Tài chính

Matrixport mở rộng hoạt động tại châu Âu với chiến lược mua lại Crypto Finance Asset Management có trụ sở tại Thụy Sĩ

Đơn vị do FINMA giám sát đổi tên thành Matrixport Asset Management AG

SINGAPORE, 30/09/2024 /PRNewswire/ -- Matrixport, một trung tâm dịch vụ tài chính tiền điện tử trọn gói hàng đầu, hôm nay đã công bố hoàn tất quá trình mua lại Crypto Finance (Asset Management) AG ("CFAM"), một công ty quản lý tài sản tiền điện tử được cấp phép của Thụy Sĩ - trước đây là một phần của Crypto Finance Group (CFG) thuộc sở hữu của Deutsche Börse Group.

Đơn vị có trụ sở tại Thụy Sĩ này đã được đổi tên thành Matrixport Asset Management AG ("MAM") và là đơn vị tiên phong trong hoạt động cung cấp các giải pháp đầu tư tiền điện tử cho các tổ chức, qua đó quản lý quỹ tiền điện tử đầu tiên được FINMA phê duyệt đồng thời cung cấp bộ sản phẩm đầu tư tiền điện tử toàn diện cùng khả năng cấu trúc linh hoạt.

John Ge, Đồng sáng lập và Tổng giám đốc điều hành của Matrixport, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng với sự kiện thành lập MAM và nồng nhiệt chào đón đội ngũ này đến với gia đình Matrixport. Bước tiến mua lại này tạo điều kiện giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm quản lý tài sản tiền điện tử tiên tiến và tuân thủ nhất, đồng thời phù hợp với chiến lược mở rộng hơn nữa các dịch vụ tại Châu Âu của chúng tôi".

Người đứng đầu bộ phận quản lý tài sản trước đây của CFAM đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc điều hành của MAM.

Stefan Schwitter, Tổng giám đốc điều hành của Matrixport Asset Management, cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với một trong những đơn vị tiên phong đích thực ở lĩnh vực tiền điện tử trong ngành tài sản số. Những thế mạnh tương hỗ của chúng tôi sẽ mang lại giá trị gia tăng cho cơ sở khách hàng hiện tại và tương lai của Matrixport Group trên toàn cầu".

Việc tích hợp này tái khẳng định cam kết của Matrixport về việc tuân thủ quy định đồng thời củng cố vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quản lý tài sản tiền điện tử.

Christopher Liu, Giám đốc tuân thủ và Trưởng phòng quản lý của Matrixport, cho biết: "Bước tiến mua lại này giúp mở rộng phạm vi quản lý của chúng tôi tại Thụy Sĩ và là minh chứng cho cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc không ngừng hợp tác với các cơ quan quản lý để xem xét về các quy định hiện hành cũng như tinh chỉnh các quy định cụ thể về tài sản ảo trong những năm tới".

Giao dịch này đã nhận được tất cả các phê duyệt cần thiết theo quy định, bao gồm cả phê duyệt từ FINMA và quá trình giao dịch đã được hoàn tất.

Giới thiệu về Matrixport

Được thành lập vào năm 2019, Matrixport là trung tâm dịch vụ tài chính tiền điện tử hàng đầu thế giới. Với 6 tỷ đô la trong AUM (tài sản được quản lý), Matrixport mang đến cho người dùng toàn cầu các giải pháp tài chính tiền điện tử đa dạng được xây dựng để mang lại hiệu quả vốn tối ưu và lợi nhuận bền vững.

Matrixport được cấp phép tại Hồng Kông (TCSP và Công ty cho vay tài chính), hoạt động với vai trò là Đại diện được chỉ định tại Vương quốc Anh, được đăng ký là MSB tại Hoa Kỳ và là thành viên của FINMA SRO-VFQ của Thụy Sĩ. Công ty này được CB Insights công nhận là một trong "50 công ty blockchain triển vọng nhất" và góp mặt trong "Danh sách công ty kỳ lân toàn cầu năm 2024" của Hurun.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.matrixport.com

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm