Bất động sản

Lợi thế đầu tư tại TNR Grand Long Khánh

Long Khánh là thành phố phát triển công nghiệp năng động của tỉnh Đồng Nai. Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung, trong tương lai địa phương này sẽ phát triển thành trung tâm công nghiệp, công nghiệp phụ trợ của tỉnh. Đồng thời, Long Khánh còn được quy hoạch trở thành cực tăng trưởng quan trọng phía Đông TP HCM với tầm nhìn là trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, logistics và trọng điểm hành chính.

Quy hoạch mở đường bất động sản

Để đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của các chuyên gia, lao động và cư dân ở Long Khánh tăng dần trong thời gian tới, đòi hỏi thành phố giải quyết bài toán về nhà ở. Theo các chuyên gia, nguồn cung bất động sản tại thị trường này lâu nay vẫn tập trung chủ yếu vào các sản phẩm nhỏ lẻ, thiếu vắng dòng sản phẩm cao cấp phục vụ nhu cầu sống, nghỉ dưỡng và kinh doanh.

Địa phương này cũng lựa chọn hợp tác với Nikken Civil Engineering (công ty hoạt động trong lĩnh vực quy hoạch và thiết kế hạ tầng đô thị đến từ Nhật Bản) tư vấn thiết kế cho phường Bảo Vinh. Đây xem như khoác "chiếc áo mới" để tạo động lực phát triển thị trường bất động sản thành phố.

Bên cạnh hưởng lợi từ vị trí cửa ngõ giao thông trọng điểm, Long Khánh mang nhiều tiềm năng phát triển khi hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Trong tương lai, khi dự án Vành đai 3 đưa vào vận hành, tuyến đường này sẽ nối Đồng Nai với các đô thị lớn ở miền Nam, mở ra tiềm năng bất động sản khu vực.

Nhiều dự án cũng bắt đầu triển khai tại địa phương này, trong đó TNR Grand Long Khánh ra mắt kỳ vọng thêm nguồn cung phân khúc căn hộ cao cấp.

Điểm sáng đầu tư bất động sản

Khu đô thị phức hợp thương mại TNR Grand Long Khánh có quy mô 21,318 ha, do Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings Vietnam) quản lý và phát triển độc quyền. Dự án mong đợi thay đổi và làm mới thị trường bất động sản thành phố Long Khánh.

Ảnh phối cảnh tổng thể dự án TNR Grand Long Khánh. Ảnh: TNR Holdings Vietnam

Ảnh phối cảnh tổng thể dự án TNR Grand Long Khánh. Ảnh: TNR Holdings Vietnam

Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Lê A (phường Bảo Vinh) - tuyến đường sầm uất của thành phố, TNR Grand Long Khánh dễ dàng kết nối các tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (dự kiến hoàn thành cuối 2022) cùng nhiều địa điểm như phố đi bộ Long Khánh, các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học...

Ngoài ra, điểm thu hút của dự án còn nằm ở thiết kế dựa trên ý tưởng vẻ đẹp của nắng - mưa - gió. Theo TNR Holdings, yếu tố xanh được chú trọng trong thiết kế và được phát triển khắp khu đô thị, tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng hài hòa cùng thiên nhiên.

TNR Holdings cũng cho biết, là dự án mới nhưng TNR Grand Long Khánh được giới đầu tư đánh giá cao và đề cử cho giải thưởng Dự án khu đô thị kiểu mẫu tốt nhất miền Nam Việt Nam 2022 do Dot Property Vietnam bình chọn.

Ảnh phối cảnh một tuyến phố thương mại tại TNR Grand Long Khánh. Ảnh: TNR Holdings Vietnam

Ảnh phối cảnh một tuyến phố thương mại tại TNR Grand Long Khánh. Ảnh: TNR Holdings Vietnam

"Với quỹ đất rộng cùng mật độ xây dựng thấp, TNR Grand Long Khánh sẽ mang sự riêng tư cho các chủ nhân. Căn hộ, nhà phố và biệt thự tại đây có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng và tiếp xúc tối đa với thiên nhiên, ánh sáng và không khí bên ngoài cửa sổ", đơn vị phát triển dự án nhấn mạnh.

Bên cạnh thiết kế, hệ tiện ích tại TNR Grand Long Khánh cũng là điểm nhấn. Dự án quy tụ hơn 20 tiện ích nội khu cao cấp phục vụ cho mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu.

Đơn vị phát triển kỳ vọng, hệ thống tiện ích bài bản và vị trí tốt giúp TNR Grand Long Khánh được kỳ vọng trở thành điểm đến thương mại, giải trí trong khu vực. Đây là lợi thế mở ra tiềm năng kinh doanh tại gia và đầu tư cho các chủ nhân tương lai tại dự án.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm