Doanh nghiệp

Khách hàng Vietbank có thể chuyển tiền quốc tế online tới 30 quốc gia

Theo đó, khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng Vietbank Digital về điện thoại/máy tính bảng là có thể thực hiện chuyển tiền quốc tế thông qua hai bước: gửi hồ sơ đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế online và đặt lệnh chuyển tiền

Khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế chỉ với 2 bước xử lý trên app Vietbank Digital. Ảnh: Vietbank

Khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế chỉ với 2 bước xử lý trên app Vietbank Digital. Ảnh: Vietbank

Khách hàng có thể chuyển tiền trực tuyến tới gần 30 quốc gia cho nhiều mục đích như: du học (thanh toán học phí và sinh hoạt phí), khám chữa bệnh (viện phí và sinh hoạt phí), trợ cấp cho thân nhân đang ở nước ngoài... mà không cần tới quầy.

Đại diện Vietbank cho biết, các bước xử lý một giao dịch chuyển tiền đi quốc tế trước đây giờ đã được rút gọn lại chỉ trong vòng vài thao tác trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và bảo mật cao.

Hiện, khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế online với các loại ngoại tệ như USD, GBP, EUR, JPY, AUD, CAD... Khách hàng có thể chuyển trực tiếp từ tài khoản ngoại tệ hoặc từ tài khoản VND và được tham khảo tỷ giá, phí chuyển tiền trước khi thực hiện giao dịch cũng như chủ động theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ tại Vietbank Digital từ khi tạo lệnh đến khi giao dịch thành công. Ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng mức phí và tỉ giá ngoại tệ, với hạn mức chuyển tiền cao. Đồng thời, Vietbank miễn phí đăng ký và duy trì dịch vụ SMS, Mobile Banking, Internet Banking cho khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng số này.

Bên cạnh đó, Vietbank còn triển khai chương trình ưu đãi, từ nay đến ngày 06/11, dành cho khách hàng cá nhân đặt mua vé di chuyển và giải trí trên app Vietbank Digital. Cụ thể, khi khách hàng mua vé máy bay/tàu/xe nhập mã Vietbank100 sẽ được giảm 50% (tối đa 100.000 đồng) và mua vé xem phim nhập mã Vietbank50 sẽ được giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) khi giao dịch trên app Vietbank Digital. Mã khuyến mại được áp dụng giảm trực tiếp vào giá trị giao dịch thanh toán thành công của khách hàng. Độc giả tìm hiểu thông tin về các ưu đãi tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm