Phong cách sống

Khoảnh khắc đáng yêu của Tăng Thanh Hà bên con trai, vóc dáng quý tử út nhà hào môn gây chú ý

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh bắt đầu buổi sáng cuối tuần với con trai út Mason. Nhóc tỳ được mẹ bế bổng trên tay, đầu tựa vào vai mẹ cực kỳ tình cảm. Khoảnh khắc tình cảm của hai mẹ con khiến người hâm mộ "tan chảy" vì đáng yêu.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn dành sự chú ý cho vóc dáng của quý tử Mason. So với một bạn nhỏ 3 tuổi, Mason có chiều cao khá nổi bật, thân hình cứng cáp, chắc chắn.

Khoảnh khắc đáng yêu của Tăng Thanh Hà bên con trai, vóc dáng quý tử út nhà hào môn gây chú ý- Ảnh 1.

Hình ảnh Mason được mẹ bế gọn trên tay cách đây vài tháng...

Khoảnh khắc đáng yêu của Tăng Thanh Hà bên con trai, vóc dáng quý tử út nhà hào môn gây chú ý- Ảnh 2.

... Còn hiện tại cậu nhóc đã cao lớn hơn hẳn như thế này

Ngay cả Hà Tăng - người kề cạnh bên con mỗi ngày cũng từng phải thốt lên rằng cậu bé lớn nhanh quá. Nữ diễn viên tâm sự: "Đêm nào anh cũng vo tròn co ro trong vòng tay mẹ, đợi anh ngủ say mẹ nhẹ nhàng để anh qua một bên. Mấy phút sau anh lồm cồm bò lại chui vô vòng tay mẹ. Đôi khi anh ngồi dậy trong bóng đêm anh gọi 'mama', mẹ chồm qua ôm anh, kéo anh về phía mẹ. Mẹ cũng có chút mất ngủ ê tay lắm chứ mà anh lớn nhanh quá mẹ tận hưởng ôm anh cho đã vậy".

Khoảnh khắc đáng yêu của Tăng Thanh Hà bên con trai, vóc dáng quý tử út nhà hào môn gây chú ý- Ảnh 3.

Khoảnh khắc đáng yêu của Tăng Thanh Hà bên con trai, vóc dáng quý tử út nhà hào môn gây chú ý- Ảnh 4.

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh, video về cậu con trai út này. Nhóc tỳ nhà hào môn đình đám được nhận xét khá thông minh, lém lỉnh và còn có tính cách hoạt bát. Không chỉ thích đọc sách, Mason còn biết vừa đánh đàn piano, vừa hát líu lo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm