Doanh nghiệp

Nên hay không sử dụng nước hồng sâm cho bé?

Có nên sử dụng nước hồng sâm cho bé?

Có rất nhiều dạng chế phẩm từ hồng sâm được các mẹ Hàn ưa chuộng, bao gồm hồng sâm dạng kẹo dẻo, hồng sâm dạng thạch và phổ biến là nước trái cây có chứa thành phần hồng sâm. Có thể kể đến những công dụng của nước trái cây hồng sâm như: Tăng đề kháng, hỗ trợ khả năng tập trung, ghi nhớ, giúp ngủ ngon và sâu giấc. Ngoài ra, lượng vitamin, canxi và khoáng chất dồi dào trong hồng sâm còn giúp đẩy nhanh quá trình phát triển chiều cao, tăng khả năng hấp thu ở trẻ.

Nên hay không sử dụng nước hồng sâm cho bé? - 1

Tuy nhiên, việc sử dụng hồng sâm cho bé cần lưu ý rằng hàm lượng khuyên dùng cho mỗi độ tuổi là khác nhau. Đây cũng là một vấn đề được rất nhiều mẹ bỉm quan tâm khi chọn nước hồng sâm cho bé.

Nước trái cây hồng sâm Hanmi Tenten - An toàn cho bé, an tâm cho mẹ

Từ 1 tuổi, đề kháng tự nhiên của con bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: Thời tiết, môi trường sống, thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng… Đề kháng yếu khiến con dễ mắc bệnh vặt như viêm họng, sổ mũi,.. và các bệnh theo mùa như sốt xuất huyết, cúm mùa,... Bé tới lớp, tiếp xúc với nhiều nguồn lây bệnh phức tạp khiến mẹ không an tâm và luôn mong muốn tìm giải pháp giúp tăng đề kháng cho con.

Nên hay không sử dụng nước hồng sâm cho bé? - 2

Hiểu được tầm quan trọng của việc bổ sung hồng sâm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bé, nước trái cây hồng sâm Hanmi Tenten ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các mẹ bỉm sữa tại Hàn Quốc. Cải tiến đột phá trong công thức kết hợp giữa nước hồng sâm cô đặc và nước hoa quả tươi tạo nên dòng sản phẩm nước trái cây hồng sâm Hanmi Tenten thế hệ mới. Hàm lượng hồng sâm được tính toán phù hợp với các bé, kết hợp với thành phần nước ép trái cây nguyên chất mang tới vị ngọt tự nhiên, đậm đà, không bị nồng mùi sâm. Hanmi Tenten cũng không sử dụng thành phần siro hay đường hóa học, vì vậy rất an toàn cho bé. Nước trái cây hồng sâm Hanmi Tenten còn là sản phẩm tiên phong trên thị trường bổ sung thêm thành phần men vi sinh.

Men vi sinh là thành phần hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon, hấp thụ tốt, hỗ trợ giảm biếng ăn và phù hợp với các bé vừa ốm dậy. Kết hợp với thành phần hồng sâm, đây cũng chính là công thức “bí mật” giúp bé yêu tăng đề kháng vượt trội, giảm ốm vặt trong thời điểm giao mùa.

Sản phẩm nước trái cây hồng sâm Hanmi Tenten được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương Mại Thành Bảo Minh.

Công ty TNHH Thương Mại Thành Bảo Minh

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

Website: www.thanhbaominh.vn

Hotline: 024.23479797

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm