Bất động sản

Long Van Residence Quy Nhơn - Một làn sóng mới khẳng định đẳng cấp thị trường BĐS Quy Nhơn

Long Van Residence Quy Nhơn - Một làn sóng mới khẳng định đẳng cấp thị trường BĐS Quy Nhơn - 1

Sở hữu vị trí trung tâm

Khu đô thị Long Vân có vị trí tiếp giáp về phía Bắc là Quốc lộ 1D; về phía Nam là núi Vũng Chua; phía Đông giáp sườn Tây núi Vũng Chua; phía Tây dự án giáp Quốc lộ 1A. Địa hình của dự án trải dài ở 2 phường Bùi Thị Xuân và Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vị trí này được đánh giá vô cùng đắc địa, trung tâm quy hoạch của TP Quy Nhơn với hệ thống giao thông thuận lợi giao thoa với nhiều tuyến đường liên tỉnh, hơn nữa chuỗi tiện ích xã hội đã hiện hữu đồng bộ.

Theo Quyết định 1151 ngày 8/5/2013 của UBND tỉnh Bình Định khu đô thị Long Vân là một trong những dự án khu đô thị lớn nằm trong những dự án trọng điểm được UBND tỉnh chú trọng phát triển. Theo điều chỉnh tổng thể diện tích hiện tại là 1.329,57ha, tăng 14,55ha so với quyết định trước đó. Trong đó, cơ cấu sử dụng đất dân dụng tăng từ 6.565m2 lên 7.579m2; đất giáo dục tăng từ 21ha lên 45,8ha; đất công cộng tăng từ 12,7ha lên 28,1ha; đất công viên cây xanh tăng từ 27,4ha lên 43,5ha… Khu đô thị Long Vân được xây dựng đáp ứng mọi nhu cầu cho cộng đồng dân cư và cư dân địa phương về thương mại dịch vụ, y tế, giáo dục…

Long Van Residence Quy Nhơn - Một làn sóng mới khẳng định đẳng cấp thị trường BĐS Quy Nhơn - 2

Sức hút tiềm năng của đô thị tại thành phố biển

Với nhiều ưu thế, khu đô thị Long Vân được kỳ vọng trở thành đô thị ven sông đáng sống, góp phần nâng tầm vị thế của Quy Nhơn. Nhiều đô thị tại thành phố biển có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của các thành phố. Các khu đô thị thượng lưu bên những dòng sông đều trở thành biểu tượng cho phong cách sống sang với những chuẩn mực cao về môi trường sống trong lành, không gian sống đầy đủ tiện ích, giá trị bất động sản không ngừng gia tăng. Những đô thị này cũng là nơi cư trú yêu thích của giới nhà giàu, doanh nhân, người tài… tạo nên cộng đồng dân cư văn minh.

Tại Việt Nam, thành phố Quy Nhơn là một trong những thành phố có lợi thế lớn khi quy tụ đủ sông – núi – biển đan xen, đủ tiềm năng kiến tạo những khu đô thị ven sông tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng trống còn thiếu của thành phố. Theo các chuyên gia, Quy Nhơn cần vươn tới những chuẩn mực “đáng sống” quốc tế, đặt mình trong cuộc đua toàn cầu. Các chuyên gia đồng tình cho rằng, trong định hướng phát triển, Quy Nhơn cần thu hút ngày càng nhiều người giàu, người tài đến an cư, làm việc, cống hiến. Bởi vậy, những dự án đẳng cấp như Khu đô thị Long Vân được kỳ vọng sẽ khởi xướng phong cách sống mới bên những dòng sông với đầy đủ tiện nghi, tiện ích bài bản, bổ sung mảnh ghép đang thiếu của Quy Nhơn.

Long Van Residence Quy Nhơn - Một làn sóng mới khẳng định đẳng cấp thị trường BĐS Quy Nhơn - 3

Long Van Residence Quy Nhơn tạo thành làn sóng thu hút nhà đầu tư trong giới bất động sản

Với Quy mô dân số dự kiến của Khu đô thị Long Vân là 49.000 m2, khu đô thị Long Vân Quy Nhơn sẽ được xây dựng với đầy đủ những tiện ích không khác gì một thành phố thu nhỏ, đẳng cấp hiện đại bậc nhất, trở thành hạt nhân góp phần cải thiện diện mạo đô thị của thành phố Quy Nhơn. Thời gian thực hiện quy hoạch dự án đến năm 2035 theo thời hạn Quy hoạch chung xây dựng của thành phố và vùng phụ cận.

Theo chị Lê Thị Oanh - Tổng giám đốc Công ty Navi Property cũng là Nhà đầu tư chính vào dự án này cho biết: “Đây là dự án mà chị cũng rất tâm đắt, bởi nó có những tiềm năng phát triển mà chị tìm kiếm bấy lâu nay”. Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế các tòa nhà khu đô thị thì Nhà phát triển cùng chị đã làm việc xuyên suốt với Công ty tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới để tối ưu hóa không gian và tầm nhìn cho từng căn hộ. Đứng từ ban công hay mỗi ô cửa, cư dân sẽ mãn nhãn ngắm được hết thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, mang lại cảm giác tận hưởng tuyệt vời nhất cho khách hàng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Long Van Residence Quy Nhơn - Một làn sóng mới khẳng định đẳng cấp thị trường BĐS Quy Nhơn - 4

Dự án khu đô thị Long Van Residence Quy Nhơn với mục tiêu phát triển, kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại với lối sống đẳng cấp bậc nhất tại phố biển. Bởi vậy, Lê Thị Oanh chủ đầu tư chia sẻ thêm: “Tôi rất tập trung dành nhiều tâm huyết vào hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu, tiêu biểu như: Trung tâm thương mại sầm uất với chuỗi shophouse, cửa hàng tiện ích, siêu thị lớn; Bệnh viện với trang thiết bị tiên tiến; Trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế; Khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi; Nhà hàng, cà phê nơi thưởng thức ẩm thực và thư giãn tuyệt vời; Hồ bơi bốn mùa; Công viên cây xanh nhiệt đới; Phòng tập Yoga, spa; Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với cổng chào, chốt an ninh ra vào khu dân cư, camera, lực lượng bảo vệ tuần tra 24/24…. Với những tiện ích như vậy, đã đáp ứng đúng nhu cầu về những căn hộ cao cấp ven sông an yên giữa lòng thành phố náo nhiệt này”.

Hệ thống tiện ích được thiết kế đồng bộ phục vụ nhu cầu trải nghiệm sống của tầng lớp tinh hoa như công viên trung tâm xanh mướt cỏ cây hoa lá nhiệt đới, clubhouse, bể bơi vô cực, bến du thuyền… Kế đó, chỉ cần đi qua một cây cầu, cư dân đảo Ánh Dương còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích của đại công viên. Khu đô thị Long Vân có không gian sống trong lành giữa nơi kề sông, cận biển, quy tụ những tiện ích sống đẳng cấp.

Long Van Residence Quy Nhơn - Một làn sóng mới khẳng định đẳng cấp thị trường BĐS Quy Nhơn - 5

An yên trong không gian sống riêng tư, tiện nghi giữa lòng trung tâm thành phố, cư dân Long Van Residence vẫn hòa nhập nhanh chóng vào nhịp sống hiện đại nhờ chuỗi thương mại dịch vụ song song đi cùng. Đồng thời, hệ tiện ích nội khu cao cấp như gym, spa, bể bơi…giúp cư dân trải nghiệm chất sống thăng hoa. Dịch vụ quản lý an ninh cao cấp cũng sẽ đảm bảo cho các chủ nhân khu căn hộ cuộc sống an toàn, an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Nhờ những giá trị hiếm có từ vị trí, kiến trúc, tiện ích, khu căn hộ. Bởi vậy, những dự án đẳng cấp như Khu đô thị Long Vân được kỳ vọng sẽ khởi xướng phong cách sống mới bên những dòng sông với đầy đủ tiện nghi, tiện ích bài bản, bổ sung mảnh ghép đang thiếu của Quy Nhơn.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NAVI 

Trụ sở chính: Tầng 6 – 268 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. 

Chi nhánh Bình Định: Lô NOLK-2 Khu Đô Thị An Phước, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định. 

Email: [email protected] 

Hotline: 0905 6666 73 

Website: https://naviproperty.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm