Doanh nghiệp

Máy lạnh công nghiệp cũ: Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu

Máy lạnh công nghiệp cũ: Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu - 1

Máy lạnh công nghiệp cũ được nhiều người lựa chọn

Lợi ích của việc sử dụng máy lạnh công nghiệp cũ

Các dòng máy lạnh công nghiệp cũ ngày càng được ưa chuộng lựa chọn. Sự ưa chuộng này là bởi máy lạnh công nghiệp cũ mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Máy lạnh công nghiệp có độ bền cao

Các dòng máy lạnh công nghiệp ghi điểm bởi độ bền vững cao; người dùng sẽ tối ưu chi phí đầu tư; giảm thiểu chi phí sửa chữa và bảo trì.

Dễ dàng bảo trì và sửa chữa

Việc bảo trì và sửa chữa máy lạnh công nghiệp không hề phức tạp. Các đơn vị sử dụng dễ dàng liên hệ các trung tâm sửa chữa và bảo trì, bảo dưỡng.

Tính ổn định

Máy chạy êm ái ổn định, làm mát hiệu quả ngay từ đầu.

6 dòng máy lạnh công nghiệp cũ phổ biến

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy lạnh công nghiệp cũ, phổ biến nhất là những loại dưới đây:

Máy lạnh công nghiệp cũ âm trần

Máy lạnh công nghiệp cũ âm trần là dòng máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng máy lạnh này công suất lớn, vận hành êm ái, lắp đặt âm trần đảm bảo tính thẩm mỹ và tối ưu diện tích cho các không gian lắp đặt và được ứng dụng tại các gia đình, khu văn phòng, khách sạn, nhà hàng, rạp chiếu phim…

Máy lạnh công nghiệp cũ áp trần

Máy lạnh công nghiệp cũ: Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu - 2

Điện Lạnh Việt Đại Tín lắp đặt máy lạnh công nghiệp áp trần

Đây là dòng máy lạnh thương mại được sử dụng tại các công trình có diện tích vừa và nhỏ như bệnh viện, phòng học, trung tâm… được lắp đặt tại vị trí áp với trần nhà. Ưu điểm của dòng máy lạnh là thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, vệ sinh, chạy êm ái. Dòng máy lạnh này có nhiều thương hiệu như Daikin, Mitsubishi, Nagakawa…

Máy lạnh công nghiệp giấu trần nối ống gió

Máy lạnh công nghiệp cũ: Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu - 3

Thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió

Dòng máy lạnh được sử dụng cho không gian lớn như văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng, quán cafe,.. hoạt động với cơ chế hơi mát được thổi qua các ống gió. Ưu điểm của dòng máy lạnh này là công suất lớn, tuổi thọ cao, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Thương hiệu công nghiệp giấu trần nối ống gió nổi bật như Daikin, Trane, Reetech…

Máy lạnh công nghiệp tủ đứng

Máy lạnh công nghiệp cũ: Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu - 4

Máy lạnh công nghiệp tủ đứng không tốn công lắp đặt

Đây là dòng máy lạnh công nghiệp thiết kế dạng tủ đứng đặt trên sàn nhà. Dòng máy lạnh này có khả năng làm mát với luồng gió mạnh, phủ trên diện rộng, thiết kế dễ dàng di chuyển. Kết cấu của máy lạnh tủ đứng gồm dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống ống đồng và dây điện.

Máy lạnh trung tâm VRV

Dòng máy lạnh này thường được ứng dụng lắp đặt tại các không gian rộng lớn như các tòa nhà văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, hội trường… Ưu điểm là vận hành đơn giản, hoạt động êm ái, không gây ồn, tiết kiệm điện năng.

Máy lạnh Multi

Đây là dòng máy lạnh đa năng có sự kết hợp những đặc điểm của điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Dòng máy lạnh này sẽ có 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cùng lúc cấp lạnh cho nhiều dàn lạnh khác nhau. Ưu điểm nổi bật của dòng máy lạnh này là tiết kiệm không gian lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm điện năng.

Thanh lý và mua bán máy lạnh công nghiệp cũ

Giải pháp sử dụng máy lạnh công nghiệp cũ sẽ giúp các đơn vị tối ưu chi phí đầu tư, đảm bảo hiệu quả làm mát. Tuy nhiên, thị trường thanh lý, mua bán máy lạnh cũ cũng có nhiều sự nhộn nhạo. Do đó, để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, người dùng nên tìm đến các đơn vị mua bán máy lạnh công nghiệp cũ uy tín.

Câu hỏi thường gặp về máy lạnh công nghiệp cũ

Khi mua máy lạnh cũ, khách hàng thường có nhiều băn khoăn.

Máy lạnh công nghiệp cũ có đáng tin cậy không?

Nếu bạn tìm mua từ nguồn uy tín thì máy lạnh cũ hoàn toàn đáng tin cậy. Máy lạnh sẽ vận hành trơn tru, êm ái, hiệu quả làm mát không gian cao. Ngược lại, nếu bạn tìm mua máy lạnh không rõ nguồn gốc, không được kiểm nghiệm kỹ lưỡng thì có thể gặp vấn đề về chất lượng.

Máy lạnh công nghiệp cũ có tiết kiệm năng lượng không?

Mỗi dòng máy lạnh sẽ có cơ chế hoạt động khác nhau. Nếu bạn muốn đúng các dòng máy lạnh chất lượng cao, công nghệ tiên tiến sẽ tiết kiệm được năng lượng. Ngược lại, đối với những dòng máy lạnh công nghiệp sử dụng công nghệ lạc hậu sẽ tiêu tốn nhiều điện năng.

Tại sao nên chọn công ty thanh lý máy lạnh công nghiệp cũ?

Khi không có nhu cầu sử dụng máy lạnh công nghiệp, bạn nên tìm công ty để thanh lý. Khi thanh lý máy lạnh công nghiệp cũ, bạn sẽ tiết kiệm được không gian lưu trữ đồng thời có thể một khoản thu.

Máy lạnh công nghiệp cũ: Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu - 5

Điện Lạnh Việt Đại Tín thu mua lắp đặt máy lạnh công nghiệp cũ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thu mua và lắp đặt máy lạnh công nghiệp cũ. Với rất nhiều ưu điểm, Việt Đại Tín là đơn vị thu mua và lắp đặt máy lạnh công nghiệp cũ uy tín, đáng tin cậy. Vì vậy, quý khách có nhu cầu thanh lý hay lắp đặt máy lạnh đã qua sử dụng hãy liên hệ Việt Đại Tín để được phục vụ tận tình nhất.

Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật VIỆT ĐẠI TÍN

Website: https://dienlanhvietdaitin.com/

Hotline: (028)62 733 722 - 0939 88 77 62

Trụ sở chính: 6 & 12 Dương Quảng Hàm, P5, Gò Vấp, TPHCM

Cùng chuyên mục

Đọc thêm