Doanh nghiệp

Nhà hàng Tân Tiến Baba 35 năm trọn vẹn giá trị ẩm thực nức tiếng Hà Nội

Tân Tiến Baba – nơi thưởng thức các món ba ba lý tưởng nhất Hà Thành

Từ xa xưa, món ăn từ ba ba được coi là xa xỉ chỉ dành cho các bậc vua chúa, quý tộc hay gia đình có điều kiện, thuộc hạng cao cấp. Ngày nay, khi kinh tế phát triển, ba ba được nuôi thả nhiều nên trở nên phổ biến và đang dần trở nên quen thuộc hơn với nhiều người.

Nhà hàng Tân Tiến Baba có lịch sử lâu đời từ năm 1988 đến nay, nổi tiếng với các món ăn về ba ba đậm chất ẩm thực Việt Nam. Với nguyên liệu tự nhiên tươi sống, đảm bảo chất lượng cùng với đôi bàn tay khéo léo của Ông Tiến – chủ nhà hàng, các món ăn của nhà hàng đã được hàng nghìn người yêu mến và công nhận. Họ trở thành khách hàng thân thiết, tạo nên thương hiệu lâu đời và bền vững tại Thủ đô Hà Nội.

35 năm lưu truyền thương hiệu bởi tài nghệ của đầu bếp và bài thơ "cắt tiết ba ba" độc đáo

Một trong những điều đặc biệt tạo nên dấu ấn của nhà hàng là, chính ông Tiến – chủ nhà hàng Tân Tiến Baba sẽ trực tiếp kẹp nách cắt tiết đọc thơ.

Chân xòe ra như chân vịt

Thịt như thịt gà

Da như da trâu

Đầu như đầu rắn

Biết cắn mà không biết kêu

Đích thị là con baba chưa?

Những câu thơ vui hóm hỉnh làm cho bàn tiệc của quý khách rền vang tiếng cười và còn lý giải về bí quyết cắt tiết gia truyền bấy lâu nay.

Nhà hàng Tân Tiến Baba 35 năm trọn vẹn giá trị ẩm thực nức tiếng Hà Nội - Ảnh 1.

Quý khách được trực tiếp chứng kiến quá trình cắt tiết độc nhất vô nhị, giải mã được sự đặc biệt của món ăn và hơn hết là yên tâm về sự tươi ngon của thịt ba ba.

Bí quyết làm nên thương hiệu Tân Tiến Baba

Chia sẻ của ông chủ Tân Tiến về cách chế biến và lựa chọn ba ba ngon, ông cho biết: "Mặc dù thịt ba ba ngon, nhiều chất dinh dưỡng, nhưng làm thịt ba ba phải có bí quyết riêng thì mới không bị tanh, phản tác dụng. Ba ba phải được chọn những con khỏe mạnh tươi sống, bộ gan ba ba phải được xử lý khéo léo để lấy được những miếng gan béo ngậy nướng trên lá lốt thơm nồng. Chỉ những con ba ba tươi sống mới có được bộ gan như vậy mà không có bộ gan con vật nào thay thế được

Nhà hàng Tân Tiến Baba 35 năm trọn vẹn giá trị ẩm thực nức tiếng Hà Nội - Ảnh 2.

Nhà hàng Tân Tiến Baba 35 năm trọn vẹn giá trị ẩm thực nức tiếng Hà Nội - Ảnh 3.

Thực đơn đa dạng tại nhà hàng Tân Tiến Baba.

Đến nhà hàng Tân Tiến, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều món ba ba trong thực đơn nhà hàng như: Gan ba ba nướng lá lốt, Ba ba nướng riềng, ba ba rang muối, Ba ba hồng xíu, ba ba om riềng mẻ, ba ba chuối đậu, ba ba rượu vang…Nhưng có một món chắc chắn không hề giống bất kỳ một nơi nào khác ở Việt Nam đó là món Ba ba nướng riềng. Món ăn mà có hương vị riêng mà chính ông Tiến vẫn hàng ngày là bếp trưởng chuẩn bị gia vị, tẩm ướp, Để có được một món ba ba nướng riềng chuẩn vị thì cần sự khéo léo của đầu bếp được thực hiện qua cách làm thịt ba ba và trong việc nêm nếm các gia vị sao cho phù hợp nhất. Ba ba nướng riềng mang lại đủ các giác quan cho thực khách, sự cay tê ở đầu lưỡi, miếng thịt baba ngoài thì giòn thơm nhưng bên trong vẫn giữ lại sự đậm đà và mềm ngọt của miếng thịt. Không khô, không cứng, mà là sự hòa quyện của các gia vị đặc biệt làm cho miếng ba ba thực sự hấp dẫn.

Đã rất nhiều thực khách nhận xét, ba ba Tân Tiến có đặc sắc riêng, hương vị từ những năm 80 ở Hà Đông hay đến bây giờ ở Hạ Hồi và Đỗ Quang đều không có sự thay đổi vì những bí quyết gia truyền mà không ai học được.

Nhà hàng Tân Tiến Baba 35 năm trọn vẹn giá trị ẩm thực nức tiếng Hà Nội - Ảnh 4.

Món ba ba nướng riềng mang hương vị độc nhất vô nhị

Ba ba trong Y học phương Đông được biết đến là một món ngon bổ dưỡng, giúp bồi bổ sức khỏe. Thịt ba ba ngon dễ ăn có hương vị rất độc đáo, nếu bạn đã có dịp thưởng thức một lần tại Nhà hàng Tân Tiến Baba, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên.

Nhà hàng Tân Tiến Baba

Cơ sở 1: Số 7 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 0915101980

Cơ sở 2: Số 46 Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0815101980

Cùng chuyên mục

Đọc thêm