Bất động sản

Khai trương công viên Taiyou tại dự án Cát Tường Park House

Sự kiện khai trương công viên Taiyou tại dự án khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House đã diễn ra vào ngày 18/6. Chương trình có sự tham dự của chủ đầu tư Cát Tường group, ban đại diện tổng đại lý phân phối Kim Tinh group, các đơn vị phân phối cùng khách hàng, nhà đầu tư tham quan.

Tại sự kiện, khách mời và các đơn vị tham dự đã khám phá, trải nghiệm công viên trung tâm Taiyou mang phong cách Nhật Bản. Đây là công viên trung tâm lớn nhất trong hệ thống các công viên tại dự án Cát Tường Park House.

Đại diện chủ đầu tư và các khách mời tại sự kiện khai trương công viên Taiyou. Ảnh: Cát Tường group

Đại diện chủ đầu tư và các khách mời tại sự kiện khai trương công viên Taiyou. Ảnh: Cát Tường group

Trải rộng trên quy mô hơn 2.000 m2, công viên Taiyou được chủ đầu tư thiết kế khắc họa lại hình ảnh mặt trời mọc, thể hiện những nét tinh hoa trong giá trị văn hóa truyền thống của xứ hoa anh đào.

"Công viên Taiyou lấy cảm hứng từ biểu tượng hình ảnh mặt trời mọc của Nhật Bản, với thông điệp mở ra một phong cách sống mới đầy năng lượng tích cực và thịnh vượng cho những cư dân tương lai", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Khách hàng tham dự lễ khai trương công viên Taiyou. Ảnh: Cát Tường group

Khách hàng tham dự lễ khai trương công viên Taiyou. Ảnh: Cát Tường group

Nằm ngay trung tâm dự án, Taiyou được đầu tư quy mô về cơ sở hạ tầng với hệ thống cây cối, hoa lá bốn mùa, thảm cỏ xanh trải dài khắp công viên, mang đến không gian sống thanh bình, trong lành. Ngoài ra, hệ thống phun nước đa sắc màu tại trung tâm công viên là điểm nhấn nổi bật phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí ban đêm của cư dân Cát Tường Park House. Bên cạnh đó, những người yêu nghệ thuật sẽ có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức không khí âm nhạc sôi động với những màn trình diễn nghệ thuật được trình diễn thường xuyên tại Taiyou.

Cát Tường group đã mua bản quyền 6 câu truyện dân gian từ Nhật Bản để lấy cảm hứng thiết kế nên chuỗi công viên nội khu, mang đến cho các cư dân nhí những giá trị giáo dục sâu sắc khi đến vui chơi. Tại lễ khai trương Taiyou, đại diện chủ đầu tư cũng cam kết thực hiện, đẩy nhanh tiến độ triển khai các công viên còn lại trong thời gian sớm nhất, góp phần làm phong phú hệ thống tiện ích nội khu, hướng đến tầm nhìn trở thành khu dân cư chuẩn Nhật hàng đầu Đông Nam Bộ.

Phối cảnh công viên nội khu dự án Cát Tường Park House. Ảnh: Cát Tường group

Phối cảnh công viên nội khu dự án Cát Tường Park House. Ảnh: Cát Tường group

Ngay từ khi mới ra mắt, khu đô thị Cát Tường Park House đã nhận nhiều đánh giá tốt từ thị trường khi sở hữu tổng mức đầu tư lên đến 22 triệu USD và dành 10.000 m2 cho tiện ích cây xanh. Trong đó, chuỗi công viên nội khu mang chủ đề Nhật Bản mới lạ xen giữa những mảng xanh rộng lớn được xem là điểm nhấn nổi bật của dự án, hứa hẹn mang đến cuộc sống nghỉ ngơi thư giãn, trong lành cho cư dân mọi lứa tuổi.

Bên cạnh đầu tư vào các mảng xanh, Cát Tường group còn dành riêng quỹ đất trong dự án để xây dựng trường mẫu giáo Taiyou Kindergarten chuẩn Nhật giúp các bậc cha mẹ có thể yên tâm về môi trường giáo dục cho con mình. Theo quy hoạch tổng thể, các tiện ích tại Cát Tường Park House đều được phân bổ khoa học, hài hòa, tạo nên diện mạo chỉn chu và đồng bộ.

Dự kiến vào tháng 7 tới, lễ giới thiệu sản phẩm Cát Tường Park House sẽ diễn ra với những chính sách thanh toán và ưu đãi cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm