Bất động sản

Ms.Dương Hương Reallty “Tiết lộ bất ngờ về dự án trục Đông Tây Hòn Thơm có thể bạn chưa biết”

Ms.Dương Hương Reallty “Tiết lộ bất ngờ về dự án trục Đông Tây Hòn Thơm có thể bạn chưa biết” - 1

Ưu thế của Trục Đông Tây

Dự án Shophouse đại lộ Đông Tây Hòn Thơm Phú Quốc hội tụ đầy đủ tinh hoa về tiêu chuẩn sống kinh doanh cao cấp, mang đến những giá trị thịnh vượng, đầu tư bền vững tại Đảo Thiên Đường tầm vóc quốc tế này. Dự án hiện chuẩn bị mở bán chính thức và đang được săn đón nhiệt tình bởi giới khách hàng biết nắm bắt thời cơ. Đây sẽ là giai đoạn "vàng" để sở hữu những căn shophouse đại lộ Đông Tây Hòn Thơm với số lượng có hạn và thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi đầy hấp dẫn của chủ đầu tư Sun Group ngay đợt đầu ra mắt.

Ms.Dương Hương Reallty “Tiết lộ bất ngờ về dự án trục Đông Tây Hòn Thơm có thể bạn chưa biết” - 2

Dự án siêu tổ hợp giải trí- nghỉ dưỡng- đầu tư hứa hẹn thu hút nhà đầu tư và nguồn khách du lịch khổng lồ trong năm 2022

Với ưu thế từ trục đại lộ Đông tây là nơi kết nối 2 bến du thuyền lớn nhất của Hòn Thơm tiếp cận nguồn khách đến khổng lồ, thương mại sầm uất. Ngay những ngày đầu hè, Đảo Thiên Đường đã dậy sóng khi lượng khách đến với Sun World Hòn Thơm ngày thường lên tới 5000 khách/ngày và cuối tuần lên tới 6000 người/ngày. Đây là con số kỷ lục cao nhất từ trước tới nay. Bên cạnh đó , trục đại lộ Đông tây kết nối thẳng khu trung tâm vui chơi Sun World sầm uất bậc nhất hứa hẹn sẽ là địa điểm tổ chức những lễ hội lớn trong nước và quốc tế.

Ms.Dương Hương Reallty “Tiết lộ bất ngờ về dự án trục Đông Tây Hòn Thơm có thể bạn chưa biết” - 3

Hon Thom Island từ trên cao với bến cảng du thuyền mang tầm cỡ quốc tế

Sắp tới, chủ đầu tư Sun Group đang mở bán shophouse trục đại lộ Đông Tây chỉ duy nhất 138 căn độc bản, mỗi căn 1 màu sắc khác nhau tạo ra sự sôi động, điểm nhấn khu trung tâm. Xây dựng mặt tiền từ 7,5 m, chiều dài 15 đến 20m. Trung bình mỗi căn 120m đến 150m2, xây từ 4 đến 5 tầng nhấp nhô nương theo thiên nhiên. Với dự án này, Sun Group đang có chính sách dự kiến rất tốt về giá chỉ từ 22 tỷ/căn, hỗ trợ khách hàng thanh toán 10%, đồng thời hỗ trợ hoàn thiện 5 triệu/ m2 sàn xây dựng và còn nhiều ưu đãi khác.

Ms.Dương Hương Reallty “Tiết lộ bất ngờ về dự án trục Đông Tây Hòn Thơm có thể bạn chưa biết” - 4

Ms.Dương Hương “Tận tâm với khách hàng” trong từng giao dịch dự án Sun Group

Đồng hành cùng Sun Group trong dự án trục Đông Tây Hòn Thơm –siêu tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tư lớn nhất trong năm 2022 của tập đoàn Sun Group. Với trên 5 năm kinh nghiệm vững tâm trong nghề môi giới bất động sản, Ms.Dương Hương (Realty) hứa hẹn sẽ là cầu nối giữa tập đoàn Sun Group với các nhà đầu tư, đảm bảo cơ hội tiếp cận dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.

Ms.Dương Hương Reallty “Tiết lộ bất ngờ về dự án trục Đông Tây Hòn Thơm có thể bạn chưa biết” - 5

Ms.Dương Hương (Realty- đại lý phân phối của tập đoàn Sun Group)

Bên cạnh việc là cầu nối giữa chủ đầu tư Sun Group với Quý khách hàng, Ms.Hương còn là thành viên CLB Sale nữ triệu đô, người truyền cảm hứng tới những bạn trẻ mới bước chân vào nghề “siêu khó” này. Luôn đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất , đặt chữ tâm trong từng giao dịch là điều cô luôn thực hiện trong suốt thời gian mới bước chân vào ngành Bất động sản đến bây giờ. Với khách hàng: "Tư vấn tận tâm – Nâng tầm thịnh vượng". Ms Dương Hương chia sẻ thêm.

Liên hệ tư vấn phân phối dự án Shophouse Sun Festival Avenue

Mrs.Dương Hương (Realty) – Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp Sun Group

Hotline: 096.882.6787

Website: http://duonghuongrealty.vn/

Dự án Hòn Thơm, Phú Quốc: https://honthomphuquoc-sungroup.com

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm