Doanh nghiệp

Nhà hàng Som Tum Thai tại Sài Gòn chinh phục thực khách Thái – Việt

Som Tum Thai - điểm hẹn của người Thái xa quê giữa lòng Sài Gòn

‘’Nhà hàng Thái ở Sài Gòn rất nhiều nhưng không phải nơi nào cũng mang cảm giác gần gũi, thân thuộc như ở đây. Thỉnh thoảng tôi còn gặp anh bếp trưởng người Thái, chào hỏi vài câu, giá cả ở nhà hàng cũng dễ chịu, vị trí lại thuận tiện, có nhiều món nên tôi cũng thường xuyên lui tới nhà hàng như thói quen sau giờ làm việc. Lắm lúc, chỉ được ăn ngon hay đơn giản là nghe được thứ ngôn ngữ thân quen của quê nhà mình là thấy hạnh phúc lắm.’’

Nhà hàng Som Tum Thai tại Sài Gòn chinh phục thực khách Thái – Việt - Ảnh 1.

Chị Phavinee Apipornkunroad - Thai cook and dessert tại Phavinees Thai Kitchen (là người khách hàng thường xuyên thân thiết của nhà hàng Som Tum Thai).

‘’Có lẽ tôi đã đúng hướng với quyết định của mình. Từng rất lo lắng về việc mang hương vị nguyên bản đến đây, nhưng bây giờ tôi đã tự tin phục vụ món Thái đến thực khách Việt, dung hoà được ẩm thực địa phương và còn thoả mãn hương vị quê hương cho những người bạn Thái Lan của mình’’. Bếp trưởng Sangtongs Veerawut - bếp trưởng nhà hàng Som Tum Thai đã chia sẻ.

Som Tum Thai - địa điểm check-in của thế hệ Gen Z ưa xê dịch mê món Thái

‘’Nếu để du lịch nước ngoài thì mình thấy Thái Lan vẫn là nơi dễ đi nhất, vì tất cả mọi thứ từ mua sắm, ăn uống, văn hoá và cả sự hiếu khách thân thiện của người bản địa. Thật may vì mình đã tìm được Som Tum Thai để thoả mãn nỗi nhớ Thái Lan trong những ngày chưa vi vu được. Ghé đây để ăn uống, tụ họp bạn bè, ngồi lại ở một Thái Lan thu nhỏ trong buổi tối Sài Gòn cũng là cảm giác hay ho lắm chứ.'’

Nhà hàng Som Tum Thai tại Sài Gòn chinh phục thực khách Thái – Việt - Ảnh 2.

Đi Thái không thể không ghé Cha Tra Mue với ly trà sữa Thái lừng danh cũng như khi đến đây - tại Som Tum Thai cũng phải uống trà sữa Thái và chụp hình cùng Tuk Tuk.

Som Tum Thai - nhà hàng thứ 5 ‘hạ cánh’ tại thiên đường ẩm thực Phan Xích Long

Sự kiện khai trương nhà hàng Som Tum Thai chi nhánh thứ 5 đã diễn ra vào ngày 09/07 vừa qua tại một trong những thiên đường ẩm thực sầm uất của thành phố, nơi những con đường lớn giao nhau và Som Tum Thai toạ lạc ngay góc đường Phan Xích Long nhộn nhịp.

Nhà hàng Som Tum Thai tại Sài Gòn chinh phục thực khách Thái – Việt - Ảnh 3.

Cả 3 bếp trưởng Thái Lan của Som Tum Thai là những người đứng sau những món ăn mang đầy hương - vị - sắc, lan toả tinh thần Sanuk trong món ngon gửi đến thực khách.

Toạ lạc tại con đường trung tâm, Som Tum Thai mang dáng vẻ của một nhà hàng Bistro trong không gian hiện đại, nơi có thể phóng tầm mắt qua khung kính lớn nhìn xuống thiên đường ẩm thực của thành phố.

Nhà hàng Som Tum Thai tại Sài Gòn chinh phục thực khách Thái – Việt - Ảnh 4.

Khu vực đậm đầy không khí Thái Lan bởi những mảng tường hoạ tiết thổ cẩm đa sắc màu, khu bàn cửa kính rộng mở, một bầu trời đầy sao chưa từng có ở nhà hàng Som Tum Thai trước đây.

Gia vị, thảo mộc, rau thơm, hải sản tươi ngon, nguyên liệu tuyển chọn đã sẵn sàng. Không phải đi xa, ngay giữa lòng Sài Gòn, Som Tum Thai sẽ đưa bạn đi qua 4 vùng miền Thái Lan - nơi ẩm thực thăng hoa và chạm đến trái tim mỗi người.

Xem thêm : https://youtu.be/rffCjdQyuXQ

Mở đầu chuỗi sự kiện khai trương chi nhánh Som Tum Thai Phan Xích Long đang có chương trình: Tặng món cho nhóm 4 khách khi đến dùng bữa và check-in tại Som Tum Thai chi nhánh Phan Xích Long. Hãy chọn 1 trong 3 món ngon sau để góp mặt trong bàn ăn món Thái của bạn, gồm: gỏi cá trê chiên giòn; cà ri xanh gà; heo 1 nắng và được tặng quà cho hoá đơn từ 1,500,000 VND. Với mỗi hoá đơn từ 1,500,000 VND, quý khách sẽ được tặng 1 túi hoặc gối tựa lưng của Som Tum Thai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm