Bất động sản

Những giá trị tạo nên thương hiệu The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm

Theo đại diện chủ đầu tư, hai đơn vị quốc tế sẽ tham gia vận hành The Six Premier - phân khu đầu tiên của Charm Resort Hồ Tràm. Trong đó, Best Western Premier vận hành quản lý dịch vụ lưu trú khách sạn còn Goco Spa chịu trách nhiệm vận hành khu Wellness Center.

Là cái tên nổi bật ngành wellness spa thế giới, Goco Spa mang đến Wellness Center Hồ Tràm 6 tiêu chí đặc trưng của thương hiệu gồm relax (thư giãn), refresh (làm tươi mới), rejuvenating (chống lão hoá), rejoice (tận hưởng niềm vui), revitalize (hồi phục những tổn thương, trẻ hoá) và reflect (năng lượng tích cực cuộc sống). Khác với spa thông thường, thương hiệu này hướng khách hàng đến những thay đổi tích cực từ sâu bên trong, tái tạo năng lượng từ thể chất cho đến tinh thần.

Tiện ích trong phân khu The Six Premier

Tiện ích trong phân khu The Six Premier. Ảnh: Charm Resort Hồ Tràm

Trong khi đó, Best Western Hotel & Resorts với 70 năm kinh nghiệm và hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu đưa thương hiệu Best Western Premier đến Charm Resort Hồ Tràm, xây dựng cấu trúc vận hành sang trọng, phù hợp với văn hóa địa phương và định hướng phát triển của Charm Group.

Cả hai đơn vị trên đều là những mắt xích quan trọng đồng kiến tạo nên dòng sản phẩm đậm chất "Charm Resort". Đó là những bất động sản dành cho sức khỏe được vận hành theo chuẩn 5 sao, bao hàm cả giá trị trải nghiệm cao cấp cho đến sự thay đổi tích cực về thể chất, lối sống, suy nghĩ và tình cảm.

"The Six Premier là sự kết hợp từ hai thành tố gồm 6 giá trị nền tảng sức khỏe từ Goco Spa và hệ thống quản lý vận hành 5 sao của Best Western Premier. Ngay từ tên gọi, dự án thể hiện đúng giá trị đặc trưng cũng như giúp khách hàng hiểu sâu hơn về sản phẩm", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Bên cạnh 2 thương hiệu quốc tế, trong quá trình phát triển dự án, chủ đầu tư cũng không ngừng cải tiến, tối ưu dịch vụ, đề cao tính cá nhân hóa và các giá trị về sức khỏe.

Goco Spa Hồ Tràm không dùng một trải nghiệm cho nhiều khách hàng. Thay vào đó, họ thiết kế liệu trình riêng phù hợp với từng cá nhân. Việc áp dụng công nghệ cao giúp khách hàng phục hồi thương tổn thể chất, chống lão hóa... Trong khi đó, các liệu pháp âm thanh, thiền & Pranayama... giúp thư giãn, làm mới tinh thần mỗi ngày.

Wellness Center thiết kế những liệu trình trị liệu toàn diện theo tiêu chuẩn 6R. Ảnh: Charm Resort Hồ Tràm

Wellness Center thiết kế những liệu trình trị liệu toàn diện theo tiêu chuẩn 6R. Ảnh: Charm Resort Hồ Tràm

Song song với Wellness Center, chủ đầu tư The Six Premier cũng đưa cả "thế giới" ẩm thực về dự án thông qua All-day Dining Restaurant. Trong đó, nhà hàng thực dưỡng mang đến phương pháp ăn uống lành mạnh, chuyên phục vụ các bữa ăn thanh đạm với nguyên liệu hữu cơ hoặc thu hái từ tự nhiên. Bên cạnh thực đơn phong phú, không gian xanh, tiếng nước chảy cùng âm nhạc cũng tăng cảm giác ngon miệng. Trước khi ăn thực khách sẽ được chuyên gia ẩm thực tư vấn thực đơn phù hợp nhằm hỗ trợ cân bằng sức khỏe.

Trong khi đó, Thai Restaurant là không gian phục vụ đồ ăn kiểu Thái thuần túy cho thực khách đam mê ẩm thực xứ Chùa Vàng; nhà hàng Á - Âu cho khách hàng nhiều lựa chọn, từ phong vị đặc trưng của Việt Nam đến các món ăn hảo hạng trên khắp thế giới.

All-day Dining Restaurant phục vụ ẩm thực đa dạng, chất lượng. Ảnh: Charm Resort Hồ Tràm

All-day Dining Restaurant phục vụ ẩm thực đa dạng, chất lượng. Ảnh: Charm Resort Hồ Tràm

Ngoài thực đơn đa dạng, tiêu chuẩn 5 sao còn được thể hiện ở cách thiết kế không gian rộng thoáng, khoảng cách bàn ăn đảm riêng tư và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

"The Six Premier luôn nghiên cứu nhu cầu của khách hàng và xu hướng dịch vụ trên thế giới nhằm đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng. Đó có thể là dịch vụ đưa đón sân bay bằng siêu xe, quản gia riêng, đặt vé máy bay, lịch chơi golf hoặc trông trẻ... Nhân viên của khách sạn là những người có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Bên cạnh đó, The Six Premier luôn chú trọng đến giải pháp tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư. Dịch vụ cao cấp được bảo chứng bởi thương hiệu danh tiếng là yếu tố quan trọng giúp du lịch tối ưu tỷ lệ lấp đầy và kéo dài thời gian lưu trú của du khách. Khi đó, chính sách chia sẻ lợi nhuận 90/10 bao gồm dịch vụ phòng, F&B và Wellness Spa của The Six Premier mang lại nguồn thu ổn định cho nhà đầu tư.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm