Bất động sản

Khu dân cư phong cách Nhật tại Bình Phước

Khu dân cư Cát Tường Phú Thành (tên thương mại Cát Tường Park House) do Cát Tường Group làm chủ đầu tư, tọa lạc tại thị trấn Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Dự án dung hòa phong cách sống kiểu Nhật hòa cùng nét văn hóa bản địa, chú trọng không gian xanh với sự mộc mạc trong kiến trúc lấy cảm hứng từ xứ sở mặt trời mọc, mang lại cảm giác ấm áp, yên bình cho gia chủ.

Đại diện Cát Tường Group cho biết, đơn vị đã ký kết với các đối tác gồm Ong & Ong (Singapore) và Lascal (Nhật Bản) đảm nhiệm tư vấn giải pháp và thiết kế cảnh quan. Điều này mang đến sự mới mẻ trong từng nét kiến trúc và tổ hợp tiện ích nội khu của dự án. Khu dân cư được kỳ vọng sẽ sở hữu những giá trị tiện ích cho cư dân cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai.

Cảnh quan nội khu tại Cát Tường Park House. Ảnh phối cảnh: Cát Tường Group

Cảnh quan nội khu tại Cát Tường Park House. Ảnh phối cảnh: Cát Tường Group

"Cát Tường Park House là sự hòa quyện phong cách chuẩn Nhật và văn hóa địa phương, điều này sẽ tạo điểm nhấn khác lạ trên thị trường bất động sản Bình Phước. Dự án dự kiến ra mắt vào quý III năm nay", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Bên cạnh lợi thế trong thiết kế và cảnh quan nội khu, Cát Tường Park House được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về tiềm năng trong tương lai. Dự án sở hữu vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, trục đường nối trung tâm hành chính Chơn Thành với xã Minh Hưng. Tại đây cư dân kết nối dễ dàng với hàng loạt các tiện ích bên ngoài, di chuyển thuận lợi đến các khu vực lân cận bằng tuyến quốc lộ 14, quốc lộ 13.

Lợi thế từ nhà đầu tư Cát Tường Group cũng góp phần tạo ưu thế cho dự án, bởi trước đó đơn vị này đã phát triển thành công các khu đô thị sinh thái như Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Hưng, Cát Tường Western Pearl...

Cát Tường Park House mang phong cách Nhật Bản là điểm nhấn tại Đông Nam Bộ

Phối cảnh dự án khu dân cư Cát Tường Park House. Ảnh: Cát Tường Group

"Cát Tường Park House là dự án tiên phong trong chiến lược 'Thập kỷ vàng' của chúng tôi. Khu dân cư được kỳ vọng sẽ đáp ứng đầy đủ các yếu tố cho cư dân sinh sống tại đây", đại diện Cát Tường Group chia sẻ.

Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, Cát Tường Group định hướng phát triển tập đoàn trong thập kỷ mới sẽ tập trung vào bất động sản dân dụng, công nghiệp, thương mại với mục đích xuyên suốt là kiến tạo các dòng bất động sản bền vững, chú trọng yếu tố văn hóa trong từng sản phẩm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm