Bất động sản

KITA Group chính thức ký kết với các đơn vị phân phối chiến lược Stella Residence

KITA Group chính thức ký kết với các đơn vị phân phối chiến lược Stella Residence - 1

KITA Group chính thức ký kết với 8 đơn vị phân phối chiến lược Stella Residence

Buổi lễ có sự góp mặt của nhà phát triển dự án KITA Group và 8 đơn vị phân phối bao gồm Công ty Cổ phần KITA LINK, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc GM Land, Công ty TNHH Công nghệ BĐS Rever, Công ty TNHH Tư vấn BĐS Việt Phát Land, Công ty Cổ phần Dịch vụ Nam Bộ Invest, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ BĐS Thiên Gia Minh, Công ty TNHH BĐS Phú Hoàng Land, Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Minh Land.

Đây chính là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa nhà phát triển dự án KITA Group và các đơn vị phân phối chiến lược Stella Residence, đồng thời thống nhất các giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm sản phẩm và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Trước đó vào đầu tháng 6, KITA Group đã giới thiệu căn hộ hạng sang Stella Residence với thị trường bất động sản TP.HCM trong buổi lễ kick-off.

KITA Group chính thức ký kết với các đơn vị phân phối chiến lược Stella Residence - 2

Stella Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, trung tâm TP.HCM

Stella Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, một trong những con đường giàu tính lịch sử và sầm uất bậc nhất của Tp. Hồ Chí Minh. Tiện ích dự án cũng là một trong những yếu tố luôn được KITA Group chú trọng. Tất cả những sản phẩm bất động sản do KITA Group phát triển đều phải đáp ứng được 4 nhu cầu quan trọng nhất của khách hàng bao gồm: nhu cầu học tập, nhu cầu làm việc, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu giải trí. Cụ thể, tại Stella Residence, cư dân sẽ được sở hữu chuỗi tiện ích tiện nghi và sang trọng đáp ứng nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình bao gồm: khu vui chơi và thư viện, phòng Gym – Yoga, phòng tập Golf 3D, Cigar Lounge, hồ bơi skyview cùng nhiều tiện ích chăm sóc sức khoẻ và giải trí khác.

KITA Group chính thức ký kết với các đơn vị phân phối chiến lược Stella Residence - 3

Cư dân Stella Residence sở hữu chuỗi tiện ích nội khu tiện nghi và sang trọng

Bên cạnh chất lượng dự án luôn được đảm bảo, pháp lý minh bạch và thời gian bàn giao dự án đúng tiến độ cũng là yếu tố góp phần tạo nên uy tín và niềm tin cho khách hàng. Với mỗi dự án được triển khai, KITA Group luôn đặt mục tiêu quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Đặc biệt, KITA Group tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng và nhà đầu tư khi bàn giao căn hộ kèm giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở. Đây là điều mà rất ít chủ đầu tư hay nhà phát triển bất động sản nào tại Việt Nam có khả năng thực hiện nếu không có tiềm lực, uy tín và tinh thần trách nhiệm cao với khách hàng. Căn hộ Stella Residence được bàn giao đảm bảo chất lượng hoàn thiện cao nhất giúp đáp ứng nhu cầu tận hưởng giá trị sống theo cách riêng của mỗi khách hàng.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm