Doanh nghiệp

Mua thuốc trả góp 0% lãi suất tại FPT Long Châu

Theo FPT Long Châu, doanh nghiệp đã xây dựng chương trình mới cho phép người tiêu dùng trả góp mua thuốc điều trị 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng. Đây là hoạt động mà chuỗi nhà thuốc thực hiện cùng đối tác nhằm mang đến dịch vụ hỗ trợ tài chính, giúp người bệnh và gia đình yên tâm, vững vàng hơn trên hành trình chiến thắng bệnh tật.

Với dịch vụ này, người tiêu dùng khi mua thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện tại các nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc, với hóa đơn từ 3 triệu đồng có thể trả góp 0% lãi suất, áp dụng với thẻ tín dụng của hầu hết ngân hàng. Dịch vụ linh động thời gian thanh toán, bảo mật thông tin và tiết kiệm thời gian thực hiện các thủ tục giấy tờ phức tạp, với phí chuyển đổi ngân hàng từ 3.33% mỗi năm.

FPT Long Châu triển khai chương trình bán thuốc trả góp cho người bệnh. Ảnh: FPT Long Châu

FPT Long Châu triển khai chương trình bán thuốc trả góp cho người bệnh. Ảnh: FPT Long Châu

Bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, cho biết: "Với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng và thấu hiểu những nỗi lo của người bệnh về chi phí, FPT Long Châu cam kết đảm bảo cung ứng đủ thuốc điều trị theo đơn bệnh viện; đồng thời triển khai chương trình hỗ trợ tài chính, giúp san sẻ chi phí để người bệnh tiếp cận được nguồn thuốc tốt, chính hãng".

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, tính đến hết năm 2021, tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đã đạt khoảng 91% dân số. Trung bình hàng năm có hơn 100 triệu lượt người khám chữa bệnh được bảo hiểm đảm bảo quyền lợi. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn một vài loại thuốc điều trị nằm ngoài danh mục hỗ trợ, trong đó thuốc điều trị ung thư là "gánh nặng" với nhiều gia đình bệnh nhân.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm