Công nghệ

Loạt máy nước nóng trực tiếp nổi bật

Chủ đề thứ sáu của chương trình Sản phẩm tôi yêu 2022 là Máy nước nóng trực tiếp được yêu thích nhất, diễn ra từ ngày 26/9 đến 6/10. Có 8 thiết bị được đề cử đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực.

Do sự ít biến động của thị trường máy nước nóng trực tiếp, các sản phẩm đề cử không bị giới hạn về thời gian ra mắt trong năm 2022. Điểm chung của các mẫu máy trong danh sách là có thiết kế hiện đại, không chiếm nhiều diện tích, trang bị công suất làm nóng trên 4.000 W, nhiều chế độ, hỗ trợ lọc nước, khả năng tiết kiệm điện với động cơ Inverter.

Ngoài ra, các sản phẩm cũng tích hợp tính năng thông minh như tự ngắt nếu dòng điện quá tải, chống rò điện, bơm trợ lực nước, kháng nước. Một số còn có màn hình hiển thị giúp người dùng theo dõi các thông số dễ dàng.

Ariston Aures Top 4.5P

Loạt máy nước nóng trực tiếp nổi bật

Aures Top có thiết kế hiện đại với màu đen nổi bật, vòi sen hỗ trợ 5 chế độ phun theo nhu cầu sử dụng. Công suất làm nóng của sản phẩm đạt 4.500 W.

Thiết bị của Ariston cũng tích hợp bạc Ag+ kháng khuẩn, bơm trợ lực với khả năng vận hành êm. Máy hỗ trợ công nghệ residual heat giải phóng nhiệt dư, tránh nguy cơ gây bỏng sau khi mở nước lại, công nghệ Eco chu kỳ đun thông minh tiết kiệm điện, công nghệ Safety Check kiểm tra các bộ phận điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Giá bán sản phẩm là 5,49 triệu đồng.

Beko BWI45S1D-242

Loạt máy nước nóng trực tiếp nổi bật - 1

Beko BWI45S1D-242 có thiết kế nhỏ gọn, màu nâu nhạt, trang bị một vòi sen mưa và một vòi sen ba chế độ phun theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có công suất 4.500 W.

BWI45S1D-242 sử dụng bơm trợ lực, núm xoay dễ sử dụng, khả năng làm nóng nhanh, có các chế độ bảo vệ an toàn về chống giật và bỏng khi sử dụng, đặc biệt hỗ trợ hạn chế sóng điện từ nhờ vào cơ chế tương thích điện từ EMC. Ngoài ra, phần vỏ đạt chuẩn chống thấm nước IP25 bảo vệ linh kiện bên trong. Sản phẩm có giá 5 triệu đồng.

Casper EP-45TH11

Loạt máy nước nóng trực tiếp nổi bật - 2

Capser EP-45TH11 có thiết kế hình chữ nhật với các góc bo cong tạo nét riêng. Sản phẩm có công suất 4.500 W.

Máy trang bị vòi sen ba chế độ phun, bơm trợ lực, khả năng làm nóng nhanh, có các chế độ bảo vệ an toàn, đặc biệt hỗ trợ hạn chế sóng điện từ nhờ vào cơ chế tương thích điện từ EMC. Ngoài ra, phần vỏ đạt chuẩn chống thấm nước IP25. Thiết bị hiện được bán với giá 3,49 triệu đồng.

Centon GD600ESP FL EMC

Loạt máy nước nóng trực tiếp nổi bật - 3

Centon GD600ESP FL EMC có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian, vỏ đạt chuẩn chống thấm nước IP25. Thiết bị có công suất 4.500 W.

Sản phẩm sử dụng vòi sen 5 chế độ phun, động cơ công nghệ Inverter tiết kiệm điện, làm nóng nhanh, có các chế độ bảo vệ an toàn về chống giật và bỏng, van khóa với chức năng lọc cặn bẩn giúp nguồn nước sạch và an toàn vệ sinh. Máy hiện được bán với giá 3,7 triệu đồng.

Electrolux EWE451LB-DPX2

Loạt máy nước nóng trực tiếp nổi bật - 4

EWE451LB-DPX2 có thiết kế với màu hồng hiện đại, công suất 4.500 W.

Máy trang bị vòi sen 5 chế độ phun theo nhu cầu sử dụng, độ nóng tối đa 55 độ C. Tương tự các model khác, sản phẩm được tích hợp bơm trợ lực, khả năng làm nóng nhanh, có các chế độ bảo vệ an toàn về chống giật và bỏng khi sử dụng, vỏ chống thấm nước IP25. EWE451LB-DPX2 có giá 4,39 triệu đồng.

Ferroli MIDO-MSN 4.5S

Loạt máy nước nóng trực tiếp nổi bật - 5

Sản phẩm của Ferroli có thiết kế nhỏ gọn với vòi chống tia nước phun. Máy có công suất làm nóng 4.500 W, nhiệt độ làm nóng tối đa 50 độ C.

MIDO-MSN 4.5S tích hợp cảm biến lưu lượng nước và nhiệt tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, cầu dao ELCB, bộ ổn định nhiệt TBST, vỏ chống thấm nước IPX4. Sản phẩm có giá 2 triệu đồng.

Kangaroo KG589GP

Loạt máy nước nóng trực tiếp nổi bật - 6

Kangaroo KG589GP cũng trông nhỏ gọn cùng màu trắng đen tạo điểm nhấn, phần vỏ đạt chuẩn chống thấm nước IPX6. Công suất sản phẩm 4.000 W, làm nóng tối đa 55 độ C.

Thiết bị trang bị bơm trợ lực, đi kèm tính năng làm nóng nhanh và các chế độ an toàn như chống giật, chống bỏng. Giá bán thiết bị là 3 triệu đồng.

Panasonic DH-4RP1VW

Loạt máy nước nóng trực tiếp nổi bật - 7

Panasonic DH-4RP1VW có thiết kế phối màu trắng đen, vỏ đạt chuẩn chống thấm nước IP25 cùng công suất 4.500 W, nhiệt độ làm nóng tối đa 51 độ C.

Tương tự các mẫu máy khác, thiết bị của Panasonic trang bị bơm trợ lực và hỗ trợ lọc nước, các tính năng an toàn như cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, cầu dao ELCB tự ngắt, tương thích điện từ EMC. DH-4RP1VW có giá 5,19 triệu đồng.

Tham gia bình chọn máy nước nóng trực tiếp

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được bán tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm