Kỹ năng sống

MBA Đại học Mở Malaysia - hoàn thiện tư duy quản trị chuẩn quốc tế

Triển khai ngay tại TP.HCM dựa trên hợp tác giữa OUM và Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), chương trình MBA OUM - HUTECH được xem là cơ hội học tập linh động, thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo cho người học có thể cân bằng học tập và làm việc.

Chương trình đào tạo tối ưu từ trường đại học top đầu Malaysia

Được thiết kế nhằm đáp ứng những yêu cầu của nền kinh tế toàn cầu hóa, chương trình MBA OUM xây dựng theo bộ tiêu chuẩn từ Vương quốc Anh, đặc biệt chú trọng mang đến những giá trị thực tiễn, có tính cập nhật cao nhất cho người học. Cụ thể, thông qua kho học liệu được cập nhật thường xuyên, học viên MBA OUM có thể dễ dàng nắm bắt được các vấn đề "nóng" trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay trên toàn thế giới, nhất là những thị trường lớn như Hoa Kỳ, EU, châu Á - Thái Bình Dương,...

Học viên được học tập 100% chương trình đào tạo MBA từ Trường ĐH Mở Malaysia. Giá trị chương trình và bằng cấp MBA OUM còn đến từ vị thế đã được khẳng định của OUM - trường Đại học thuộc Top 10 tại Malaysia. Trường được xếp ở Tier-5 (Excellent) - cấp độ cao nhất cho một trường đại học, cao đẳng tại Malaysia hiện nay (do SETARA - Tổ chức kiểm tra xếp hạng các trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia - đánh giá). Với các chương trình đào tạo chất lượng từ trình độ Cử nhân đến Thạc sĩ, Tiến sĩ, OUM hiện có quy mô đào tạo trên 180.000 sinh viên, học viên ở tất cả các trình độ.

Môi trường học tập hiện đại, tạo cơ hội kết nối mạng lưới doanh nhân thành đạt

Lựa chọn chương trình hợp tác MBA OUM và HUTECH, học viên sẽ học tập ngay tại Trụ sở HUTECH với môi trường đào tạo hiện đại, nhiều tiện ích, hệ thống học liệu phong phú. Đặc biệt, học viên được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, vững chuyên môn và nhiều kinh nghiệm từ OUM.

MBA Đại học Mở Malaysia - hoàn thiện tư duy quản trị chuẩn quốc tế - Ảnh 1.

Môi trường hiện đại, nguồn học liệu phong phú tạo lợi thế cho học viên MBA OUM - HUTECH

Sở hữu thế mạnh đào tạo nhóm ngành Quản trị kinh doanh và hợp tác quốc tế nhiều năm qua, HUTECH được xem là địa chỉ học MBA nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn. Việc học tập cùng nhiều doanh nhân thành đạt phần nào giúp học viên tăng cường cơ hội học hỏi, mở rộng mạng lưới quan hệ, tối ưu hóa các tiêu chí thiết yếu cho một người lãnh đạo thành công.

Ngoài ra với phần mềm học liệu OUM App (áp dụng trên cả hệ điều hành iOS và Android), học viên sẽ linh hoạt học tập, dễ dàng tiếp cận với nguồn học liệu phong phú mọi nơi mọi lúc với các bài giảng Ilecture, Imodul, Icast (radio),... được bổ sung thường xuyên. Với OUM App, người học ngay tại Việt Nam vẫn tiếp cận kiến thức mới liên tục, tương đương học viên ở Malaysia.

Thời khóa biểu linh hoạt, thuận lợi vừa học vừa làm

Với chương trình hợp tác MBA OUM - HUTECH, học viên sẽ được học tập tại Trụ sở HUTECH (quận Bình Thạnh), gần trung tâm TP.HCM - thành phố năng động, trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, thuận tiện cho việc di chuyển và yêu cầu phát triển công việc kinh doanh. Chương trình đào tạo được bố trí linh hoạt vào các buổi tối và ngày cuối tuần, đáp ứng nhu cầu học tập của những doanh nhân bận rộn, học phí ưu đãi 105.000.000 đồng/khóa/18 tháng (chia thành 03 đợt).

MBA Đại học Mở Malaysia - hoàn thiện tư duy quản trị chuẩn quốc tế - Ảnh 2.

Bằng Thạc sĩ do OUM cấp được Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia và Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận

Học viên hoàn thành khóa học nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do OUM cấp, được Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia và Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. Được biết, chương trình MBA OUM - HUTECH đang nhận hồ sơ xét tuyển học viên đã tốt nghiệp đại học (học viên chưa đáp ứng trình độ tiếng Anh đầu vào sẽ được đào tạo tăng cường trước khi bước vào học tập chuyên ngành). Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 30/6/2022.

Được biết, cùng với chương trình MBA, OUM cũng hợp tác đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) tại HUTECH; xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - Trường ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: www.hutech.edu.vn/quocte - Điện thoại: (028) 5445 1111

Cùng chuyên mục

Đọc thêm