Xã hội

Mức lương tối thiểu vùng của 34 tỉnh, thành áp dụng từ ngày 1/7

Chính phủ ban hành Nghị định số 128 về quy định phân quyền, phân cấp trong quản lý nhà nước lĩnh vực nội vụ.

Trong đó, Chính phủ công bố danh mục địa bàn cấp xã áp dụng mức lương tối thiểu, đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động kể từ ngày 1/7.

Đọc đầy đủ tại soha.vn →

Nguồn: https://soha.vn/muc-luong-toi-thieu-vung-cua-34-tinh-thanh-ap-dung-tu-ngay-1-7-198250619071644357.htm

Các tin khác

Thủ tướng: Tiến tới thi tốt nghiệp THPT trên máy tính

Thủ tướng: Tiến tới thi tốt nghiệp THPT trên máy tính

Thủ tướng yêu cầu Bộ GD-ĐT xây dựng đề án chuẩn bị các điều kiện cần thiết để thí điểm tổ chức thi trên máy tính tại một số địa phương từ năm 2027, tiến tới tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT trên máy tính trong thời gian sớm nhất.
Tổ ấm trên đỉnh Ngọc Linh

Tổ ấm trên đỉnh Ngọc Linh

Giữa đại ngàn Nam Trà My (Quảng Nam), nơi điện còn chập chờn, sóng điện thoại lúc có lúc không, 2 phóng viên trẻ đã chọn ở lại để viết những câu chuyện về rừng và tự viết nên câu chuyện hạnh phúc của mình. Tình yêu đó lớn dần theo từng bước chân băng rừng, vượt suối và thắp sáng đam mê làm báo.
Bắt Nguyễn Trọng Long

Bắt Nguyễn Trọng Long

Nguyễn Trọng Long là người đạp ngã nữ tài xế xe ôm công nghệ trên đường do bực tức vì bị nhắc nhở.
Đề xuất phạt 100 triệu nếu không lập hóa đơn, lập sai thời điểm

Đề xuất phạt 100 triệu nếu không lập hóa đơn, lập sai thời điểm

Bộ Tài chính đề xuất sửa đổi Nghị định 125, tăng mức phạt với hành vi không lập hoặc lập hóa đơn sai thời điểm, lên tối đa 100 triệu đồng. Dự thảo cũng mở rộng thẩm quyền xử phạt cho công chức thuế và bổ sung quy định không xử phạt nếu người nộp thuế tự giác khắc phục trước khi bị phát hiện.
Học cách ứng xử

Học cách ứng xử

Vụ việc một nữ điều dưỡng ở Nghệ An bị người nhà bệnh nhân hành hung ngay tại quầy làm thủ tục nhập viện đã gây phẫn nộ trong dư luận.