Doanh nghiệp

Nhôm Trường Thành - dòng nhôm “quốc dân” vinh dự lọt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng 2023

Vào ngày 16/7/2023 vừa qua, Nhôm Trường Thành vinh dự được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh - là chương trình do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát ca, múa. nhạc Việt Nam, Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh 1 (H1) Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Nhôm Trường Thành - dòng nhôm “quốc dân” vinh dự lọt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng 2023 - 1

Ông Đào Trọng Hưng – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty đại diện lên nhận giải thưởng.

Các thương hiệu được tôn vinh là những đơn vị đã có sự đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế đất nước và đưa thương hiệu quốc gia dần đi lên tầm cao mới. Tại buổi lễ trao giải năm nay, nhôm Trường Thành đã xuất sắc vượt qua nhiều thương hiệu mạnh khác để lọt "Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2023”. Đây thật sự là niềm hãnh diện, tự hào và cũng là thành tích được ghi nhận cho sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của nhôm Trường Thành trong suốt thời gian qua.

Quá trình hình thành

Được thành lập từ năm 2016, nhà máy đầu tiên của Công ty Sản xuất Nhôm Trường Thành đặt tại khu CN Quất Động, Hà Nội.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nhôm Trường Thành chú trọng đến chất lượng của sản phẩm lên trên hết. Để hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu nhôm hàng đầu Việt Nam, công ty đã đưa ra nhiều giải pháp chiến lược mang tính đột phá, sáng tạo và thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản và hiện đại hóa.

Nhôm Trường Thành - dòng nhôm “quốc dân” vinh dự lọt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng 2023 - 2

Nhà máy đầu tiên của Nhôm Trường Thành được thành lập năm 2016

Những bước phát triển thần tốc

Sau nhiều năm sản xuất và kinh doanh nhôm thanh định hình, nhận thấy nhu cầu trong nước rất lớn để đáp ứng cho quá trình xây dựng và phát triển nên Ban lãnh đạo nhôm Trường Thành quyết định mở rộng sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Với sứ mệnh cao cả đó, từ năm 2018 đến 2021 Nhà máy Nhôm Trường Thành số 2, 3 và 4 được xúc tiến xây dựng tại khu CN quất Động, Hà Nội. Đến năm 2022 đã hoàn thành xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy nhôm Trường Thành số 5 tại KCN Đức Hòa, Long An.

Nhôm Trường Thành - dòng nhôm “quốc dân” vinh dự lọt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng 2023 - 3

Hình ảnh nhà máy Long An

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, nhà máy sản xuất Nhôm Trường Thành đã phát triển mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình từ phổ thông đến cao cấp. Hiện tại nhôm Trường Thành có trên 300 nhà phân phối, hơn 1000 đại lý và xưởng sản xuất cùng nhiều nhà máy xí nghiệp hợp tác trong thời gian qua.

Nỗ lực hết mình cho sự phát triển bền vững

Mặc dù phát triển thần tốc và bền vững tuy nhiên nhôm Trường Thành cũng gặp không ít khó khăn và thách thức.

Đối mặt với tình hình đó, Ban lãnh đạo công ty Nhôm Trường liên tục thay đổi nhằm tăng cường chất lượng, sản xuất đa dạng những sản phẩm mới vượt trội và đa dạng mẫu mã như:

- Nhôm hệ XF Gold Door

- Nhôm hệ KOCO 65 rãnh C châu Âu

- Nhôm hệ XF GM55, GD55

- Nhôm hệ Việt Pháp

- Nhôm hộp và nhôm phổ thông…

- Hệ mặt dựng và lam chớp

Nhôm Trường Thành - dòng nhôm “quốc dân” vinh dự lọt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng 2023 - 4

Hình ảnh mặt cắt sản phẩm

Sự phát triển của nhôm Trường Thành ngày hôm nay là thành quả của những đóng góp bởi hệ thống nhân sự nhiệt huyết, năng động, kinh nghiệm. Cùng với đó là tinh thần không ngừng học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ, nâng tổng quy mô, xây dựng chuỗi chu trình hoạt động ngày càng chuyên nghiệp.

Với các tiềm lực mạnh mẽ đó, nhôm Trường Thành tự tin hướng tới mở rộng thị trường tại Đông Nam Á, sẵn sàng xuất khẩu đi các thị trường quốc tế lớn trong tương lai.

Nhôm Trường Thành - dòng nhôm “quốc dân” vinh dự lọt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng 2023 - 5

Danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng" năm 2023 chính là một trong những bước vững chắc trên chặng đường dài mà nhôm Trường Thành đang hướng tới, kiến tạo xã hội, xây dựng niềm tin với khách hàng, là động lực để nhôm Trường Thành ngày càng phát triển mạnh mẽ và vươn xa.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM TRƯỜNG THÀNH

Website: https://nhomtruongthanh.vn/

Hotline: 1900.0061

Zalo: 036 2616958

Nhà máy miền Bắc: Lô CN1B, cụm CN Quất Động, huyện Thường Tín, Hà Nội

Nhà máy miền Nam: Lô H23 - H28, đường N1, KCN Nam Thuận, huyện Đức Hòa, Long An

Cùng chuyên mục

Đọc thêm