là vô tận với Brian Chesky, nhà đồng sáng lập 41 tuổi kiêm CEO Airbnb. Cuối năm ngoái, trong một lần quảng cáo khôn ngoan, Chesky chia sẻ dòng trạng thái “Ở lại với tôi”:

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ - Ảnh 6.

Brian Chesky

“Bạn sẽ dành thời gian với tôi và chú chó Sophie, hoặc nằm thư giãn trong căn hộ trang trí bằng một số tác phẩm yêu thích của tôi về lịch sử Airbnb”, Chesky nói.

Melinda French: Giá trị tài sản: 6,7 tỷ USD

Rất lâu trước khi kết hôn với Bill Gates vào năm 1994, Melinda French đã có một sự nghiệp thành công tại Microsoft với tư cách là nhà phát triển sản phẩm đa phương tiện. Sau khi đứa con đầu lòng chào đời, bà rời công ty để tập trung xây dựng Quỹ Bill & Melinda Gates - tổ chức từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới. Ly hôn vào năm 2021 sau 27 năm chung sống, Melinda French và Bill Gates vẫn cam kết thực hiện các công việc chung tại quỹ.

Được biết Bill Gates đang trong cùng một mối quan hệ với Paula Hurd, vợ cựu Giám đốc điều hành Oracle Mark Hurd, trong khi Melinda được đồn đoán hẹn hò cùng cựu phóng viên Jon Du Pre của Fox. Melinda French chưa thừa nhận, song tình yêu vẫn luôn là điều người phụ nữ này theo đuổi.

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ - Ảnh 7.

Tình yêu vẫn luôn là điều Melinda theo đuổi.

“Đối với tôi, đây là một câu hỏi quan trọng: mối quan hệ của bạn có tình yêu, sự tôn trọng, hay cảm giác muốn gắn bó và cùng phát triển hay không. Tôi tin rằng tất cả chúng ta đều tự đặt ra câu hỏi này cho mình, bởi với tôi, đây là một trong những khao khát lớn nhất của cuộc đời”, Melinda French nói.

MacKenzie Scott: Giá trị tài sản: 26,8 tỷ USD

Sau cuộc ly hôn trị giá hàng tỷ USD vào năm 2019 sau 25 năm chung sống cùng tỷ phú Jeff Bezos, bà MacKenzie Scott kết hôn với Dan Jewett - một cựu giáo viên khoa học vào năm 2021. Tuy nhiên, cặp đôi này đã sớm ly hôn ngay sau đó.

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ - Ảnh 8.

Hiện tại, bà Scott dành phần lớn thời gian cho hoạt động từ thiện.

Hiện tại, bà Scott dành phần lớn thời gian cho hoạt động từ thiện. Được biết chỉ trong hơn hai năm, bà đã quyên góp hơn 14 tỷ USD cho khoảng 1.600 tổ chức từ thiện, bao gồm 275 triệu USD cho Tổ chức Kế hoạch hóa gia đình và 570 triệu USD cho United Way.

Kim Kardashian: Giá trị tài sản: 1,7 tỷ USD

Kim Kardashian là tỷ phú thời trang thích cuộc sống trước ống kính, báo lá cải, loạt phương tiện truyền thông xã hội hay bất cứ nơi nào khác có thể kiếm ra tiền. Bất chấp quá khứ hẹn hò phức tạp với 3 lần đổ vỡ, Kardashian, 42 tuổi, vẫn là một người phụ nữ lãng mạn và mong muốn theo đuổi tình yêu đích thực.

Những tỷ phú độc thân, nhiều tiền nhất nước Mỹ - Ảnh 9.

Kim Kardashian, tỷ phú thời trang

Theo: Forbes

Cùng chuyên mục

Đọc thêm