Công nghệ

Mẹo tạo bộ lọc màu độc đáo trên iPhone

Tài khoản Hannah_ludwig đã mô tả quá trình chỉnh sửa, tăng giảm các thông số ảnh trong video dài hơn 40 giây. Theo BGR, điều thú vị là sau gần chục bước chỉnh sửa, bức ảnh trông như sản phẩm lỗi nhưng sau ba thao tác cuối cùng, kết quả thu được rất bất ngờ. "Các thao tác này tạo ra bộ lọc màu đẹp hơn những lựa chọn có sẵn trong ứng dụng Photos của Apple", trang công nghệ này nhận xét.

Để thực hiện, mgười dùng tăng Độ tương phản Độ sáng lên 100. Tiếp theo, giảm Vùng sáng xuống -35 và giảm Vùng tối xuống -31. Sau đó, điều chỉnh Độ tương phản thành -33 và giảm tiếp Độ sáng xuống -15. Các bước cuối cùng bao gồm chỉnh cài đặt Điểm đen thành 11, tăng Độ bão hòa lên 11, tăng Dải tương phản động lên 9, Độ ấm lên 11 và tăng cài đặt Màu lên 46. Để ảnh giống như tạo bộ lọc, người dùng giảm tất cả cài đặt Phơi sángĐộ sáng xuống 0.

Quá trình tạo bộ lọc màu của Hanna Ludwig là một trong những video mẹo sử dụng iPhone có lượt xem nhiều nhất trên TikTok, với hơn 7 triệu lượt. Đây cũng là video có lượt xem cao nhất trong trang cá nhân của Ludwig.

Tạo bộ lọc màu bằng công cụ có sẵn trên iPhone:

Cùng chuyên mục

Đọc thêm