Công nghệ

Loạt nâng cấp trên Vivo V25 series

Trên bộ đôi smartphone tầm trung, Vivo trang bị cảm biến OIS cùng độ phân giải 64 megapixel. Thiết bị đi kèm với nhiều tính năng như chế độ siêu chụp đêm, hiệu ứng xóa phông Bokeh, phơi sáng kép... Điểm nhấn là chế độ siêu chụp đêm và thuật toán khử nhiễu đa khung hình mang đến những bức ảnh buổi đêm sắc nét.

Hai dòng máy sắp ra mắt. Ảnh: Vivo

Hai dòng máy sắp ra mắt. Ảnh: Vivo

Tiếp tục định hướng "chuyên gia selfie", V25 series mang camera trước với độ phân giải 50 megapixel - một trong những thông số lớn nhất trong phân khúc, kèm khả năng lấy nét tự động, hỗ trợ chụp chân dung chất lượng cao để ảnh selfie chất lượng hơn. Nhờ vậy, hình ảnh hạn chế tình trạng nhiễu hạt hay mất nét, khuôn mặt tự nhiên.

Nhà sản xuất cũng mang những tính năng trên các sản phẩm cao cấp xuống hai mẫu tầm trung như khả năng chống rung kép HIS, Short Film AI, Night Portrait và khả năng quay video 4K siêu nét. Các chế độ này giúp người dùng sáng tạo khung hình mượt mà, chất lượng.

Hình ảnh chụp đêm từ máy. Ảnh: Vivo

Hình ảnh chụp đêm từ máy. Ảnh: Vivo

Về hiệu năng, V25 5G trang bị vi xử lý Dimensity 900 và còn V25e là Helio G99, cho hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng. Đi kèm là nhiều lựa chọn bộ nhớ, tối ưu khả năng đa nhiệm, thậm chí chơi game cấu hình cao mà không lo giật lag.

Hai mẫu máy đều hỗ trợ dung lượng pin lớn, cho trải nghiệm giải trí xuyên suốt, liền mạch. Với công nghệ sạc nhanh siêu tốc 44W, sạc đầy pin trong thời gian chưa đến một tiếng.

Tiếp nối tinh thần đặc trưng của V series, V25 vẫn mang thiết kế trẻ trung, năng động. Phần mặt lưng kính đổi màu UV và công nghệ Flourite AG cho khả năng thay đổi màu sắc từ nhạt sang tone màu đậm hơn khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài.

Sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 5/10. Ảnh: Vivo

Sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 5/10. Ảnh: Vivo

Đại diện Vivo cho biết, V25 series là sản phẩm chủ chốt của hãng trong phân khúc tầm trung. Đơn vị tiết lộ mức giá của máy khoảng 8-10 triệu đồng. V25 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/10 kèm nhiều chương trình khuyến mại lên đến 500.000 đồng

Cùng chuyên mục

Đọc thêm