Bất động sản

Những điểm nhấn của căn hộ ba phòng ngủ tại The Sakura

Tọa lạc tại khu Tây Hà Nội, các căn hộ ba phòng ngủ The Sakura thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City được chủ đầu tư định hướng đáp ứng các nhu cầu sống của gia đình đa thế hệ.

Không gian sống phong cách Nhật

Săn hộ The Sakura sở hữu không gian linh hoạt, thiết kế thông minh mang cảm hứng từ phong cách sống của người Nhật Bản. Không gian bên trong căn hộ ba phòng ngủ có thiết kế "mở", không vách ngăn nhằm tạo cảm giác thông thoáng và tiện lợi trong quá trình sinh hoạt. Trong đó, những căn hộ có diện tích hơn 100 m2 được bố trí các khu vực chung - riêng hợp lý, vừa đảm bảo tính riêng tư nhưng vẫn tăng gắn kết giữa các thành viên.

Không gian căn hộ ba phòng ngủ tại The Sakura. Ảnh: Vinhomes

Không gian căn hộ ba phòng ngủ tại The Sakura. Ảnh: Vinhomes

Với ưu điểm thiết kế cửa sổ lớn, ban công rộng giúp xóa mờ ranh giới giữa trong và ngoài căn hộ, đem thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống sinh hoạt thường ngày của cả gia đình. Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, toàn bộ các căn ba phòng ngủ The Sakura đều được sắp xếp tại các vị trí góc, mở ra tầm nhìn thoáng rộng và bao quát cảnh quan xung quanh.

Hệ thống tiện ích cao cấp

Khi dọn về sống ở The Sakura, đại đô thị Vinhomes Smart City, cư dân mọi lứa tuổi sẽ thừa hưởng những đặc quyền của dự án, với hàng loạt tiện ích cao cấp và đa dạng.

Ngay trong nội khu là công viên được thiết kế như vườn Nhật, nổi bật với những công trình cảnh quan tái hiện không gian văn hóa xứ Phù Tang thu nhỏ như hồ Nikko, cầu Nhật Hoa, đường dạo tơ tằm Kimono, cầu đi bộ Hinoki, thung lũng hoa Hokkaido... Trong tương lai, đây sẽ là nơi các cư dân có thể tự do vui chơi, trò chuyện, rèn luyện sức khỏe, giải trí... mỗi ngày.

Công viên nội khu The Sakura theo phong cách Nhật Bản. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Công viên nội khu The Sakura theo phong cách Nhật Bản. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

"Nếp sống 'tam đại đồng đường' sẽ được phát huy rõ nét tại The Sakura", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Theo đó, những người cao tuổi sẽ tận hưởng niềm vui tuổi già trọn vẹn khi được sống sum vầy cùng con cháu, đồng thời có thêm những người bạn cao niên để tâm sự. Trong khi các bậc phụ huynh hay con trẻ đều có môi trường sống lành mạnh và điều kiện phát triển phù hợp lứa tuổi.

Cư dân The Sakura đa thế hệ cũng được tận hưởng trọn vẹn tiện ích chung tại Vinhomes Smart City như bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom... phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Bộ ba công viên liên hoàn tại Vinhomes Smart City theo chủ đề thể thao, thiền thư giãn và giải trí. Ảnh: Vinhomes

Bộ ba công viên liên hoàn tại Vinhomes Smart City theo chủ đề thể thao, thiền thư giãn và giải trí. Ảnh: Vinhomes

Ngoài ra, môi trường sống xanh tại Vinhomes Smart City được xây dựng bền vững với hệ thống ba công viên liên hoàn Central Park, Sporita Park, Zen Park rộng hơn 16 ha và hệ thống giao thông thân thiện với môi trường gồm xe buýt điện VinBus, taxi điện GSM. The Sakura còn kết nối trực tiếp với công viên trung tâm bằng cầu Hinoki, nhờ đó cư dân có thể rèn luyện sức khỏe bằng cách dạo bộ để đến các khu vui chơi giải trí trong lòng khu đô thị.

Sau hơn một tháng chuyển về The Sakura, anh Thanh - một cư dân chia sẻ, mỗi thành viên trong gia đình đều có những thay đổi tích cực: bố mẹ vui vẻ hơn vì có thêm những người bạn già cùng trò chuyện và tập dưỡng sinh, con trai có không gian vui chơi cùng bạn bè. Còn vợ chồng anh an tâm vì được sống giữa cộng đồng văn minh và an ninh đảm bảo.

Theo khảo sát, việc tìm kiếm không gian sống gần gũi với thiên nhiên đang được người dân tại các đô thị lớn quan tâm, đặc biệt là các gia đình nhiều thế hệ. Lý giải về điều này, các chuyên gia cho rằng đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung - cao cấp thường có những yêu cầu cao hơn về chất lượng sống và giá trị tinh thần. Thực tế, các chủ đầu tư cũng có xu hướng theo đuổi những dự án có tiêu chí "xanh", lấy cảm hứng thiên nhiên và có không gian sống theo phong cách Nhật Bản.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm