Doanh nghiệp

KOJA MART 2 năm liền đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

KOJA MART 2 năm liền đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng - 1

KOJA MART vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là một giải thưởng uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức thường niên nhằm vinh danh những sản phẩm, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sức khỏe cộng đồng.

KOJA MART 2 năm liền đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng - 2

Lễ trao giải với sự góp mặt của hơn 30 doanh nghiệp

Phát biểu tại lễ trao giải, PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) chia sẻ, hội đồng kiểm duyệt đã phải làm việc hết sức nỗ lực trong suốt nhiều tháng qua để có thể lựa chọn ra những doanh nghiệp và sản phẩm xuất sắc nhất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của giải thưởng để trao giải trong ngày hôm nay. Ông cũng mong rằng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia và giải thưởng tiếp tục không ngừng lan tỏa để người tiêu dùng sẽ luôn được sử dụng những sản phẩm an toàn, chất lượng từ những doanh nghiệp uy tín.

Hơn 30 doanh nghiệp đã được trao tặng giải thưởng, trong đó KOJA MART vinh dự nhận được Huy chương Vàng cho ba hạng mục sản phẩm nổi bật: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: DaehanJinbodan (tên thường gọi: An cung Chính phủ Rồng Vàng), Tinh dầu thông đỏ Mugunghwa, Heaven 1 Korean Taekuk Ginseng Extract Capsule Platinum (Tên thường gọi: Viên Thiên sâm Đông trùng Hạ thảo Kingsize).

Trải qua 2 năm liên tiếp nhận được danh hiệu cao quý “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, KOJA MART đã dần chứng minh được vị thế của mình trong lĩnh vực sức khỏe với những dược liệu cao cấp trên thế giới: nhân sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, an cung ngưu hoàng,...

KOJA MART 2 năm liền đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng - 3

CBNV KOJA MART vinh dự có mặt tại lễ trao giải

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Huy - TGĐ Công ty CPTM KOJA MART, yếu tố để làm nên sự thành công là đặt chất lượng lên hàng đầu, chất lượng sản phẩm chính là chìa khóa cốt lõi để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Ông bày tỏ rất vinh dự khi KOJA MART 2 năm liền nhận được giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Điều này như một sự công nhận về chất lượng sản phẩm và những đóng góp của KOJA MART đến với sức khỏe cộng đồng. Hy vọng đây sẽ là một động lực lớn để KOJA MART không ngừng nỗ lực, phát triển hơn nữa. Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024 chính là mục tiêu ngắn hạn mà KOJA MART hướng tới.

KOJA MART 2 năm liền đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng - 4

Đại diện KOJA MART trong lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

KOJA MART 2 năm liền đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng - 5

Bằng khen thưởng và huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng của KOJA MART

Với hơn 22 cơ sở tại các tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc, KOJA MART đã và đang tạo ra giá trị cho cộng đồng, trở thành thương hiệu tin cậy do người tiêu dùng bình chọn. Mức doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm bất kể trong tình hình kinh tế khó khăn, KOJA MART cũng đã và đang góp phần vào sự phát triển của xã hội, tạo ra công ăn việc làm và hỗ trợ vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước.

Trong tương lai, KOJA MART hướng tới mục tiêu phát triển phủ sóng thêm nhiều chi nhánh để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên mọi vùng miền tổ quốc. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tích cực tổ chức nhiều sự kiện chia sẻ về sức khỏe cùng chuyên gia, nỗ lực đem đến cho khách hàng kiến thức, sự hiểu biết qua các thông điệp nhân văn.

Cuối cùng, chúc mừng KOJA MART đã xuất sắc nhận được giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng trong 2 năm liên tiếp. Chúc thương hiệu KOJA MART sẽ gặt hái thêm được càng nhiều thành công và vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Thông tin thương hiệu

KOJA MART - Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống

Hotline 1900 1518

Trụ sở chính: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/kojamart01

Website: https://kojamart.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm