Tài chính

Nhà phát hành trò chơi di động Wemade Play sẽ tham gia triển lãm G-STAR 2022 với các công ty liên kết

SEOUL, Hàn Quốc, 19/10/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 18/10, Wemade Play (CEO hiện tại là ông Hodae Lee, www.wemadeplay.com) đã thông báo cùng với các công ty liên kết tham gia sự kiện BTB (Business to Business, doanh nghiệp với doanh nghiệp) trong khuôn khổ "G-STAR 2022", triển lãm trò chơi quốc tế được tổ chức vào tháng 11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan (BEXCO), Busan, Hàn Quốc.

Công ty trò chơi di động Wemade Play
Công ty trò chơi di động Wemade Play

Wemade Play sẽ giới thiệu trò chơi "Anipang Club". Đây là một dịch vụ thành viên toàn cầu dựa trên NFT và hoạt động kinh doanh quảng cáo trên trò chơi này đã được ca ngợi đạt được sự công nhất tại Hàn Quốc. Wemade Connect, hiện đang cung cấp dịch vụ cho đại diện trò chơi di động của Hàn Quốc SNG "Every Town", v.v., bao gồm cả "ABYSSRIUM", một trò chơi thư giãn nhàn rỗi được 60 triệu người trên thế giới yêu thích, đồng thời lên kế hoạch gặp gỡ các nhà phát triển toàn cầu để giới thiệu những trò chơi P&E và trò chơi di động thuộc nhiều thể loại.

Ông Hodae Lee, đại diện Wemade Play cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng rằng ba công ty bao gồm nhà phát triển trò chơi quốc dân của Hàn Quốc "Wemade Play" và những công ty khác sẽ có cơ hội để hợp tác và cùng phát triển với nhiều đối tác khác nhau, đồng thời giới thiệu thế mạnh của mỗi công ty như tư cách thành viên NFT, hoạt động kinh doanh quảng cáo, hoạt động kinh doanh trò chơi P&E, v.v. tại triển lãm G-STAR 2022 sắp tới". 

Sự kiện BTB nằm trong khuôn khổ triển lãm G-STAR 2022 với 20 gian hàng bố trí trong hội trường tổ chức sự kiện lớn do ba công ty Wemade Play, Play Links và Wemade Connect tham gia chuẩn bị sẽ được tổ chức trong ba ngày, từ ngày 17-19/11/2022.

<Wemade Play>

Thành lập vào năm 2009, Wemade Play là nhà phát triển trò chơi quốc dân của Hàn Quốc và là đơn vị phát triển loạt trò chơi xếp hình nổi tiếng nhất với tên gọi "Anipang". Sau khi thành công với hoạt động kinh doanh quảng cáo trên trò chơi thông qua "Anipang", công ty chuẩn bị phát triển dịch vụ toàn cầu cho "Anipang Club", câu lạc bộ hội viên dựa trên NFT và sử dụng Anipang IP.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm