Doanh nghiệp

Khác biệt và đặc biệt tạo nên thành công của Cát Quảng Bình

Hiện Cát Quảng Bình đã mở rộng lên đến 8 chi nhánh trên khắp tỉnh Quảng Bình với 7 cửa hàng ở các huyện, thành phố và 1 ki ốt lưu động tại quảng trường Hồ Chí Minh.

Cát Quảng Bình luôn trân quý và nâng niu những giá trị nguyên bản của nông sản quê hương, nơi những tâm hồn đồng điệu với thiên nhiên, chia sẻ nỗi vất vả nhọc nhằn với những người nông dân. Cát tôn trọng và cảm nhận được hết thảy những tầng hương ẩn chứa trong từng nguyên liệu, từ nguồn trà xanh hữu cơ uy tín, chất lượng, đến các loại trà hảo hạng được làm từ búp trà non hữu cơ và nguồn trái cây tươi ngon mát lành, mang hương vị tự nhiên khác biệt so với các hương liệu công nghiệp. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu sạch và chất lượng cao đã giúp thương hiệu ghi điểm trong lòng khách hàng và xây dựng một hình ảnh uy tín trong ngành FnB tại Quảng Bình.

Khác biệt và đặc biệt tạo nên thành công của Cát Quảng Bình- Ảnh 1.

Trà xương rồng đặc sản

Với thế mạnh về nguồn nguyên liệu đặc sản cùng sự sáng tạo trong cách thức pha chế và bản lĩnh trong chiến lược kinh doanh, Cát Quảng Bình nhanh chóng đạt được vị thế vững vàng với "thị trường ngách" bài bản và khác lạ với sự tận tâm, tỉ mỉ từ trong quá trình sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm độc bản từ Xương Rồng, chú trọng vào phát triển bền vững, đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn đạt chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

Khác biệt và đặc biệt tạo nên thành công của Cát Quảng Bình- Ảnh 2.

Cát Quảng Bình nhắm vào đa dạng tệp khách hàng mục tiêu, tập trung định vị thương hiệu hướng đến tạo ra các sản phẩm đặc sản Quảng Bình từ cây Xương Rồng như: Mứt xương rồng, Trà xương rồng, Bánh mì bột lọc xương rồng,… sản phẩm mang hương vị nguyên bản và chân thật nhất. Nông sản Việt trong những năm gần đây đã gây được tiếng vang trên toàn thế giới và thu hút người tiêu dùng nhờ chất lượng và hương vị. Vì vậy, việc Cát ưu tiên sử dụng nguyên liệu đặc sản, một phần khuyến khích "người Việt dùng hàng Việt", một phần giúp nông sản chất lượng Việt tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.

Khác biệt và đặc biệt tạo nên thành công của Cát Quảng Bình- Ảnh 3.

Để thưởng thức cũng như tìm hiểu về thương hiệu Cát Quảng Bình Tea & Coffee, khách hàng có thể truy cập trang web https://catquangbinh.com hoặc fanpage: Cát Quảng Bình - Tea & Coffee.

Với nhu cầu và mong muốn của khách hàng và các nhà đầu tư, Cát Quảng Bình đã có chính sách nhượng quyền thương hiệu trên cả nước. Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ qua email: [email protected] hoặc số điện thoại Hotline: 0912.622.912 - 070.5932099.

Địa chỉ cửa hàng Cát Quảng Bình

The Story Of Passion - MG03 Vincom Đồng Hới - 0935.699.188

Màu Nắng - 21 Trần Hưng Đạo, TT.Hoàn Lão (H.Bố Trạch) - 0898.699.188

Hạ Băng - Dinh Mười, Gia Ninh, Quảng Ninh - 0978.699.188

Dalgona - 18 Nguyễn Du, TP.Đồng Hới - 0962.699.188

Chợ Gạo - 08 Nguyễn Tất Thành, TT.Kiến Giang (H.Lệ Thủy) - 0929.699.188

Chuyến Xe Cát - Quảng trường Hồ Chí Minh, TP.Đồng Hới

Trà Long - 293 Quang Trung - TX.Ba Đồn - 0787.699.188

Phong Nha - Bến thuyền TT.Phong Nha (H.Bố Trạch) - 0766.699.188

Cùng chuyên mục

Đọc thêm