Doanh nghiệp

Khánh thành tòa nhà Phòng khám Nova Medic Sài Gòn

Tòa nhà được Nova Healthcare hợp tác với MediVerbund AG – Hiệp hội Y tế Đức với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động, cùng phối hợp vận hành.

Tại sự kiện, đại diện NovaGroup cho biết, sau nhiều tháng chuẩn bị và vượt qua khó khăn do bùng phát dịch bệnh, toà nhà Phòng khám đa khoa quốc tế Nova Medic Sài Gòn đã hoàn thành, là một đại diện của dịch vụ chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn châu Âu tại trung tâm TP HCM.

"Với mong muốn được mang đến cho khách hàng những dịch vụ y tế tốt nhất, Nova Healthcare liên tục hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một hệ thống phòng khám y tế hiện đại, tiên phong trong công tác xây dựng và phát triển mô hình hoạt động bền vững, chuẩn xác, hiệu quả, chuyên nghiệp", đại diện NovaGroup chia sẻ.

Ông Werner Baumgartner - Chủ tịch Hiệp hội Y tế Đức MediVerbund AG cũng cho biết, mục tiêu của đơn vị đối với dự án này không chỉ thành công về mặt kinh tế mà còn mang lại cho người dân Việt Nam những phương pháp chăm sóc y tế chất lượng.

"Đức và Việt Nam xa cách về địa lý nhưng chúng tôi sẽ xây cầu nối để cùng nhau cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt về y tế, tuân thủ tiêu chuẩn tốt nhất của cả hai bên, cho người dân Việt Nam", ông nói.

Ông Werner Baumgartner - Chủ tịch HĐQT MediVerbund AG phát biểu tại sự kiện. Ảnh: NovaGroup

Ông Werner Baumgartner - Chủ tịch HĐQT MediVerbund AG phát biểu tại sự kiện. Ảnh: NovaGroup

Tọa lạc tại 187 Nguyễn Văn Trỗi (phường 10, quận Phú Nhuận), tòa nhà Phòng khám đa khoa quốc tế Nova Medic Sài Gòn có diện tích 1.700 m2, quy mô 4 tầng, với đầy đủ các chuyên khoa. Theo NovaGroup, phòng khám được trang bị nhiều thiết bị y tế mới và hiện đại đến từ các thương hiệu: Philips, Siemen, Olympus.

Đội ngũ nhân sự của tòa nhà Phòng khám đa khoa quốc tế Nova Medic Sài Gòn. Ảnh: NovaGroup

Đội ngũ nhân sự của tòa nhà Phòng khám đa khoa quốc tế Nova Medic Sài Gòn. Ảnh: NovaGroup

Theo đại diện NovaGroup, sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích của tập đoàn, đem đến các dịch vụ chăm sóc y tế theo tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân và cộng đồng.

Đại diện hai bên: NovaGroup và Hiệp hội Y tế MediVerbund AG trực tiếp kiểm tra các thiết bị tại phòng khám. Ảnh: NovaGroup

Đại diện hai bên: NovaGroup và Hiệp hội Y tế MediVerbund AG trực tiếp kiểm tra các thiết bị tại phòng khám. Ảnh: NovaGroup

Tòa nhà Phòng khám đa khoa quốc tế Nova Medic Sài Gòn cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai của NovaGroup và MediVerbund AG. Trước đó, ngày 27/2, hai bên đã tổ chức lễ động thổ công trình dịch vụ chăm sóc sức khoẻ Nova Medi tại NovaWorld Phan Thiet.

"Sự ra đời của hai công trình sẽ là khởi đầu cho chiến lược kết nối vùng của quần thể du lịch: TP HCM - Bà Rịa Vũng Tàu - Phan Thiết - Đà Lạt - Nha Trang. Tất cả các tiện ích thiết yếu, tiện ích về sức khoẻ, an ninh, an toàn cho du khách sẽ được triển khai cho cả 5 vùng. Trong tương lai gần, tập đoàn sẽ có 5 phòng khám tại các khu vực trên", đại diện NovaGroup cho hay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm