Kỹ năng sống

Manulife khuyến khích nhân viên giúp đỡ cộng đồng

Vừa qua, tập đoàn Manulife tặng mỗi nhân viên 50 USD Canada để tham gia các hoạt động vì cộng đồng trong chương trình. Đây là năm thứ 3 "Một điều tốt đẹp" được Manulife triển khai, tạo điều kiện để nhân viên làm việc giúp ích cộng đồng, dù là quyên góp thực phẩm cho một gia đình khó khăn hay chỉ tặng người lạ một món quà bất ngờ. Chương trình cho thấy những hành động nhỏ đến từ một tập thể lớn sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể cho cộng đồng.

Nhân viên của Manulife Việt Nam luôn được khuyến khích làm từ thiện vì cộng đồng. Ảnh: Manulife Việt Nam

Nhân viên của Manulife Việt Nam luôn được khuyến khích làm từ thiện vì cộng đồng. Ảnh: Manulife Việt Nam

Từ khi triển khai chương trình, hơn 110.000 hành động tốt đẹp và hơn 5,55 triệu USD Canada trên toàn cầu đã được đóng góp đến những nơi cần sự hỗ trợ nhất. Lòng vị tha và nghĩa cử cao đẹp này được thúc đẩy bởi văn hóa đặt các giá trị nhân văn lên hàng đầu của Manulife. Đây là điều được công ty bảo hiểm toàn cầu này luôn áp dụng vào mọi khía cạnh trong quá trình đưa ra các quyết định kinh doanh.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: "Một công ty chỉ vững mạnh khi cộng đồng nơi đó vững mạnh. Manulife tự hào về vai trò của mình trong việc chung tay xây dựng một Việt Nam kiên cường, vững mạnh và giàu lòng nhân ái hơn". Vị Tổng Giám đốc cũng cho biết Manulife cũng muốn đi đầu trong việc thúc đẩy một tương lai bền vững hơn, đặc biệt tại Việt Nam.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam trong chuyến thăm Mái ấm thiên thần. Ảnh: Manulife Việt Nam

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam trong chuyến thăm "Mái ấm thiên thần". Ảnh: Manulife Việt Nam

Gần đây, công ty tiếp tục giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường quan trọng thông qua chiến dịch "Lan tỏa sức ảnh hưởng", nhằm xây dựng một doanh nghiệp tốt hơn để thế giới tốt đẹp hơn. Chiến dịch này tái khẳng định các cam kết của Manulife trong việc nâng cao sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy cơ hội kinh tế toàn diện và một tương lai bền vững.

"Một trong những giá trị cốt lõi của Manulife là chia sẻ tình người và chúng tôi rất vui khi được trao quyền để nhân viên tham gia các phong trào thiện nguyện đang phát triển trong cộng đồng. Bằng cách này, Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh tầm quan trọng của việc tìm kiếm sự cân bằng lành mạnh giữa lợi nhuận và mục tiêu hoạt động", Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam cho biết.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên thị trường, Manulife Việt Nam đang đóng góp vào vai trò tiên phong thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ suốt 23 năm qua. Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc tập đoàn tài chính đến từ Canada và đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng trên cả nước. Mới đây, Manulife Việt Nam được vinh danh là Công ty bảo hiểm của năm tại Giải thưởng Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards lần thứ 7, năm 2022.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm