Doanh nghiệp

KATO - "Ông trùm" tiên phong trong lĩnh vực máy móc xây dựng mở ra nền tảng trực tuyến mới

1. KATO - Lịch sử 126 năm xây dựng và phát triển

Năm 1895, KATO được thành lập bởi ông kimiyasu kato với tên gọi ban đầu là "KATO Iron Works". Tập đoàn KATO chuyên sản xuất xe ngựa và xe kéo. Với hơn 126 năm trải qua nhiều giai đoạn hình thành và phát triển, KATO đã vươn mình trở thành công ty lớn thứ 2 trong ngành công nghiệp nặng tại Nhật Bản.

Năm 1935 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển của KATO. Công ty được tổ chức lại và chính thức thành lập với tên gọi Công ty TNHH sản xuất KATO. Đây là cột mốc quan trọng thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ của KATO. Tập đoàn hướng đến mục tiêu trở thành một tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh trong lĩnh vực sản xuất máy móc xây dựng.

KATO - Biểu tượng của ngành công nghiệp nặng Nhật Bản

KATO - Biểu tượng của ngành công nghiệp nặng Nhật Bản

Ngày 3/12/2023, KATO đã chính thức cho ra mắt nền tảng trực tuyến cho thuê thiết bị máy móc kỹ thuật KATO tại Việt Nam. Sự kiện này không chỉ mang đến giải pháp mới cho khách hàng mà còn thể hiện chiến lược phát triển mạnh mẽ của KATO trong tương lai. Với nền tảng tiên tiến, dịch vụ chuyên nghiệp, KATO hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong ngành công nghiệp nặng tại Việt Nam.

2. Hệ sinh thái bền vững của KATO - Lợi nhuận tăng trưởng ổn định

Nền tảng cho thuê thiết bị kỹ thuật mới của KATO ra mắt năm 2023 đã nhận được hơn 10.000 lượt người dùng ở khắp các khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương,....

KATO - "Ông trùm" tiên phong trong lĩnh vực máy móc xây dựng mở ra nền tảng trực tuyến mới - 2

Cùng với đó, để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, tập đoàn cũng tập trung phát triển hệ sinh thái bền vững, cụ thể như sau:

- Thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm: Để sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn về độ tin cậy, KATO tập trung vào các hoạt động nghiên cứu, phát triển và thiết kế sản phẩm một cách bài bản.

- Hỗ trợ khách hàng: KATO đã xây dựng mạng lưới đại lý rộng khắp trên toàn thế giới như Châu Á, Trung Đông, Châu Đại Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm, KATO cam kết đem đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

- Bán hàng và tiếp thị: KATO phục vụ nhiều đối tượng khác nhau từ các công ty xây dựng cho đến chính quyền địa phương. Ngoài ra, KATO còn xây dựng mạng lưới hơn 50 nhà phân phối trên toàn thế giới. Hiện tại, những thành viên tham gia nền tảng của kato cũng đang góp phần tiếp thị và quảng bá thương hiệu rộng rãi tới đúng tệp khách hàng mục tiêu.

- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng: KATO cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất bằng hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt và toàn diện.

- Quản lý quy trình sản xuất: Từ khâu tìm nguồn nguyên liệu, sản xuất linh kiện, lắp ráp, kiểm tra đến vận chuyển sản phẩm, KATO đều thực hiện giám sát chặt chẽ.

Lợi nhuận công ty duy trì tăng cao qua hàng năm

Lợi nhuận công ty duy trì tăng cao qua hàng năm

3. KATO đồng hành cùng các hoạt động xã hội cộng đồng

KATO luôn cải tiến và tích cực hoàn thiện hệ thống hoạt động để cung cấp các nền tảng an toàn và chất lượng đến khách hàng. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng đồng hành không ít các hoạt động xã hội cộng đồng mang lại nhiều giá trị như: Triển lãm Khai thác/Xây dựng Indonesia 2017, Triển lãm “Vertikal Days 2017, Triển lãm CONEX KOREA 2017, Triển lãm Bê tông: Diễn ra từ 16 - 20/1/2017 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas.

Trong thời gian vừa qua, khi nền tảng trực tuyến Kato được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Công ty cũng đã tổ chức những hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, tạo nên môi trường văn hóa lành mạnh giúp các thành viên tham gia Kato gắn bó hơn, có những hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

KATO - "Ông trùm" tiên phong trong lĩnh vực máy móc xây dựng mở ra nền tảng trực tuyến mới - 4

KATO đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội cộng đồng

KATO đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội cộng đồng

KATO luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm để nâng cấp và hoàn thiện hệ thống ngày càng chất lượng hơn. Đặc biệt, KATO cũng hướng đến mục tiêu cung cấp cho thị trường Việt Nam một nền tảng số chất lượng cao. Trong tương lai, tập đoàn vẫn tập trung phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Webside: https://www.kato-works.co.jp/eng/

Fanpage: https://www.facebook.com/KATOVietnam

Cùng chuyên mục

Đọc thêm