Doanh nghiệp

In chuyển nhiệt In Vải Phượng Hoàng - Cơ sở in vải 3D công nghiệp uy tín, chất lượng

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của phương pháp in hiện đại này. In chuyển nhiệt tại In Vải Phượng Hoàng  (InvaiPhuongHoang) tự hào là đơn vị in uy tín, chuyên nghiệp sử dụng máy in vải chuyển nhiệt công nghiệp Atexco sử dụng đầu in Kyocera đạt chuẩn xuất khẩu Châu Âu hiện đại tại Việt Nam. 

Xem chi tiết về công nghệ in chuyển nhiệt tại In Vải Phượng Hoàng có tại:
https://invaiphuonghoang.com/in-chuyen-nhiet/

In Vải Phượng Hoàng chuyên cung cấp các dịch vụ in vải chuyển nhiệt trên nhiều chất liệu vải khác nhau như Polyester, vải tằm Ý, vải lụa, vải pijama  vải mango, vải áo dài, vải áo sơ mi, vải áo thể thao, hàng sự kiện, vải may sofa, vải dù, balo, túi xách quà tặng với năng suất 50.000 m2/ngày.

In chuyển nhiệt In Vải Phượng Hoàng - Cơ sở in vải 3D công nghiệp uy tín, chất lượng - 1

Sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt để in trên các sản phẩm vải như: áo dài, balo, túi xách, đồ bơi, đồ pajama…

In chuyển nhiệt là gì?

In chuyển nhiệt là kỹ thuật in cao cấp sử dụng bằng loại mực in chuyên dụng. Loại mực này sẽ được in trực tiếp trên giấy chuyển nhiệt, rồi tiến hành ép từ giấy in sang vị trí cần in ở đây là các loại vải đa phần, người ta phải dùng đến thiết bị máy ép nhiệt chuyên dụng để thực hiện kỹ thuật này.

Ưu điểm:

- Hình ảnh in đa dạng: Phương pháp in chuyển nhiệt có thể sử dụng nhiều hình ảnh, hoa văn, họa tiết phức tạp. Ngoài ra, phương pháp in này còn có thể in hình 3D lên sản phẩm một cách dễ dàng.

- Chất lượng in sắc nét, đảm bảo chất lượng cao: Hình ảnh in bằng phương pháp in chuyển nhiệt có độ sắc nét cao, tính chân thực tuyệt đối. Hạn chế được tình trạng bong tróc, bị mờ theo thời gian như in bằng phương pháp in lụa thời trước.

- Bộ bền cao: Hình in chuyển nhiệt trên sản phẩm có độ bền cao, ít phai màu và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ chất tẩy rửa nào.

- Thân thiện với môi trường, người dùng: Hình in chuyển nhiệt được thấm trực tiếp vào sản phẩm, không lem mực, bám dính. Bề mặt in trơn nhẵn, không gây cộm áo, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái cho người mặc.

- Linh hoạt trong từng khâu: Hình in chuyển nhiệt có thể in với các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau hoặc in full sản phẩm đều được.

- Tiết kiệm tối đa thời gian in ấn cũng như chi phí in.

Nhược điểm:

Nguyên vật liệu đầu vào hạn chế: Do giá thành rẻ nên số lượng nguyên vật liệu in bị giới hạn. Do đó, nếu khách hàng cần in số lượng lớn có thể mất nhiều thời gian chờ đợi đơn vị tìm đủ nguyên vật liệu

In vải tối màu bị hạn chế: Đối với phương pháp in chuyển nhiệt, thì khi in trên vải có màu đen hoặc tối màu là một điều khó khăn. Mực in trong phương pháp này thường in đẹp trên các dải sáng màu. Càng sáng thì mực in sẽ càng đẹp cũng như độ bền cao hơn.

In chuyển nhiệt In Vải Phượng Hoàng - Cơ sở in vải 3D công nghiệp uy tín, chất lượng - 2

Dàn máy in chuyển nhiệt công nghệp Atexco tại In Vải Phượng Hoàng

In Vải Phượng Hoàng - Cơ sở in chuyển nhiệt công nghiệp tại Việt Nam

In Vải Phượng Hoàng theo xu hướng của thế giới sử dụng những dòng máy in chuyển nhiệt công nghiệp hiện đại bật nhất để đáp ứng mọi tiến độ cũng như số lượng, in nhanh tốc độ mà chuẩn màu in 1 triệu mét như 1 mực in trên vải đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu. Đây là một trong những lợi thế lớn nhất của công ty, là sự đổi mới trong công nghệ sản xuất dây chuyền hiện đại phù hợp với hội nhập của thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.

Dù tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng đều muốn đặt chất lượng dịch vụ, sản phẩm lên hàng đầu. Hiểu rõ được tâm lý khách hàng, In Vải Phượng Hoàng luôn nỗ lực thay đổi, cải tiến để mang đến chất lượng các sản phẩm in chuyển nhiệt tốt nhất, làm hài lòng mọi vị khách.

Tất cả các sản phẩm tại Phượng Hoàng đều được in trên nền công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Đơn vị trang bị cơ sở vật chất, máy móc và dây chuyền kỹ thuật cao. Tất cả các yếu tố này góp phần tạo nên chất lượng vải in tốt. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, vì vậy, luôn đảm bảo mọi thông số kỹ thuật đạt chuẩn tối ưu.

Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị thương hiệu in Phượng Hoàng. Do vậy, đơn vị vẫn đang không ngừng nỗ lực, mang đến cho khách hàng cả nước những sản phẩm tốt, chuyên nghiệp tạo nét đẹp thu hút và ấn tượng cho những sản phẩm mà đơn vị tung ra thị trường.

In chuyển nhiệt In Vải Phượng Hoàng - Cơ sở in vải 3D công nghiệp uy tín, chất lượng - 3

Văn phòng thiết kế thời trang của In Vải Phượng Hoàng

Lý do nên chọn in chuyển nhiệt tại In Vải Phượng Hoàng:

- Tại Phượng Hoàng, quý khách sẽ nhận được giá in gia công ưu đãi, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường in ấn hiện nay.

- Được tư vấn hoàn toàn miễn phí về thiết kế, in mẫu và in theo yêu cầu.

- Chính sách giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian.

- Thời gian in ấn cam kết đúng thỏa thuận hợp đồng.

- Đặc biệt, Phượng Hoàng luôn đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng cũng như in độc quyền mẫu thiết kế cho khách hàng nếu có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

In Vải Phượng Hoàng 

Địa chỉ: Số 40 Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM

Xưởng sản xuất : 100/25 Đường 18b Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0938006586

Email: [email protected]

Website: https://invaiphuonghoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/invaiphuonghoang.comm/

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm