Doanh nghiệp

Liệu chủ doanh nghiệp đã biết đến nền tảng chuyển đổi số mới nhất của VNPT - oneSME?

oneSME - Nền tảng chuyển đổi số uy tín thuộc VNPT

oneSME là nền tảng chuyển đổi số được nghiên cứu và cung cấp bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Sự ra đời của oneSME góp một phần lớn vào nhu cầu chuyển đổi số cấp thiết của các doanh nghiệp SME.

Mục tiêu của VNPT khi cho ra mắt oneSME là thông qua nền tảng này giúp các doanh nghiệp SME dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn các dịch vụ và giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp để đóng góp vào việc xây dựng nền Kinh tế số của Quốc gia.

Nền tảng chuyển đổi số oneSME được nghiên cứu, tạo lập và phát triển bởi các kỹ sư công nghệ thông tin hàng đầu của VNPT. Trước khi ra mắt trên thị trường, oneSME đã thử nghiệm nhiều lần đảm bảo sự ổn định, cập nhật liên tục những tính năng phù hợp với thực tế.

Liệu chủ doanh nghiệp đã biết đến nền tảng chuyển đổi số mới nhất của VNPT - oneSME? - 1

oneSME là nền tảng chuyển đổi số được nghiên cứu và triển khai bởi VNPT

Giá trị oneSME mang đến cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Trên nền tảng oneSME, người dùng có thể lựa chọn 57 sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong đó, oneSME cung cấp các dịch vụ số doanh nghiệp trọng điểm như:

Kê khai bảo hiểm xã hội trực tuyến - VNPT BHXH: Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp lập tờ khai, hồ sơ BHXH trực tuyến theo quy chuẩn của ngành BHXH. Từ đó doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, thời gian giao dịch.

Hợp đồng điện tử VNPT eContract: Hợp đồng điện tử cung cấp giải pháp hợp đồng điện tử giúp hỗ trợ các bên giao kết, quản lý lưu trữ, tìm kiếm hợp đồng nhanh chóng, đơn giản mọi lúc, mọi nơi.

Chữ ký số VNPT – VNPT CA và Smart CA: Giải pháp ký số thông minh, không chỉ đảm bảo tính an toàn và xác thực thông tin, mà còn tối ưu hiệu suất cho doanh nghiệp khi giảm thời gian “ma sát” giữa các bước giao dịch.

Hoá đơn điện tử – VNPT Invoice: Hóa đơn điện tử VNPT là dịch vụ thay thế hóa đơn giấy đảm bảo đầy đủ các điều kiện pháp lý hiện hành. VNPT Invoice giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc thống kê, tra cứu, kê khai thuế và đảm bảo tính bảo mật. Ngoài ra, VNPT Invoice giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc in ấn, phát hành, lưu trữ cũng như quản lý hóa đơn.

Máy chủ ảo – VNPT Smart Cloud: Smart Cloud là tổ hợp dịch vụ trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. VNPT Cloud giúp khách hàng thiết lập được hạ tầng điện toán từ một máy chủ áo riêng lẻ tới hệ thống quy mô lớn hỗ trợ cho việc quản trị, mở rộng và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Các dịch vụ được cung cấp tại nền tảng oneSME sắp xếp theo từng nhóm lĩnh vực như: Giao dịch Điện tử, Hạ tầng, Phần mềm Chuyên ngành, Quản trị Doanh nghiệp, Viễn thông, Giá trị gia tăng,... Người dùng dễ dàng tra cứu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu theo lĩnh vực.

Liệu chủ doanh nghiệp đã biết đến nền tảng chuyển đổi số mới nhất của VNPT - oneSME? - 2

oneSME cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích cho doanh nghiệp SME

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ, nền tảng oneSME còn mang đến thông tin hữu ích, nhiều thông tin tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Ở mỗi gói dịch vụ, oneSME đều có thông tin cụ thể về tính năng, chi phí, ưu đãi tích hợp kèm theo giúp người dùng dễ dàng tính toán và lựa chọn gói phù hợp.

Một điểm đặc biệt khác của nền tảng chuyển đổi số oneSME là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số trên môi trường trực tuyến, người dùng có thể nhận được ngay tài khoản sử dụng sau khi thanh toán. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều so với phương thức giao dịch truyền thống.

Liệu chủ doanh nghiệp đã biết đến nền tảng chuyển đổi số mới nhất của VNPT - oneSME? - 3

Sử dụng oneSME giúp doanh nghiệp chuyển đổi số tiện lợi và tiết kiệm

Hiện nay, VNPT vẫn đang tiến hành nghiên cứu, nâng cấp thêm nhiều tính năng mới, cập nhật thông tin, dịch vụ đa dạng hơn nữa trên oneSME. Mục tiêu của oneSME chính là trở thành nền tảng đưa các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiến gần hơn với chuyển đổi số hoàn toàn, bứt phá hơn trong thời đại 4.0.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về nền tảng chuyển đổi số mới nhất của VNPT, xin vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập https://onesme.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm