Công nghệ

Mặt bàn hỏng khi Apple Watch Ultra bị "tra tấn"

Apple Watch Ultra thử độ  bền khi bị búa đập mạnh liên tục.

Apple Watch Ultra thử độ bền khi bị búa đập mạnh liên tục.

Apple Watch Ultra là "nạn nhân" mới nhất của TechRax, kênh YouTube chuyên thử độ bền sản phẩm. Đồng hồ thông minh mới của Apple trải qua các bài kiểm tra như thả rơi, cào xước mạnh và đập bằng búa.

Nhờ lớp vỏ titanium, sản phẩm chịu được va đập khi rơi từ độ cao hơn một mét. Màn hình gần như không bị ảnh hưởng trong khi phần viền chỉ bị xước nhẹ. Ở thử thách để cùng hộp đinh và lắc mạnh, máy vẫn hoạt động tốt và để lại rất ít dấu vết hư hỏng.

Trong thử thách cuối cùng là sử dụng búa, Watch Ultra chịu được nhiều cú đập mạnh đầu tiên trong khi mặt bàn phía dưới bị biến dạng. Tuy nhiên, đến những lần cuối cùng, cả mặt đồng hồ và phần kính bảo vệ cảm biến phía sau đểu vỡ.

Watch Ultra là thế hệ đầu tiên cho dòng đồng hồ thông minh hoàn toàn mới của Apple. Thiết bị trang bị đầy đủ kết nối, GPS có thêm băng tần L5 cho độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, đồng hồ tích hợp một số tính năng hỗ trợ cho các hoạt động mạnh, như vỏ titan nhẹ, mặt đồng hồ lớn 49 mm phủ sapphire, có thể thao tác bằng găng tay, khả năng báo động, chống nước WR100.

Sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 10 với giá khởi điểm dự kiến từ 24 triệu đồng, tương đương iPhone 14.

Video thử độ bền Apple Watch Ultra:

Cùng chuyên mục

Đọc thêm