Doanh nghiệp

MSH Group mang nụ cười đến các bệnh nhân Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

Giáng sinh ấm áp – Gửi trao nụ cười

Những ngày cuối năm tại MSH Group càng thêm ý nghĩa với chương trình thiện nguyện “Giáng sinh ấm áp – Gửi trao nụ cười” được phát động trong toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) từ ngày 5/12 – 20/12/2022. Đồng hành là cuộc thi Mr & Ms Noel với mỗi bài post trên trang cá nhân tương đương 01 lần ủng hộ 50.000VNĐ vào quỹ từ thiện.

MSH Group mang nụ cười đến các bệnh nhân Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương - 1

116 suất quà được MSH Group gửi đến các bệnh nhân và bệnh nhi ung thư tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

Sau 15 ngày phát động, quỹ thiện nguyện “Giáng sinh ấm áp – Gửi trao nụ cười” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể Cán bộ Nhân viên, cùng với đó ban lãnh đạo Tập đoàn MSH Group cũng quyết định ủng hộ thêm 40 triệu đồng vào quỹ để nhân lên những suất quà yêu thương gửi đến các bệnh nhân và bệnh nhi ung thư.

Tổng số tiền quyên góp sau chương trình là gần 60 triệu đồng và được phân bổ thành 116 suất quà trị giá 500.000 đồng mỗi suất dành tặng đến 66 bệnh nhân và 50 bệnh nhi ung thư máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương. 

MSH Group mang nụ cười đến các bệnh nhân Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương - 2

Bà Lương Giang – Phó Tổng Giám đốc MSH Group tặng quà cho các bệnh nhân và bệnh nhi

Những món quà thiết thực đã góp phần xoa dịu phần nào nỗi đau bệnh tật và khích lệ tinh thần các bệnh nhân trong những ngày Tết cổ truyền cận kề. Đồng thời giúp thắp sáng hy vọng, sưởi ấm trái tim và niềm tin về một tương lai tốt đẹp hơn.

MSH Group mang nụ cười đến các bệnh nhân Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương - 3

Trao yêu thương – Gửi nụ cười đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Quỹ thiện nguyện được MSH Group công khai minh bạch và sử dụng đúng mục đích, nhằm đảm bảo mọi tình cảm gửi gắm của CBNV đều được trao đi thật ý nghĩa. Chương trình đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình, sẻ chia của người MSH và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Dấu ấn doanh nghiệp bền vững

Trong hành trình gần 10 năm của MSH Group, bên cạnh việc thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, Tập đoàn còn ghi dấu ấn đậm nét với những hoạt động nhân văn nhân ái như “Thắp sáng con chữ” tại điểm trường bản Mường Piệt - Nghệ An; “Trao yêu thương - Gieo hạnh phúc” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 - cơ sở 1 tại Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội; ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ Vaccine phòng, chống Covid -19... Đó không chỉ khẳng định trách nhiệm xã hội đáng quý của MSH Group mà còn là tôn chỉ hoạt động của doanh nghiệp, hướng tới một tương lai tốt đẹp và một xã hội phát triển thịnh vượng.

MSH Group mang nụ cười đến các bệnh nhân Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương - 4

Dấu ấn nhân văn của MSH Group đã đi qua rất nhiều nơi để mang đến những sắc màu hy vọng cho cuộc sống và con người bất hạnh

Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, MSH Group được biết đến là một trong những đơn vị tư vấn và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Điều này được khẳng định qua sự tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, quy mô, giá trị thương hiệu… đặc biệt là tính ổn định và bền vững trong kinh doanh. Cụ thể, năm 2022, tổng doanh thu của Tập đoàn đạt gần 3.500 tỷ đồng; quy tụ hơn 600 nhân sự với hệ thống vận hành vững chắc và 04 văn phòng – chi nhánh tại Hà Nội, Nha Trang, Cà Mau được khai trương chỉ trong 06 tháng đầu năm.

Bước sang năm 2023, MSH Group hướng đến mục tiêu “chuyển mình” mạnh mẽ trên mọi "mặt trận" với tinh thần “Đổi mới – Linh hoạt – Sáng tạo”, đề cao tính “Kỷ luật – Đoàn kết – Trách nhiệm", nâng cao năng lực cạnh tranh với hướng đi phù hợp và hiệu quả. Đồng thời cho ra mắt hệ sinh thái với các dòng sản phẩm mới, góp phần tạo thế kiềng đa chân cùng sự phát triển thịnh vượng.

Song song với đó, MSH Group còn chú trọng việc tạo dựng và củng cố đội ngũ môi giới BĐS thông qua các chương trình, hoạt động đào tạo bài bản. MSH Group tự hào không chỉ là “ngôi nhà thứ hai” cho những bạn trẻ đam mê với bất động sản, khát khao khởi nghiệp, làm giàu mà còn là nơi tiếp lửa và dựng xây tri thức cho cộng đồng môi giới chuyên nghiệp.

MSH Group mang nụ cười đến các bệnh nhân Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương - 5

MSH Group thường xuyên tổ chức các chương trình giúp các bạn trẻ tìm ra hướng đi phù hợp và làm chủ cuộc đời

Với sức mạnh của một doanh nghiệp trẻ, MSH Group luôn mong muốn chung tay xây dựng một Việt Nam bền vững với những sản phẩm BĐS giá trị thực, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, thị trường và sát cánh trên hành trình nhân ái vì cộng đồng, lan tỏa thông điệp "cho đi là còn mãi" của người MSH.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm