Bất động sản

Kiến trúc hòa cùng thiên nhiên tại dinh thự The Sapphire Mansions

Sở hữu vị trí đắt giá khi tọa lạc trên con đường bao biển có hướng nhìn ra vịnh Hạ Long, 47 căn dinh thự The Sapphire Mansions được kiến tạo mang đến cuộc sống thượng lưu cho khách hàng bên bờ vịnh.

Theo đại diện chủ đầu tư (công ty DOJI Land), là dự án hạng sang tại Hạ Long, The Sapphire Mansions không chỉ mang đến những căn dinh thự sang trọng mà nơi đây còn sở hữu hệ cảnh quan riêng độc đáo, được đầu tư tỉ mỉ.

Nép bên bờ vịnh kỳ quan và nằm cung đường ven biển Bến Đoan, The Sapphire Mansions hòa mình trong bức tranh thiên nhiên vùng vịnh, có khí hậu thay đổi theo mùa và theo các thời điểm trong ngày. Chủ nhân nơi đây có thể tận hưởng khoảnh khắc dịu dàng, thư thái của đất trời như ngắm bình minh hay hoàng hôn từ dinh thự.

Ảnh phối cảnh một dãy dinh thự The Sapphire Mansions. Ảnh: DOJI LAND

Ảnh phối cảnh một dãy dinh thự The Sapphire Mansions. Ảnh: DOJI LAND

Bên cạnh đó, hệ thống 4 khu vườn cảnh quan lấy cảm hứng từ vườn địa đàng (vườn Thanh Bình, vườn Lãng Mạn, vườn Thiên Nhiên và vườn Trường Thọ), được bố trí xen kẽ và làm tăng giá trị không gian khuôn viên The Sapphire Mansions. Từng viên đá ốp sàn, gốc cây, chậu hoa, họa tiết, màu sắc trang trí ở những khu vườn này được lựa chọn phù hợp, hài hòa. Chủ đầu tư cũng chú trọng vào tạo hình kiến trúc, ưu tiên các chi tiết thiết kế mái vòm thanh lịch và lựa chọn loại cây trồng ở các khu vườn này phù hợp với không gian toàn dự án.

Ngoài vịnh biển, 4 khu vườn cảnh quan tô điểm thì những khu vườn riêng của dinh thự còn là nơi để chủ nhân thể hiện cá tính riêng của mình.

Bài trí trong khuôn viên vườn dinh thự The Sapphire Mansions. Ảnh phối cảnh: DOJI LAND

Bài trí trong khuôn viên vườn dinh thự The Sapphire Mansions. Ảnh phối cảnh: DOJI LAND

Theo đó, chủ nhân có thể bày trí khu vườn theo phong cách từ cổ điển và phóng khoáng phương Tây đến trầm mặc và tĩnh lặng đậm chất Á Đông. Tùy vào sở thích, khuôn viên vườn, chủ nhân có thể xây dựng vườn BBQ, ao sen, bể cá koi, hòn non bộ hay vườn bonsai... cùng những bộ sofa mây tre, ghế lười để nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách... Đặc biệt, những mảng tường được ốp hoàn toàn bằng đá moca limestone (đá trầm tích) tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và là điểm nhấn trong tổng thể khu vườn. Đây là nơi gia chủ có thể đón tiếp bạn bè, dành thời gian cho người thân, gia đình vào những dịp lễ hội hay cuối tuần.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, dinh thự The Sapphire Mansions với số lượng giới hạn, sở hữu nhiều lợi thế, được xem là tài sản giữ giá trị bền vững theo thời gian, mang lại cơ hội sinh lời trong tương lai.

Ảnh phối cảnh khuôn viên vườn có hồ bơi trước thềm dinh thự The Sapphire Mansions. Ảnh: DOJI LAND

Ảnh phối cảnh khuôn viên vườn có hồ bơi trước thềm dinh thự The Sapphire Mansions. Ảnh: DOJI LAND

Chủ đầu tư DOJI Land đang áp dụng chương trình bốc thăm tri ân chủ nhân dinh thự với những quà tặng giá trị. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận một giải nhất là xe Mercedes S450 Luxury 2022 trị giá 5,8 tỷ đồng, một giải nhì là nhẫn kim cương Doji trị giá một tỷ đồng, hai giải ba mỗi giải 10 cây vàng Doji 9999. Sự kiện bốc thăm sẽ diễn ra trong tháng 7/2022.

Hoàng Khải

Cùng chuyên mục

Đọc thêm