Tài chính

Kronos Research tham gia Token 2049 nhằm củng cố địa vị tạo lập thị trường tại Châu Á

SINGAPORE, 13/09/2023 /PRNewswire/ -- TOKEN 2049 - Kronos Research lạc quan với sự phát triển của các dự án liên quan đến tài sản ảo ở châu Á khi ban lãnh đạo mới của họ gặp gỡ các đối tác tại Token 2049, đây là sự hội tụ Web3 lớn nhất châu Á dành cho những người ra quyết định đến từ các lĩnh vực tài chính truyền thống, công nghệ lớn, các cơ quan quản lý toàn cầu, doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử và những người xây dựng hệ thống.

Trong một phát biểu, Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của Kronos, ông Hank Huang cho biết công ty sẽ củng cố vị thế của mình với tư cách là nhà cung cấp thanh khoản tiếp cận trên cả sàn giao dịch tập trung và phi tập trung, đảm bảo tính thanh khoản dồi dào trên thị trường tiền điện tử, mặc dù điều kiện thị trường hiện tại đang ảnh hưởng bởi sự suy yếu.

"Chúng tôi dự định đầu tư nhiều vốn và nguồn lực hơn vào tạo lập thị trường khi mở rộng hoạt động sang các khu vực như Châu Á, hợp tác với các DEX mới thành lập và cung cấp tính thanh khoản cho các tài sản phổ biến. Chúng tôi đang tận dụng cơ hội để gặp gỡ các đối tác hiện tại và tương lai cũng như các sàn giao dịch cũng có mặt tại Token 2049", ông Huang cho biết, đồng thời nhấn mạnh rằng công ty đã tăng gấp ba thị phần trong quý vừa qua.

Ông cho biết Kronos đang mở văn phòng mới tại Singapore và đã đảm bảo đăng ký quỹ mới tại Quần đảo Cayman. "Luật định tại Hoa Kỳ đang đẩy tiền điện tử sang châu Á vì châu Á đang thu hút sự chú ý nhờ môi trường pháp lý cởi mở hơn. Chúng tôi cũng đã đảm bảo việc đăng ký quỹ ở Cayman như một phần trong nỗ lực tuân thủ", ông Huang lưu ý.

Trong khi đó, ông Vincent Liu, COO mới của Kronos thông báo rằng về mặt liên doanh, họ đang tìm cách đầu tư vào nhiều dự án hơn để tận dụng cơ hội từ sự gia tăng của các giao thức chất lượng cao hơn với mức định giá thấp hơn trong thị trường giá xuống hiện tại.

"Thị trường giá xuống đóng vai trò như một phép thử tự nhiên cho các dự án chỉ tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng. Chúng tôi đang tìm cách đầu tư vào những người kiên nhẫn xây dựng các dự án vững vàng trong thời điểm khó khăn, được thúc đẩy bởi sứ mệnh dài hạn chứ không phải lợi nhuận nhanh chóng", ông Liu lưu ý.

Tầm nhìn quản lý mới

Ông Huang và Liu, những người đã thăng tiến qua các cấp bậc tại Kronos, lần lượt được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành và COO để dẫn dắt kế hoạch mở rộng đầy tham vọng của Kronos sang các khu vực tăng trưởng cao.

Ông Huang chia sẻ: "Trong ngành đang phát triển nhanh chóng của chúng ta, khả năng lãnh đạo của tôi nhấn mạnh đến khả năng thích ứng và nắm bắt những cơ hội mới. Điều này đòi hỏi phải học hỏi liên tục và mài giũa các kỹ năng cốt lõi. Mặc dù tương lai của thị trường còn nhiều bất ổn nhưng trọng tâm của chúng tôi rất rõ ràng: tận dụng năng lực nghiên cứu của mình để cung cấp tính thanh khoản mạnh mẽ hơn và sâu hơn cho các dự án và sàn giao dịch".

Ông Liu cho biết: "Giữa thị trường giá xuống này, chúng tôi không ngừng xây dựng – đa dạng hóa các chiến lược, hiểu sâu hơn về tiền điện tử và tăng cường quan hệ đối tác. Cam kết của chúng tôi đối với trọng tâm của Kronos vẫn luôn kiên định khi chúng tôi đoàn kết với tất cả các nhóm, vượt qua các thách thức và thúc đẩy sự phát triển chung".

Ông Huang bắt đầu sự nghiệp của mình tại Allston Trading, thể hiện năng lực xuất sắc về Giao dịch tần suất cao. Ông đồng sáng lập ra 84 LLC và Coinful Capital, phát triển các hệ thống và chiến lược giao dịch. Ông gia nhập Kronos với tư cách là CTO vào năm 2019, đạt được thứ hạng nhà cung cấp thanh khoản hàng đầu. Ông sở hữu bằng Khoa học Máy tính và Tài chính của MIT.

Trong khi đó, trước khi trở thành COO, ông Liu đã dẫn dắt đội ngũ Quản lý tài sản cũng như giám sát rủi ro và giao dịch tại Kronos. Sự nghiệp giao dịch của ông bắt đầu tại Belvedere Trading, một công ty tạo lập thị trường quyền chọn, nơi ông đã dành hơn 8 năm làm việc và giữ vị trí Đối tác và Giám đốc Giao dịch Điện tử. Ông Liu nhận bằng Cử nhân và Thạc sĩ về Kỹ thuật Điện Máy tính tại Đại học Carnegie Mellon.

Là một trong những nhà cung cấp thanh khoản hàng đầu thế giới, khối lượng giao dịch tiền điện tử hàng ngày của Kronos đạt trung bình hàng tỷ USD trên các sàn giao dịch hàng đầu toàn cầu với đội ngũ 100 chuyên gia trên toàn thế giới.

Kể từ năm 2021, Kronos đã chuyển từ chủ yếu chú trọng vào các sàn giao dịch tập trung sang mở rộng sang lĩnh vực giao dịch phi tập trung (DEX), trở thành nhà cung cấp thanh khoản chính cho nhiều CLOB DEX (DEX sổ lệnh giới hạn trung tâm) dựa trên blockchain. Sự thay đổi chiến lược này đã cho phép họ cung cấp tính thanh khoản trong nhiều hệ sinh thái blockchain Lớp 1 và đa dạng hóa các dịch vụ tính đến việc cung cấp thanh khoản cho Giao thức DeFi. Ngoài CLOB DEX, Kronos còn cung cấp thanh khoản cho các loại giao thức DEX và DeFi khác, đồng thời sử dụng các mô hình khác nhau như RFQ (Yêu cầu báo giá) và LP (Nhà cung cấp thanh khoản) để cung cấp thanh khoản cho các nền tảng như 1inch và WOOFi.

------

Nội dung trên không phải là khuyến nghị về chiến lược đầu tư và giao dịch cũng như không cấu thành lời đề nghị, mời chào hoặc khuyến nghị về bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc nền tảng nào. Nội dung này chỉ nhằm mục đích chia sẻ thông tin. Người thực hiện hoặc thay đổi quyết định đầu tư dựa trên nội dung này sẽ tự chịu trách nhiệm về kết quả hoặc thiệt hại của mình.

Nội dung của tài liệu này đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ và được chia sẻ trên nhiều nền tảng khác nhau. Trong trường hợp có bất kỳ sự sai khác hoặc mâu thuẫn giữa các bài đăng khác nhau do dịch sai, phiên bản tiếng Anh trên trang web chính thức của chúng tôi sẽ được ưu tiên.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm