Kỹ năng sống

MBA Lincoln - HUTECH: Cơ hội nhận bằng cấp Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam

Chương trình mở ra cơ hội học tập thuận lợi cho những ai mong muốn hoàn thiện năng lực quản trị của bản thân theo chuẩn mực Hoa Kỳ và nhận bằng cấp từ nền giáo dục hàng đầu thế giới này, với chi phí hợp lý và thời gian học tập linh hoạt.

Chương trình đào tạo chuẩn mực do IACBE công nhận

Được thành lập từ năm 1919, Đại học Lincoln được biết đến với thế mạnh đào tạo nhóm ngành kinh tế - quản trị cho các tập đoàn hàng đầu của Hoa Kỳ. Các chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) và MBA tại Đại học Lincoln đều được kiểm định và chứng nhận bởi Hội đồng kiểm định quốc tế các trường đại học đào tạo ngành kinh doanh Hoa Kỳ (IACBE). Ngoài ra, chất lượng đào tạo của Đại học Lincoln cũng được kiểm định và chứng nhận bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA).

Dựa trên hợp tác giữa HUTECH và Đại học Lincoln, chương trình MBA Linconln - HUTECH được triển khai giảng dạy tại Việt Nam với 100% nội dung và tài liệu học tập từ Hoa Kỳ. Học viên học tập với đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Tiến sĩ của Đại học Lincoln - những người dày dặn kinh nghiệm, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức kiểm định quốc tế.

MBA Lincoln - HUTECH: Cơ hội nhận bằng cấp Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam - Ảnh 1.

GS. Mikhail Broadsky - Hiệu trưởng ĐH Lincoln trong lễ tốt nghiệp của học viên MBA Lincoln - HUTECH

Cụ thể, học viên có thể trau dồi và hoàn thiện năng lực xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý nhân sự cấp cao và kỹ năng thích nghi với biến động kinh doanh, kịp thời xử lý tình huống ở tầm vĩ mô. Học viên cũng cập nhật các "bài toán" kinh tế mới, các phương pháp quản lý tiên tiến và các tình huống kinh doanh thực tế,... đặc biệt là các mô hình kinh doanh mới nhất của các doanh nghiệp Hoa Kỳ và quốc tế ngay tại Việt Nam. Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh, giúp học viên tăng cường vốn ngoại ngữ cũng như khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc kinh doanh. Riêng học viên chưa đáp ứng trình độ tiếng Anh đầu vào sẽ được học tăng cường miễn phí trước khi bước vào các chuyên đề chính thức.

Thời khóa biểu linh hoạt, học tập thuận tiện ngay gần trung tâm TP.HCM

Cùng với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với nhiều giá trị vượt trội, chương trình MBA Lincoln - HUTECH còn sở hữu ưu điểm thuận tiện với thời gian linh hoạt, địa điểm học tập ngay gần trung tâm TP.HCM. Cụ thể, thời khóa biểu được bố trí vào buổi tối và cuối tuần, đặc biệt phù hợp cho các doanh nhân bận rộn mong muốn học tập hoàn thiện năng lực quản trị. Học viên học tập tại Trụ sở HUTECH (quận Bình Thạnh, TP.HCM), thuận tiện cho công việc và đi lại dễ dàng. Ngoài ra, với thế mạnh đào tạo nhóm ngành Kinh tế - Quản trị và mạng lưới hợp tác doanh nghiệp chặt chẽ tại HUTECH, các chương trình MBA của trường cũng là lựa chọn học tập được nhiều doanh nhân thành đạt ưu tiên lựa chọn, góp phần mang đến cho học viên cơ hội kết nối, xây dựng các mối quan hệ cần thiết.

MBA Lincoln - HUTECH: Cơ hội nhận bằng cấp Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam - Ảnh 2.

Bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Hoa Kỳ - bệ phóng thành công của nhiều doanh nhân

Với mục tiêu tạo điều kiện tối đa cho người học, MBA Lincoln - HUTECH áp dụng mức học phí ưu đãi 200 triệu đồng/khóa/12 tháng. Học viên hoàn thành chương trình sẽ được nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do Đại học Lincoln cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận.

Chương trình MBA Lincoln - HUTECH đang nhận hồ sơ tuyển sinh đến ngày 31/7, xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Đại học. Được biết, Đại học Lincoln cũng hợp tác đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh tại HUTECH, nhận hồ sơ xét tuyển đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Các chương trình hợp tác Lincoln - HUTECH đều hỗ trợ đào tạo tiếng Anh tăng cường miễn phí trước khi bước vào chuyên ngành.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028) 5445 1111 - 033 910 1111

https://www.hutech.edu.vn/quocte

Cùng chuyên mục

Đọc thêm